Địa chỉ bán tinh dầu Vape chính hãng 2021

Ngày nay, những địa chỉ bán tinh dầu Vape ngày xuất hiện ngày càng nhiều với mức giá có nhiều chênh lệch. Những dòng tinh dầu Vape chất lượng được nhiều shop nhập về bán khiến người mua băn khoăn không biết shop nào. Nếu bạn chưa biết nên mua Vape Pod ở địa chỉ nào thì đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi ngay dưới đây. 

1. Những điều cần lưu ý khi chọn mua tinh dầu Vape Pod

Bạn đang muốn mua tinh dầu dành cho thuốc lá điện tử? Những lưu ý mà VapePro chia sẻ ngay bây giờ sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua tinh dầu cho Pod Vape, cụ thể:

Chọn loại tinh dầu phù hợp

Tinh dầu freebase và tinh dầu saltnic là hai dòng tinh dầu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Khi sử dụng Pod Vape, bạn cần chọn loại tinh dầu tương thích với dòng máy mà mình đang dùng. Nên cân nhắc khi chọn juice có nồng độ PG/VG quá chênh lệch vì chúng có thể gây khé cổ, rát họng hoặc cháy coil. Ngoài ra, nếu bạn chuyên hút Pod và muốn hút nhiều nic thì nên chọn tinh dầu chứa nicotine muối thay vì tinh dầu thường. 

mua-tinh-dau-vape-1

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tinh dầu Vape Pod

Cẩn trọng khi chọn địa chỉ bán tinh dầu Vape

Hãy chọn những shop nổi tiếng, có tên tuổi trên thị trường. Bạn có thể ghé thăm website của cửa hàng để biết họ bán những dòng juice nào, giá bao nhiêu. Bạn cũng nên so sánh giá bán giữa các cửa hàng để tránh bị hét giá khi mua tinh dầu. 

>>> Xem thêm: TOP tinh dầu bạc hà Vape hút ngon, bán chạy nhất năm nay

Check kỹ

Tinh dầu lậu, tinh dầu giả ngày một nhiều. Khi mua tinh dầu cho thuốc lá điện tử, bạn nên check kỹ để đảm bảo mình mua được tinh dầu tốt. Hãy kiểm tra bao bì để biết hạn sử dụng, xuất xứ và nguồn gốc. Ngoài ra, khi hút Vape nếu bạn cảm thấy có mùi lạ hoặc vị khói khác thường thì nên dừng hút.

Chọn được những loại tinh dầu ngon sẽ khiến khói lên đều, vị thơm ngon, bạn sẽ có những phút giây sảng khoái và thoải mái. Nếu bạn thích vị thanh khiết, mát lạnh thì nên chọn những loại tinh dầu vị trái cây. Nếu bạn thích hút nhiều nic thì nên chọn những loại tinh dầu vị thuốc lá hoặc cà phê, chúng thường tạo khói có hương vị khá giống với thuốc lá truyền thống nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu nếu đang cai thuốc lá.

>>> Xem thêm: Một số loại Pod System đáng mua nhất 2021 cho dân chơi Pod

2. Địa chỉ bán tinh dầu Vape chính hãng 

Tinh dầu Vape là sản phẩm không thể thiếu khi sử dụng thuốc lá điện tử, muốn hút Vape ngon thì bạn phải mua được loại tinh dầu tốt. Có rất nhiều lý do khiến bạn không thể có những trải nghiệm hoàn hảo với thuốc lá điện tử, trong đó tinh dầu là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp. Những chai tinh dầu với hương vị thơm ngon sẽ giúp bạn có cơ hội tận hưởng những làn khói dày, thơm và mượt nhất. 

Vậy nên việc tìm được những chai tinh dầu chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Để có được những chai tinh dầu tốt, bạn nên tìm những nơi bán tinh dầu Vape uy tín. Không nên ham rẻ mà chọn những chai tinh dầu giá rẻ bất ngờ, bạn cần nhớ rằng giá bán luôn tương xứng với chất lượng sản phẩm 

tinh-dau-vape-2

Địa chỉ bán tinh dầu Vape chính hãng 

Để không gặp phải tình trạng Vaping cùng tinh dầu kém chất lượng, bạn hãy mua tinh dầu tại VapePro. Những năm gần đây, khi phong trào chơi Vape trở nên bùng nổ tại Việt Nam, những shop Vape mọc lên như nấm. Việc chọn ra một shop bán Vape giá mềm, hàng chất không đơn giản chút nào, VapePro là một trong những shop bán Vape và tinh dầu Vape uy tín nhất hiện nay. 

VapePro phân phối nhiều loại juice freebase và saltnic của nhiều thương hiệu lớn như: Nasty, Steamwork, Sua Vapor,... Nếu bạn chưa chọn được loại tinh dầu ưng ý thì nhân viên của shop sẽ tư vấn nhiệt tình, bạn có thể an tâm chơi khói với những dòng tinh dầu ngon và chất do VapePro phân phối. 

>>> Xem thêm: Khám phá các loại Vape tốt nhất 2021 đang làm mưa làm gió

Muốn hút Vape Pod ngon thì bạn phải mua được tinh dầu chất lượng, VapePro sẽ là địa chỉ bạn nên ghé thăm khi mua tinh dầu Vape. Không chỉ bán tinh dầu Vape ngon, shop còn cung cấp rất nhiều loại phụ kiện khác chuyên dùng cho thuốc lá điện tử. Những sản phẩm do VapePro cung cấp đều là hàng chất lượng, giá cả phải chăng. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè