Top 5 chai tinh dầu 7 Daze Salt ngon, thơm, rẻ nhất phân khúc

Nếu bạn đam mê những vị tinh dầu có hương vị tươi mát và thanh khiết thì thương hiệu 7 Daze Salt vape juice sẽ hiện thực hóa ước muốn của bạn. Thị trường tinh dầu thuốc lá điện tử liên tục có nhiều dòng juice mới ra đời nhưng 7Daze Salt salt vẫn giữ được danh xưng tinh dầu salt nic đáng thử nhất trong phân khúc juice Pod Vape cao cấp. Cùng tìm hiểu về lịch sử thương hiệu tinh dầu 7Daze Salt cùng những loại 7 Daze Salt vape juice được ưa chuộng hiện nay tại bài viết này. 

1. Lịch sử thương hiệu tinh dầu 7 Daze Salt Eliquid

7 Daze Salt Eliquid là một trong những thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử cao cấp nhất hiện nay. Hương thơm hấp dẫn, khả năng tạo khói tuyệt vời cùng mức giá bán hợp lý khiến 7 Daze Salt Eliquid chiếm trọn cảm tình của những người thích chơi khói. 

7 daze salt 1

Lịch sử thương hiệu tinh dầu 7 Daze Salt Eliquid

Năm 2013 là cột mốc đầu tiên, 7 Daze Salt Eliquid ra mắt chai juice đầu và nhận được nhiều đánh giá khả quan. Hai dòng tinh dầu được yêu thích nhất của 7Daze hiện nay là Iced ejuices và Red Apple. Đến nay, những chai tinh dầu thuộc thương hiệu 7Daze được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Nếu bạn muốn chơi khói với sự thỏa mãn tuyệt đối thì 7Daze là lựa chọn hợp lý đáng để bạn cân nhắc. 

2. Top 5 chai tinh dầu 7 Daze Salt ngon

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng thuốc lá điện tử chắc hẳn bạn đã quen thuộc với thương hiệu tinh dầu 7 Daze Salt. Đây là một trong những thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử nổi tiếng trên thế giới. Hãng này chuyên sản xuất những dòng tinh dầu chất lượng cao với công thức pha chế đặc biệt. Những chai tinh dầu đến từ thương hiệu 7 Daze Salt luôn rơi vào tình trạng cháy hàng. Tinh dầu 7 Daze Salt cũng thường xuyên có những chương trình sale tinh dầu để đẩy mạnh doanh số bán. Top những chai juice 7 Daze Salt ngon nhất phải kể tới là: 

Grape Iced (Nho Lạnh) 

Grape Iced (Nho Lạnh) - Reds Apple Nic Salts Eliquid By 7 Daze sở hữu hương thơm cuốn hút. Bạn sẽ có cảm giác đang thưởng thức một ly nước ép Nho đậm đặc thơm lừng. Hương thơm của Grape Iced gần như không bị nhầm với bất cứ loại juice nào bạn từng thưởng thức. 

7 daze nho lanh

Top 5 chai tinh dầu 7 Daze Salt ngon

Iced Berries (Táo Dâu Rừng Lạnh)

Iced Berries (Táo Dâu Rừng Lạnh) - Red's Apple E-juice - 7 Daze Salt - 30ml là sự kết hợp tuyệt vời giữa những loại trái cây tươi ngon. Vị táo giòn tươi ngọt cùng vị dâu rừng tạo ra một hỗn hợp tuyệt vời khi Vaping. 

Iced Peach (Táo Đào Lạnh) 

Iced Peach (Táo Đào Lạnh) - Red's Apple E-juice - 7 Daze Salt - 30ml là sản phẩm dành cho những tín đồ thích vị táo và đào. Loại juice này lên khói khá tốt, dùng được trên nhiều dòng Pod Vape khác nhau. 

Iced Watermelon (Táo Dưa Hấu Lạnh)

Iced Watermelon (Táo Dưa Hấu Lạnh) - Red's Apple E-juice - 7 Daze Salt - 30ml là sự kết hợp của táo và dưa hấu lạnh. Đây là sự kết hợp quen thuộc nhưng với công thức đặc biệt, 7 Daze Salt đã khiến chai juice này thành best seller

Iced Strawberry (Táo Dâu Tây Lạnh)

Iced Strawberry (Táo Dâu Tây Lạnh) - Reds Apple - 7 Daze Salt - 30ml sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vị ngọt của táo và dâu tây. Chai juice này có thể tạo ra những đám khói đậm và dày.

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2021

3. Mua tinh dầu salt nic giá rẻ ở đâu? 

Ngày nay, nhiều người hút Pod Vape thích sử dụng tinh dầu salt nic hơn cả. Tinh dầu salt nic với nồng độ nic cao có thể mang đến sự thỏa mãn tuyệt đối, nếu bạn đang bỏ hút thuốc lá truyền thống bạn sẽ không bị thèm nic. Thương hiệu 7 Daze Salt có rất nhiều loại tinh dầu salt nic đủ hương vị. Đây là thương hiệu tinh dầu có nhiều mẫu juice mới thuộc Top tinh dầu bán chạy tại VapePro. 

Nếu bạn muốn chơi khói và muốn chọn tinh dầu 7 Daze Salt thì hãy liên hệ với VapePro. Shop có sẵn vô số loại tinh dầu thương hiệu 7 Daze Salt. Bạn có thể an tâm về chất lượng tinh dầu vì shop luôn bán hàng chính hãng, có nguồn gốc và chất lượng. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về thương hiệu tinh dầu 7 Daze Salt. Nếu bạn muốn mua tinh dầu 7 Daze Salt thì đừng quên ghé thăm VapePro nhé. Bên cạnh tinh dầu 7 Daze Salt, shop có rất nhiều dòng tinh dầu chất lượng khác cho bạn thỏa sức chọn mua. Bạn còn được đội ngũ tư vấn của VapePro tư vấn cụ thể về cách sử dụng và bảo quản tinh dầu. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ ngay nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè