Cận cảnh những loại best pod system for salt nic hút ngon nhất

Không quá khi nói salt nic chính là một bước đột phá trong nền công nghiệp sản xuất tinh dầu Pod System. Có rất nhiều người nghiện thuốc lá khi tìm đến thuốc lá điện tử đạt được sự thỏa mãn nhờ hút Pod dùng juice salt nic. Vậy đâu là best pod system for salt nic? Loại Pod nào hút juice salt nic vị đậm, ngon nhất? Tất cả những băn khoăn này sẽ được VapePro gỡ rối ngay sau đây. 

1. Juice salt nic là gì? Thế nào là tinh dầu salt nic ngon

Nicotine là hoạt chất có thể đem lại sự sảng khoái cho người hút thuốc lá bình thường. Có thể nói đây là hoạt chất không thể thiếu trong nền công nghiệp sản xuất thuốc lá. Tuy nhiên, nicotine nếu không được xử lý và sử dụng hợp lý có thể gây nghiện. Nicotin cũng được ứng dụng vào sản xuất tinh dầu dành cho thuốc lá điện tử. Nicotine có trong juice freebase và juice salt nic. Tuy nhiên, juice salt nic khác với juice freebase nhờ axit benzoic.

juice-salt-nic

Juice salt nic là gì?

Juice freebase có độ PH khá cao, tính kiềm tăng. Khi tăng lượng ni trong juice có thể gây nên trạng thái khé cổ, khó chịu. Juice salt nic dịu hơn, dễ hút hơn dù tăng lượng nic nhờ có sự xuất hiện của axit benzoic. Chúng làm giảm độ PH, giảm tính kiềm giúp bạn có những làn khói mượt mà. tinh dầu salt nic ngon. Juice salt nic thường dùng cho Pod. Bạn vẫn có thể dùng juice salt nic cho Vape. Tuy nhiên, khi hút rất dễ bị khé cổ hoặc cháy coil, bông. 

Tinh dầu salt nic ngon là loại tinh dầu được sản xuất theo tiêu chuẩn cũng như công thức độc đáo. Juice có vị thơm đặc trưng, khi hút có độ mượt và êm, rất dễ chịu. Loại tinh dầu nicotine muối sẽ không làm biến đổi vị gốc của tinh dầu. Bạn vẫn sẽ cảm nhận đầy đủ hương vị của tinh dầu. Loại juice này rất phù hợp cho những người muốn hút nhiều nicotin để thỏa mãn cơn thèm thuốc lá. 

Ngoài ra, khi hút juice salt nic bạn phải chọn những loại Pod System tốt để juice lên vị tốt nhất. Không phải bất cứ chiếc Pod nào cũng hút salt nic ngon. Lựa chọn những best pod system for salt nic là cách để bạn có cơ hội trải nghiệm những cảm giác sảng khoái nhất. 

Hiện nay các hãng sản xuất tinh dầu lớn đều sản xuất rất nhiều juice salt nic với hương vị khác nhau nhằm mang đến nhiều lựa chọn về nồng độ nic và vị tinh dầu cho người hút. 

>>> Xem thêm: Một số loại tinh dầu salt nic ngon và đậm đà nhất hiện nay

2. Toplist những best pod system for salt nic 2020

Khi hút juice salt nic nên dùng pod system nào? Có thể nói khói thuốc có ngon hay không, khi hút có sảng khoái không phụ thuộc rất nhiều vào loại Pod System mà bạn lựa chọn. Chỉ những chiếc Pod System tốt mới có thể giúp bạn có những trải nghiệm khó quên với juice salt nic. Cùng điểm danh những best pod system for salt nic ngon nhất ngay bây giờ. 

Smok Nord

SMOK Nord xứng đáng dẫn đầu danh sách best pod system for salt nic với thiết kế di động, nhỏ gọn, dễ hút. Loại Pod System này lên vị khá tốt, vỏ Pod e- Juice dung tích 3ml là vừa đủ để bạn đạt sự thỏa mãn.

smok-nord-best-pod-system-for-salt-nic (2)

Smok Nord là best pod system for salt nic

Với hai cuộn dây 0.6 ohm và 1.4ohm, Smok Nord thực sự là chiếc Pod System lý tưởng cho những ai thích juice chứa muối nicotine. Phần ống ngậm có độ cong nhất định giúp bạn dễ dàng hút được nhiều khói. Rất nhiều người đã nhận định rằng Smok Nord là chiếc Pod System hút ngon nhất khi dùng tinh dầu chứa nicotine muối. Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ là SMok Nord dễ rò rỉ tinh dầu, phần đầu Pod tối nên bạn không thể quan sát mức juice còn lại. 

Vaporesso Renova Zero

Vaporesso Renova Zero thường xuyên cháy hàng tại VapePro. Lý do vì loại pod system tốt nhất 2020 này hút juice salt nic ngon, giá rẻ, khói êm. Khả năng lên vị siêu ưu việt nhờ được hãng nâng cấp chức năng Press to Fill và Auto Temperature Control. Khi hút khói rất êm và mượt mà. Kích cỡ nhỏ xinh 31 x 13.5 x 80.2mm, Vaporesso Renova Zero sẽ tạo ra những chuyến phiêu lưu vị giác siêu hấp dẫn.

Vaporesso-Renova-Zero

Vaporesso Renova Zero

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu top pod system 2020 ngon nhất, hút sướng nhất

Smoant Pasito Pod System 

Lý do khiến cho Smoant Pasito không thể vắng mặt trong toplist này vì đây là một trong những chiếc Pod System bán chạy nhất đầu năm 2020. Nhờ sử dụng cuộn dây 1.4ohm Ni80 nên Smoant Pasito khi hút juice salt nic cực mượt. Đầu pod 3ml với bảng cộng nghệ CPR thông minh, loại Pod này thực sự có thiết kế hoàn hảo. Khi hút tinh dầu salt nic, khói lên chậm rãi, đậm và có độ mượt nhất định. Chiếc Pod nhỏ nhắn này sẽ mang đến những màn bùng nổ về hương vị khiến bạn hài lòng. 

Smoant-Pasito-Pod

Smoant Pasito Pod System

Đó là một số loại best pod system 2020 rất phù hợp với juice salt nic. Không thể phủ nhận rằng có rất nhiều loại Pod System hút tinh dầu chứa nicotine muối ngon. Danh sách do VapePro tổng hợp có thể bỏ lỡ một số loại Pod System tuyệt vời. Tuy nhiên, những cái tên mà VapePro đề cập đều là những loại Pod System nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cả chuyên gia và người hút. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức những nhóm hương vị tinh dầu tinh khiết mà vẫn cảm thấy sảng khoái, thỏa mãn nhờ nicotine. Đừng bỏ lỡ những ứng viên trên nếu như bạn thích hút juice salt nic. 

Hiện nay tại VapePro đều cung cấp rất nhiều loại Pod System hút juice salt nic ngon. Bạn có thể tìm mua những loại Pod System và tinh dầu salt nic chất lượng nhất tại VapePro. Nếu như còn băn khoăn về best pod system for salt nic hoặc tinh dầu salt nic, bạn có thể liên hệ với VapePro để được hỗ trợ. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè