Điểm danh top 5 best pod system 2020 tốt nhất, hút ngon nhất

TOP 5 best pod system 2020 quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới thuốc lá điện tử như Smok, Vladdin,Uwell... Không chỉ dừng lại ở chất lượng, những ứng viên này còn sở hữu mức giá mềm mại cùng cảm giác hút tuyệt vời nhất. Những cái tên mà VapePro đưa ra ngay sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại Pod System tốt nhất. 

Top 5 best pod system 2020 tốt nhất hiện nay

Thị trường Pod ngày một sôi động hơn với những ứng viên mới sở hữu tầm giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều cải tiến nổi bật. VapePro xin đưa ra TOP 5 best Pod System được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. 

Vladdin RE Pod System

Vladdin đã thể hiện sức hút đặc biệt của mình khi chưa hề vắng mặt trong đa số các bảng xếp hạng danh giá nào. Đặc điểm của dòng Pod này là nhỏ gọn, dễ sử dụng. Phần coil sử dụng chất liệu sứ cao cấp cùng hệ thống Top fill chuyên biệt. Nhờ vậy mà Vladdin có thể làm nóng rất nhanh, tạo khói ngon và thơm.

Vladdin-RE-Pod-System

Vladdin RE Pod System

Cuộn điện trở sử dụng dao động từ 1.2 đến 1.5 Ohms. Đầu Pod dành 1.5ml để chứa tinh dầu, đây là mức vừa phải để bạn có thể hút thoải mái so với những chiếc Pod thuộc cùng tầm giá. Công suất hút 12w có thể khiến nic hóa hơi nhanh hơn, đậm hơn mang đến trải nghiệm đặc biệt hơn. 

Ưu điểm:

- Thuộc thương hiệu danh giá đã được rất nhiều đánh giá tích cực

- Thiết kế nhỏ nhắn sang chảnh với nhiều điểm nhấn nhá tạo hiệu ứng 

- Mang đến hai lựa chọn Pod mở và đóng 

- Mức giá mềm mại 

Nhược điểm

- Không có quá nhiều sự đặc biệt ở màu sắc, dễ lẫn với những chiếc Pod thông thường 

- Dung lượng pin không lớn. Tuy nhiên, do coil sử dụng chất liệu sứ nên khả năng tiêu hao nhiên liệu của Vladdin tương đối thấp. 

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Smok Nord được nhận định là vừa vặn với túi tiền của đa số dân chơi thuốc lá điện tử. Thuộc phân khúc tầm trung nhưng những gì Smok Nord mang lại được đánh giá là vượt ngoài mong đợi. Pin trâu dung lượng 1100mAh cho phép bạn hút thoải mái mà không cần lo lắng về thời gian sạc.

Smok-Nord-15w-Ultra-Portable-Pod-Kit

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit


Loại Pod này rất thích hợp cho những người thích hút Juice có nồng độ nic cao, khả năng làm nóng tinh dầu của Smok Nord nhanh và ổn định. Công suất hút vừa phải mang lại cảm giác “đã” chân thực nhất. 

Ưu điểm

- Thiết kế đầm chắc tạo cảm giác chắc chắn khi cầm

- Dung lượng pin lớn cho phép hút lâu hơn 

- Dung tích tinh dầu khá lớn 

Nhược điểm 

- Kích cỡ lớn hơn khá nhiều các loại Pod cùng phân khúc

- Người hút cần bấm nút kết thúc sau khi hút để không xảy ra tình trạng coil bị cháy

Novo 2 Pod System 25w

Novo 2 Pod System 25w là đại diện tiêu biểu đến từ nhà Smok. Đây là chiếc Pod System nhận được rất nhiều tình cảm của những người hút Pod lâu năm. Thế hệ Novo 2 chính là phiên bản Pod System có nhiều cải tiến lấy ý tưởng từ Pod Novo. Đầu Pod chứa tinh dầu có dung tích khoảng 2ml với dung lượng pin lên đến 800mAh.

Novo-2-Pod-System-25w

Novo 2 Pod System 25w

Novo 2 có thiết kế mang phong cách tối giản những vẫn toát lên nét thanh lịch và sang trọng. Công suất hút 6W-25W có thể sẽ khiến rất nhiều người thích thú muốn khám phá. Rất nhiều chuyên gia còn khẳng định rằng Novo 2 chính là đại diện tiêu biểu nhất cho nền công nghiệp Pod System đời mới. 

Ưu điểm

- Thiết kế mỏng nhẹ, nhạy bén 

- Công suất hút vừa vặn với cả người mới và người hút lâu năm

- Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại: chống rò rỉ, cảnh báo nhiệt,..

Nhược điểm 

- Không có quá nhiều mẫu và màu sắc lựa chọn 

Uwell Pod System Caliburn

Caliburn là loại Pod System đại diện cho thương hiệu Uwell. Dù xuất hiện chưa lâu nhưng dựa vào những gì mà loại Pod này đã đạt được thì đây xứng đáng là tân binh xuất sắc nhất. Đây xứng đáng là chiếc best pod system 2020.

Uwell-Pod-System-Caliburn

Uwell Pod System Caliburn

Pin trâu 520mAh, cơ chế hút thông minh khiến sản phẩm này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những người am hiểu về thuốc lá điện tử. Caliburn sử dụng coil OCC 1,4ohm giúp tinh dầu hóa hơi nhanh hơn, khói êm hơn. 

Ưu điểm: 

- Giá rẻ

- Nhỏ gọn, dễ sử dụng 

- Đa năng với dung lượng pin lớn

Nhược điểm

- Thiết kế không quá ấn tượng, dễ bị nhạt nhòa nếu xếp chung với các đại diện khác

VOOPOO VINCI X

Voopoo Vinci X là ẩn số khiến nhiều người bất ngờ. Vinci đã xuất hiện với tần suất dày đặc trên các bảng xếp hạng best pod system 2020. Sức hút của chiếc Pod này khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Công suất hút 70w được coi là điểm ấn tượng nhất. Thiết kế thân vỏ hết sức sang chảnh và ấn tượng.

VOOPOO-VINCI-X

Voopoo Vinci X

Đặc biệt hơn, Vinci sở hữu bộ ghi lại nhật ký hút giúp người sử dụng có thể theo dõi lịch sử hút Pod của chính mình. Phần màn hình hiển thị đầy đủ thông tin quan trọng. Pin trâu 1500mAh, khoang chứa tinh dầu cỡ lớn đáp ứng tần suất hút dày đặc. 

Ưu điểm

- Có thể dễ dàng điều chỉnh nhiều công suất hút khác nhau

- Pin bền bỉ

- Đầm chắc

Nhược điểm

- Khá nặng

- Thiết kế dạng vuông khiến Vinci cồng kềnh hơn. 

Đó là những chiếc pod system tốt nhất 2020, mỗi ứng viên đều sở hữu nhiều điểm sáng trong thiết kế và vận hành. Nếu bạn mới làm quen với Pod System thì bảng xếp hạng do VapePro gợi ý chắc chắn sẽ là nguồn tham khảo có ích nhất. Mỗi một loại Pod System đều có những ưu nhược điểm riêng, các hãng luôn nỗ lực cải tiến để cho ra mắt thị trường những chiếc Pod System hoàn hảo nhất, hút đã nhất. 

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những chiếc pod system 2020  thuộc TOP 5 trên, bạn có thể liên hệ với VapePro. Chúng tôi hiện đang là đại lý chuyên phân phối thuốc lá điện tử giá tốt nhất chính hãng nhất. Rất nhiều chương trình khuyến mãi sâu, ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón những khách hàng nhanh tay nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè