Địa chỉ bán lẻ thuốc lá iqos chính hãng giá tốt nhất Hà Nội

Rất nhiều đồng khói mong muốn tìm được địa chỉ bán lẻ thuốc lá IQOS chính hãng, giá hợp lý nhưng giữa thị trường có quá nhiều gian thương trà trộn hàng nhái như hiện nay thì việc mua được sản phẩm tốt không dễ dàng. Để giải quyết vấn đề này, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu đến anh em chơi IQOS địa chỉ bán hàng chính hãng. 

Thế nào là thuốc lá IQOS chính hãng? 

Thuốc lá IQOS đóng góp rất nhiều lợi ích vào công cuộc cai thuốc lá của nhiều người. Nhắc đến thuốc lá điện tử, khó có thể bỏ qua IQOS. Đây là một dạng thuốc lá sử dụng công nghệ nung nóng điếu thuốc để tạo hơi nước. Phần hơi nước này có chứa nicotine đã hóa hơn nên có độ thỏa mãn cao. Ưu điểm của sản phẩm này là hút êm, vị dịu nhẹ, khói vừa phải. Tuy nhiên, để phân biệt giữa thuốc lá IQOS chính hãng với thuốc lá hàng nhái, rất ít người làm được. IQOS chính hãng sẽ có những đặc điểm sau: 

Hút êm, khói lên đều

Loại IQOS hàng chính hãng khi hút có vị êm, không gây cay gắt họng. Lượng khói lên vừa đủ cho một lần hút. So với Vape và các loại thuốc lá điện tử khác thì IQOS sở hữu cơ chế hoạt động khác biệt nên lượng khói tạo ra cũng có điểm khác. 

thuoc-la-IQOS-chinh-hang

Thế nào là thuốc lá IQOS chính hãng?

Độ thỏa mãn giống thuốc lá truyền thống

Trong tất cả các loại thiết bị thuốc lá điện tử thì IQOS có vị giống thuốc lá truyền thống nhất. Lý do bởi IQOS vẫn sử dụng nguyên liệu thuốc lá như cách thức mà thuốc lá truyền thống sử dụng. Tuy nhiên loại nguyên liệu này đã qua thanh lọc nên có hương vị rất thơm ngon và an toàn. Hơn nữa, IQOS không đốt cháy điếu thuốc và chỉ nung nóng, vì vậy mà khói thuốc an toàn hơn. Loại IQOS chính hãng phải có vị thơm ngon, độ thỏa mãn như thuốc lá truyền thống. Loại hàng nhái, hàng giả thường có vị khét khi hút hoặc có mùi hôi không thơm như loại chính hãng. 

Bao bì, tem mác rõ ràng

Khi mua IQOS tại những cửa hàng bán lẻ thuốc lá iqos. Bạn cần kiểm tra kỹ về bao bì và tem mác, các thông tin về sản phẩm, các thông số hiển thị phải sắc nét. Máy chạy êm, cho khói lên vừa đủ. Đa số các loại hàng nhái được làm khá tinh vi nên dễ bị nhầm lẫn, khi mua hàng người mua cần trang bị cho mình những kinh nghiệm để tránh mất tiền oan. 

Để phân biệt được IQOS chính hãng và kém chất lượng yêu cầu bạn phải am hiểu và có kiến thức. Tuy nhiên, đa phần người hút thuốc lá điện tử đều không có nhiều thông tin cũng như cách phân biệt các sản phẩm với nhau. Điều này gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười khi nhiều người mua phải những loại IQOS phụ kiện chắp vá, hàng chợ trời. 

>>> Xem thêm: Mua thuốc lá iqos chính hãng 2020 ở đâu giá tốt nhất?

Địa chỉ bán lẻ thuốc lá iqos chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội 

Để tìm được nơi bán lẻ thuốc lá IQOS, bạn chỉ cần lên mạng và gõ từ khóa tìm kiếm. Kết quả trả về sẽ là vô số cơ sở bán lẻ IQOS giá siêu rẻ với những quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Thậm chí, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ cũng có thể sở hữu những loại IQOS. Tuy nhiên, các sản phẩm này không hề được kiểm chứng kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể đối mặt với tình huống mua phải hàng Trung Quốc, hàng chợ đen. 

dai-chi-ban-le-thuoc-la-IQOS-chinh-hang

Địa chỉ bán lẻ thuốc lá iqos chính hãng

Khi hút các loại IQOS kém chất lượng, khói thường có mùi khó chịu, thiết bị nhanh hết pin hoặc chai pin chỉ qua vài lần hút. Để giải quyết tình trạng này, bạn cần tìm được nhà phân phối uy tín. Suốt nhiều năm liền, VapePro đã luôn là đơn vị được bầu chọn là nơi bán IQOS giá tốt, hàng chất.

ban-le-thuoc-la-iqos

Mua thuốc lá điện tử IQOS tại VapePro để được giá tốt nhất

Khâu kiểm định của VapePro vô cùng chặt chẽ để đảm bảo khách hàng nhận được những loại thuốc lá tốt nhất, chuẩn nhất. VapePro nói không với việc kinh doanh hàng giả, hàng nhái. 

Các đồng khói còn chần chừ gì mà không liên hệ với VapePro. Những loại IQOS tốt nhất, hút êm nhất đang chờ những khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi. VapePro chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại đây. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè