Hướng dẫn anh em cách để mua được thuốc lá điện tử chính hãng

Những người đang có mong muốn sở hữu những loại Pod System, IQOS hoặc Vape đều thường trực một câu hỏi chung là làm sao biết được loại sản phẩm đó là thuoc la dien tu chinh hang hay hàng fake. Nhằm giải đáp vấn đề này, VapePro sẽ dành bài viết sau để gỡ rối.

Thế nào là thuốc lá điện tử chính hãng

Dù còn nghi ngờ không biết thuốc lá điện tử có hại không; hút Pod, Vape có thực sự an toàn nhưng nhiều người sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng đã lựa chọn thuốc lá điện tử là người bạn đồng hành trên con đường bỏ thuốc lá của mình. Thuốc lá điện tử chất lượng, chính hãng được săn lùng ráo riết hơn. 

hut-thuoc-la-dien-tu

Thế nào là thuốc lá điện tử chất lượng

Đầu tiên, để biết thế nào là thuốc lá điện tử chính hãng chúng ta sẽ đi tìm hiểu khái niệm hàng chính hãng. Hàng hóa chính hãng là những sản phẩm được bán tại những đại lý hoặc cửa hàng là các cơ sở phân phối chính thức của thương hiệu đó tại Việt Nam. Hiểu đơn giản hơn, những loại hàng hóa chính hãng sẽ được những cơ sở uy tín phân phối. Những cơ sở này được nhà sản xuất chính thức ủy quyền và đồng ý cho phép bán những mặt hàng này tại Việt Nam.

Tất cả những dòng thuốc lá điện tử chất lượng, chính hãng đều là sản phẩm mới 100% được niêm phong kỹ càng. Người mua khi mua những sản phẩm này sẽ được hưởng chế độ bảo hành và những dịch vụ hậu mãi sau bán. Bạn có thể nhận biết những loại Pod System, Vape có phải chính hãng hay không thông qua bao bì. Một số thiết bị sẽ có phiếu bảo hành và tem mác niêm yết. 

Tùy thuộc vào đặc điểm và đặc thù của từng lĩnh vực mà một số loại hàng hóa sẽ có nhà phân phối độc quyền và nhượng quyền. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có một cơ sở nào bán thuốc lá điện tử độc quyền. Tất cả những dòng thuốc lá điện tử đang lưu hành tại Việt Nam hầu như là hàng xách tay hoặc những sản phẩm được nhập khẩu số lượng lớn. Vì vậy, vấn nạn hàng fake xuất hiện ngày càng nhiều, gây ra tâm lý lo lắng và hoang mang cho những người muốn hút thuốc. 

>>> Xem thêm: Nên mua thuốc lá điện tử loại nào tốt nhất, hút ngon nhất

Hướng dẫn cách để mua được thuốc lá điện tử chính hãng

Làm sao để mua được những loại thuốc lá điện tử giá rẻ hàng chính hãng là băn khoăn của nhiều người. Đứng trước thực trạng có quá nhiều hàng giả, hàng nhái như hiện nay rất khó để phân biết được đâu là dòng sản phẩm chất lượng và fake. VapePro xin hướng dẫn cách để mua được những loại thuốc lá điện tử chính hãng. 

Tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm

Trước khi quyết định mua bất cứ dòng thuốc lá điện tử nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin liên quan. Để tìm hiểu về dòng thuốc lá định mua, bạn có thể tìm kiếm những thông tin chi tiết thông qua mạng xã hội hoặc các kênh thông tin điện tử khác. Hiện nay, thuốc lá điện tử khá thịnh hành tại Việt Nam nên việc tìm kiếm những thông tin liên quan tương đối dễ dàng.

thuoc-la-dien-tu-chinh-hang

Cách chọn mua thuốc lá điện tử chính hãng

Ngoài ra, hãy tìm hiểu kỹ thương hiệu máy định mua. Việc nắm được những thông tin chủ chốt sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn muốn test máy hoặc sửa lỗi nếu có. Thiếu hiểu biết về sản phẩm là một trong những sai lầm khiến nhiều người mua phải đồ fake. 

Chú ý đến chế độ bảo hành 

Việc thuốc lá điện tử xảy ra lỗi khi sử dụng chẳng phải điều gì kỳ lạ. Bạn hoàn toàn có thể gặp những tình huống như Vape, Pod, IQOS không lên khói, sạc không vào điện, hút có mùi hôi,.. những tình huống này bạn không thể tự xử lý và cần đến chế độ bảo hành. Tuy nhiên, do lơ mơ về chế độ bảo hành và đơn vị bảo hành khi mua nên bạn có thể phải tự bỏ ra một khoản tiền lớn để fix lỗi. Vậy nên, hãy chọn những địa chỉ có cam kết bảo hành. Dù đôi khi bạn sẽ phải trả một mức giá cao hơn những địa chỉ khác nhưng những địa chỉ có bảo hành đàng hoàng sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn.

Chọn những shop nhập khẩu trực tiếp

Để có thể mua được thuốc lá điện tử chính hãng giá rẻ nhiều người đã lựa chọn những đại lý siêu giảm giá hoặc nhiều khuyến mãi. Tuy nhiên, đa số cơ sở này thường có nhiều quảng cáo hấp dẫn bởi họ nhập được hàng với giá siêu rẻ, hay còn gọi là nhập chui hoặc trộn lẫn fake và auth. Hệ lụy là khi hút bạn không cảm nhận được hương vị đậm và ngon như quảng cáo. Tệ hơn là khi máy phát sinh lỗi thì quá trình bảo hành tương đối rườm rà, những yêu cầu từ phía người mua không được giải quyết thỏa đáng. Để hạn chế điều này, hãy chọn những shop chuyên nhập khẩu trực tiếp hoặc nhập khẩu có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ.

thuoc-la-dien-tu-gia-re

Địa chỉ mua thuốc lá điện tử chất lượng

Thuốc hút điện tử là sản phẩm thực sự tiện dụng mà bạn và những người đang cố gắng bỏ thuốc nên trải nghiệm thử để cảm nhận hiệu quả. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy công dụng hãy chọn những shop thật uy tín. VapePro là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thuốc lá điện tử, VapePro tự hào là một trong những shop bán thuốc hút điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Hãy trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng nhất của VapePro.  

Chia sẽ bài viết tới bạn bè