Tậu ngay buồng đốt vape 40w giá ưu đãi tại VapePro

Buồng đốt Vape 40w là loại phụ kiện bán chạy trong thời gian gần đây. Những loại Vape Pod công suất 40w được coi là phù hợp cho cả người mới tập tành hút thuốc lá điện tử và người sành. Vậy khi mua phụ kiện này nên lưu ý những gì và nên mua ở đâu để có hàng tốt, giá cả hợp lý? Những chia sẻ của chúng tôi sẽ làm sáng tỏ những câu hỏi này.

1. Bật mí cách chọn mua buồng đốt Vape 40w giá rẻ

Buồng đốt là loại phụ kiện vô cùng quan trọng, thiếu buồng đốt Vape không thể hoạt động được. Chính vì vậy, khi buồng đốt gặp vấn đề bạn phải chọn một sản phẩm thay thế chất lượng. Giá của buồng đốt khá rẻ vì đây là loại phụ kiện thông dụng. Tuy nhiên, chính bởi giá rẻ nên buồng đốt được làm giả rất nhiều. Làm sao để mua được loại buồng đốt vừa tốt vừa rẻ?

buong-dot

Bật mí cách chọn mua buồng đốt Vape 40w giá rẻ

Những tips siêu hay ho mà VapePro chia sẻ sẽ giúp bạn mua được phụ kiện Vape rẻ, xịn. Cụ thể: 

Mua đúng loại 

Buồng đốt có rất nhiều loại khác nhau, chia thành công suất và loại máy. Bạn nên mua đúng loại phụ kiện có công suất phù hợp. Ví dụ bạn đang hút Vape công suất 30w thì bạn không nên chọn buồng đốt 80w. Nên chọn loại có các thông số tương thích với nhau. Về loại máy, tuyệt đối không nên dùng lẫn lộn các phụ kiện với nhau. Ví dụ bạn đang mua buồng đốt cho Pod Vape thương hiệu A thì không nên chọn loại cùng công suất thương hiệu B và ngược lại. Nên chọn đúng loại buồng đốt thay thế được nhà sản xuất chỉ định. 

>>> Xem thêm: Chia sẻ địa chỉ bán phụ kiện vape Hà Nội giá tốt nhất 2019

Không ham rẻ

Vì ham rẻ nên nhiều người chọn những loại phụ kiện có xuất xứ không rõ ràng. Hệ lụy cực lớn từ việc này là sức khỏe người hút bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mua đầu đốt, buồng đốt không chất lượng sẽ khiến sản phẩm nhanh xuống cấp. Thậm chí xảy ra tình trạng oxy hóa khiến cho những mảnh vụn rơi xuống, theo tinh dầu và khói xâm nhập trực tiếp vào cơ thể. Lâu ngày gây ra những biến chứng cho chính sức khỏe của bạn và người ngửi khói thuốc. Vậy nên tốt nhất đừng ham rẻ. Cũng đừng nghĩ cứ phụ kiện đắt là chất lượng, bởi nhiều cơ sở chui đội giá phụ kiện lên cao nhằm đánh vào tâm lý của nhiều người. 

Mua ở shop uy tín

Thông thường, Pod Vape sẽ có đầu đốt, buồng đốt đi kèm ngay khi mua. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng bạn cần thay phụ kiện để khói lên ngon, không bị sượng và nhạt. Bạn nên ưu tiên mua phụ kiện tại chính những shop bạn đã mua máy hút thuốc lá điện tử. Ngoài ra, để thuận tiện hơn bạn có thể chọn các shop gần nơi bạn sinh sống hoặc đặt hàng online tại những shop uy tín. Điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được cơ sở bán hàng chất lượng, hàng hóa có tem mác và xuất xứ minh bạch. 

buong-dot-vape-pod

Khi mua buồng đốt Vape 40w nên chọn shop uy tín

Khi thay buồng đốt Vape hoặc những phụ kiện như: tinh dầu, coil, pin,.. hãy tham khảo các mẫu tại địa chỉ chuyên bán phụ kiện Vape, phụ kiện Pod System chính hãng. Những shop uy tín sẽ giúp bạn an tâm sử dụng phụ kiện mà không lo lắng về chất lượng. 

2. Mua buồng đốt Vape tại shop nào chính hãng? 

Để mua buồng đốt, đầu đốt, bông, coil,... cho Vape bạn nên chọn những shop chuyên bán phụ kiện thuốc lá điện tử. Không nên chọn những shop không có tên tuổi, không có giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ của máy. Để đảm bảo không mua phải phụ kiện kém chất lượng, bạn nên chọn VapePro. Vốn nổi tiếng là shop chuyên bán thuốc lá điện tử chính hãng, VapePro còn được biết đến là nơi bán rất nhiều loại phụ kiện cho Pod Vape giá tốt. Tiêu biểu là dòng phụ kiện buồng đốt cho Vape. Tại shop có rất nhiều loại buồng đốt Vape 40w của nhiều thương hiệu máy khác nhau cho bạn lựa chọn. Bên cạnh việc cung cấp buồng đốt, shop còn bán rất nhiều loại phụ kiện khác như: dây đeo, coil, pin,....với mức giá ưu đãi sốc. 

buong-dot-chat-luong

Mua buồng đốt Vape tại shop nào chính hãng?

>>> Tham khảo thêm: Nên mua phụ kiện Pod System chất lượng ở đâu?

Bạn muốn mua buồng đốt Vape, phụ kiện Pod System giá rẻ? VapePro chính là địa chỉ uy tín số 1 hiện nay cho những ai đang muốn mua phụ kiện thuốc lá điện tử. Bạn có thể xem thêm rất nhiều dòng phụ kiện khác cho Pod Vape TẠI ĐÂY. Nếu muốn đặt hàng, bạn chỉ cần chủ động liên hệ với shop qua Hotline hoặc trò chuyện trực tiếp với shop qua website và facebook. VapePro luôn sẵn lòng tư vấn và giải tỏa mọi băn khoăn giúp bạn sở hữu những sản phẩm tốt nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè