TOP Best Pod System 2021 đang gây bão trên thị trường

Đâu là best Pod System 2021 nên mua nhất? Trước thắc mắc của đông đảo anh em về những dòng Pod chất, giá rẻ, VapePro đã dành bài viết sau để chia sẻ những mẫu máy làm mưa làm gió thị trường thuốc lá điện tử 2021. Những cái tên mà VapePro nhắc đến tại bài viết này đều là những mẫu máy mới đang bán cực chạy, hãy theo dõi để chọn ra một siêu phẩm thỏa mãn mong muốn của bạn nhé. 

1. Những loại Best Pod System 2021 đang gây sốt

Lý do khiến Pod System ngày càng được yêu thích dù thị trường thuốc lá điện tử chưa bao giờ thôi xuất hiện sản phẩm mới chính là hương vị và giá thành. Về hương vị, Pod là dòng thuốc lá điện tử đặc biệt có thể chơi được tinh dầu nicotin muối nồng độ cao. Tức là có thể thỏa mãn cơn thèm nic của bạn cực nhanh và đã. Về giá thành, Pod khá rẻ, có những dòng máy chỉ có giá dưới 500k. Những người mới bắt đầu chơi thuốc lá điện tử có thể lựa chọn Pod System để hút thử trước khi thử những dòng khác. Sức hút của Pod System lớn đến mức cứ nhắc đến thuốc lá điện tử là nhiều người nghĩ ngay đến Pod. Một số dòng best Pod System 2021 góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho Pod phải kể đến là: 

Origin X 60w by OXVA

OXVA là thương hiệu nổi tiếng với những dòng Pod bền và đẹp. Siêu phẩm Origin X là ví dụ trực quan nhất. Đây là loại pod system hot nhất 2021 siêu đẹp có thiết kế nhã nhặn nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung. Máy có công suất tối đa 60w, cực khỏe, có thể hút sâu thoải mái. Origin X sử dụng pin 18650, thời gian hút dài, máy bền, ít trục trặc.

Origin-X-60w-by-OXVA

Origin X 60w by OXVA

Chất liệu chính là loại kẽm cao cấp, cứng cáp, chống va đập tốt. Phiên bản này dùng coil OXVA Origin Uni, đầu pod chứa được 3ml tinh dầu. Ngoài ra, nếu bạn là fan của RBA coil thì cũng đừng lo lắng. Máy có thể chơi được cả coil RBA, bộ chuyển đổi 510. Tuy nhiên, đây đều là phụ kiện bạn phải mua riêng. Origin X hút được juice salt nic và freebase.  Dòng Pod này thực sự đáng tiền so với những dòng máy cùng tầm giá khác. 

Ofrf Nexmesh 30w by Smok 

Smok tiếp tục nhá hàng phiên bản Orfr nexmesh siêu đỉnh với công suất 30w. Đây là chiếc best Pod System 2021 cỡ nhỏ có pin khủng lên đến 1200mAH. Tuy không có công suất khủng nhưng Ofrf Nexmesh vẫn lên vị ngon và đều khói. Máy khá nhỏ nên thích hợp mang theo mọi nơi bạn mong muốn. Bộ Pod siêu nhỏ này là sự hợp tác giữa Smok và Ofrf. Chiếc AIO này đã thành công ngoài mong đợi khi chinh phục được nhiều anh em hút Pod khó tính.

Ofrf-Nexmesh-30w-by-Smok

Ofrf Nexmesh 30w by Smok 

Sự đa di năng còn thể hiện ở việc, Ofrf Nexmesh chơi được cả tinh dầu thường và tinh dầu salt nic, cả hai đều lên vị ngon và chuẩn. Không tồi chút nào nếu như bạn đang muốn mua thuốc lá điện tử cỡ nhỏ để hút “ăn chơi”. Chiếc Pod System cỡ nhỏ này chắc chắn sẽ là một lựa chọn siêu thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. 

>>> Xem thêm: TOP 10 Pod System 2021 đang gây bão hiện nay

Jet KIT 40w by Vladdin

Những người thích mua Pod rẻ luôn ưa chuộng Pod của thương hiệu Vladdin. Vì đây là một trong những thương hiệu đứng vị trí số 1 về Pod System giá rẻ. TOP best Pod System 2021 không thể vắng mặt Vladdin. Siêu phẩm đại diện cho Vladdin xuất hiện trong top pod system 2021 chính là Jet KIT 40w 1500mAH.

Jet-KIT-40w-by-Vladdin

Jet KIT 40w by Vladdin

Công suất 40w đảm bảo cung cấp đến bạn nhiều tầng hương vị khác nhau, khói vừa miệng, rất dễ hút. Pin khủng 1500mAH chưa phải là ưu điểm lớn nhất của Jet Kit, máy còn sử dụng Mesh coil cao cấp, tăng hiệu suất làm việc, đốt nóng tinh dầu nhanh hơn. Khả năng tương thích với cả tinh dầu thường và tinh dầu nic muối cũng là một điểm cộng phải đề cập đến. 

Những phiên bản best pod system 2021 mà chúng tôi giới thiệu bên trên là những dòng máy đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn đang hút Vape Pod thì rất nên trải nghiệm thử những loại pod system giá rẻ 2021 này, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng chút nào. 

2. Khám phá shop bán Vape Pod System giá rẻ 2021

Tin vui cho tất cả anh em chơi khói là thị trường Pod System ngày càng có rất nhiều mẫu máy mới. Nhờ vậy mà sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày một gay gắt hơn. Lợi ích từ việc cạnh tranh này chính là sự giảm giá của Pod Vape. Nhiều hãng vì muốn kích cầu và xúc tiến bán đã sale đậm nhiều dòng máy chất. Nhiều thương hiệu sản xuất thuốc lá điện tử lớn cũng ra mắt những dòng Pod giá rẻ, phục vụ những khách hàng muốn chơi Pod giá bình dân. Tuy nhiên, vì thị trường ngày một đa dạng với vô số dòng Pod Vape giá rẻ nên nguy cơ hàng giả ngày một nhiều. Những dòng máy fake có thể khiến bạn gặp nhiều rủi ro về sức khỏe. Không chỉ có Pod System bị làm nhái mà cả Vape, Bông, Coil,... cùng các phụ kiện khác cũng được làm giả rất nhiều. Để ngăn chặn nguy cơ mua phải hàng giả, tốt nhất bạn nên chọn lọc kỹ địa chỉ mua hàng. VapePro là shop bán Pod System uy tín bạn nên lựa chọn. Shop không chỉ có những dòng Pod System tốt nhất 2021 mà còn có cả phụ kiện dành cho Pod Vape giá rẻ. 

pod-hot

VapePro là Shop bán Vape Pod System giá rẻ 2021

Trên đây là tất cả những tin tức chia sẻ của VapePro về những loại Best Pod System 2021. VapePro là địa chỉ bán Vape Pod uy tín bạn nên tham khảo nếu đang tập tành chơi khói. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn cũng như giải đáp với sự nhiệt tình và chu đáo hàng đầu. Hãy liên hệ ngay để đặt hàng bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè