Shisha điện tử là gì? Ưu điểm của các các loại shisha điện tử

Bên cạnh Vape, Pod System thì thuật ngữ shisha điện tử khá quen thuộc với nhiều người. Hiểu đơn giản thì đây cũng là một dạng thuốc lá điện tử. Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại shisha điện tử cũng như hiểu được sự khác biệt giữa shisha và các dòng thuốc lá điện tử khác, hãy theo dõi những phân tích của VapePro qua bài viết này. 

1. Shisha điện tử là gì? 

Cũng giống như Vape, Shisha cũng là một dạng thuốc lá điện tử. Thiết bị này sử dụng công nghệ nung nóng thông minh để hóa hơi tinh dầu tạo ra khói. Các loại shisha với thiết kế tinh tế, hương vị mạnh mẽ đã và đang chinh phục rất nhiều người hút thuốc lá điện tử. Shisha điện tử chạy bằng pin, có chỗ chứa tinh dầu. Những loại tinh dầu dùng cho shisha thường mang vị đặc biệt được ướp hương từ những loại trái cây tươi mọng. 

shisha

Shisha điện tử là gì? 

Cha đẻ của shisha là ông Henry Gilbert, người Mỹ. Ra đời từ những năm 1963, shisha điện tử được kỳ vọng trở thành dòng thuốc lá điện tử có thể khắc phục được những nhược điểm cũng như độ độc hại của thuốc lá truyền thống. Cấu tạo của shisha điện tử gồm có: pin, thân máy, Cartridge, Atomizer, Tinh dầu, Cartomizer. Các loại shisha điện tử thường có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, thuật ngữ shisha cũng được dùng để ám chỉ những dạng thuốc lá được hút bằng bình. Dạng shisha truyền thống bắt nguồn từ Ả Rập, được hút bởi điếu Hookah. Nguyên liệu là những loại thảo mộc được tẩm ướp hương, qua sự tác động của nhiệt, khói sẽ bốc lên. Rất nhiều người băn khoăn không biết bình shisha giá bao nhiêu. Với những dạng bình cao 60 từ 90cm thì giá khá cao, bạn phải bỏ ra khoảng trên dưới 4.000.000 VNĐ để sở hữu. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thì dòng truyền thống này ít được chuộng hơn. Đa số mọi người thích những dòng shisha - Vape có thiết kế nhỏ và được hút với tinh dầu hơn cả. 

2. Ưu điểm của các các loại shisha điện tử

Không ít người tìm đến những cây shisha điện tử với mong muốn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Những dòng tinh dầu được pha chế theo công thức đặc biệt, hương vị hấp dẫn khiến người hút được trải qua những cung bậc của sự thỏa mãn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư thái khi hút shisha. Một vài đặc điểm nổi bật của shisha điện tử là: 

- Kiểu dáng hấp dẫn. Khi cầm cây shisha điện tử trên tay, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn. Bởi thiết kế máy nhỏ, đẹp. Tăng sự thanh lịch và sang trọng. 

- Ít độc hại. So sánh nhanh thì shisha mang đến trải nghiệm hút tuyệt vời với độ độc hại được cắt giảm xuống mức thấp nhất. Shisha sử dụng những loại juice chứa hương liệu, nic và nước. 

- Tiết kiệm chi phí. Thực tế thì chi phí đầu tư mua máy ban đầu có thể lớn hơn mua thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, máy có thời gian sử dụng lâu hơn. Xét về lâu dài thì đây là một phương án tiết kiệm chi phí. 

shisha-dien-tu

Ưu điểm của các các loại shisha điện tử

>>> Tin liên quan: Lưu ý khi mua shisha điện tử giá rẻ TPHCM

3. Báo giá các loại shisha điện tử mới nhất

Các loại shisha điện tử phổ biến trên thị trường phải nhắc đến là: Shisha điện tử Ego, Evod MT3, The Berth,... Về mức giá, rất nhiều người chưa biết shisha giá bao nhiêu, có đắt hơn các dòng máy khác hay không. Hiện tại, mức giá bán của shisha rơi vào khoảng 500 ngàn đồng với những dòng bình dân. Các loại shisha điện tử cao cấp có thể có giá khoảng 1 triệu đồng. 

Báo giá các loại shisha điện tử mới nhất

Bên cạnh shisha điện tử thì đa số người hút thuốc lá điện tử khá thích Pod System. Lý do bởi những dòng Pod có giá khá rẻ, bạn có thể hút được nhiều nicotine hơn, gia tăng trải nghiệm khi hút. Nếu bạn muốn mua các dòng thuốc lá điện tử giá rẻ thì có thể cân nhắc lựa chọn Pod System. 

>>> Tham khảo thêm: Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bán shisha điện tử Hà Nội

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về shisha điện tử và ưu nhược điểm của các loại shisha điện tử. Nếu bạn muốn mua thuốc lá điện tử thì hãy lựa chọn VapePro. Shop có sẵn rất nhiều mẫu thuốc lá điện tử cao cấp, giá mềm dành cho mọi anh em. Nếu còn băn khoăn gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của VapePro để trải nghiệm những dòng máy giá mềm, hút ngon bạn nhé. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè