Bật mí cách hút shisha nhiều khói nghệ thuật cho dân không chuyên

Chơi khói là đam mê chung của nhiều cánh mày râu khi hút thuốc lá điện tử. Để tạo ra những hình ảnh khói thuốc nghệ thuật, bạn phải biết cách hút shisha đúng cách. Đây là kỹ thuật không quá phức tạp nhưng với những người mới thì không đơn giản chút nào. Cùng khám phá cách hút shisha ra nhiều khói cho những người mới tập tành chơi shisha tại bài viết này nhé. 

1. Hướng dẫn cách hút shisha ra nhiều khói

Chơi khói không chỉ thể hiện sở thích của bản thân mà còn thể hiện cá tính, sự sành điệu. Để tạo ra những hình ảnh hút shisha nghệ thuật, bạn phải biết cách nhả khói. Không ít người tập tành nhả khói, thổi khói nhưng chưa được như ý muốn. Có một số người đã biết nhả khói nhưng thường bị hụt hơi, hình thù khói méo mó không như mong đợi. Chúng tôi sẽ chia sẻ một vài hướng dẫn cơ bản nhất để bạn có thể thổi khói ngay sau đây. 

cach-hut-shisha-2

 Hướng dẫn cách hút shisha ra nhiều khói

- Điều chỉnh tốc độ hút. Một lưu ý cực kỳ quan trọng trong cách hút shisha chính là tốc độ hút. Bạn tuyệt đối không nên hút với tốc độ nhanh và sâu liên tục. Điều này khiến bạn dễ bị sặc và ngộp khói, ho dữ dội, không tốt chút nào. Hãy duy trì tốc độ hút chậm rãi vừa phải. Không nên hút quá sâu vì có thể gây khé cổ. Khi hút shisha, tốc độ hút có thể là bước đà để bạn tạo ra những đám khói có hình thù thú vị và đặc sắc. 

- Luyện tập nhiều lần. Nhiều người thích thổi ra những đám khói có hình thù lạ. Tuy nhiên, bạn không thể thành công ngay lần đầu tiên thì cũng đừng vội nản chí. Hãy tập nhiều lần và điều chỉnh khẩu hình miệng. Khi có sự tập luyện thường xuyên, bạn sẽ quen và dễ dàng tạo ra đám khói như ý muốn. 

- -Đẩy khói nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn thổi khói theo hình chữ O thì hãy rèn khẩu hình miệng tròn, khi đẩy khói hãy đẩy nhẹ nhàng để tạo hình ảnh khói như ý muốn. Những người mới không nên vội vàng, bạn có thể tham khảo cách đẩy khói đúng kỹ thuật từ những vapper nổi tiếng trên mạng. 

- Nhả khói trong phòng kín. Không nên tập nhả khói cũng như thổi khói khi hút shisha điện tử tại khu vực có nhiều gió. Những khu vực kín, ít gió sẽ giúp khói giữ nguyên hình dạng và bạn cũng dễ dàng uốn nắn và chỉnh sửa cách nhả khói. 

cach-hut-shisha-3

Cách hút shisha tương tự như hút Vape Pod

Nhìn chung thì cách hút shisha ra nhiều khói không khó, những kỹ thuật không quá phức tạp nhưng vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ. Tốt nhất bạn nên hút chậm và nhả chậm theo nhịp, hãy tập nhả khói thường xuyên để rèn khẩu hình và hơi hút. Không nên quá nôn nóng khi muốn chơi khói với shisha. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Chuyên gia chia sẻ những lưu ý khi mua shisha điện tử giá rẻ TPHCM

2. Một vài lưu ý khi hút shisha điện tử chơi khói

Để đảm bảo khi hút shisha lên nhiều khói và có hương thơm hấp dẫn nhất bạn phải chọn được cây shisha chất lượng. Những dòng máy chất lượng có thiết kế đặc biệt, hỗ trợ lên nhiều khói hơn khi hút. Ngược lại những dòng máy fake thường khó lên khói dù bạn đã thổi đúng kỹ thuật. Vậy nên, hãy chọn mua những loại shisha điện tử chất lượng khi chơi khói. 

cach-hut-shisha-1

Một vài lưu ý khi hút shisha điện tử chơi khói

Không chỉ riêng gì shisha điện tử, khi bạn hút bất cứ dòng thuốc lá điện tử nào. Nếu muốn máy lên nhiều khói và có hương vị hấp dẫn thì tốt nhất nên chọn mua những sản phẩm chính hãng. Để thổi khói ra hình thù mong muốn, bạn phải tập luyện với những thiết bị chính hãng. 

Nếu bạn muốn rinh thuốc lá điện tử hàng chuẩn, hãy liên hệ với VapePro. Shop có nhiều mẫu Pod System, Vape chính hãng. Khi hút lên vị rất ngon và nhiều khói như mong đợi. Bên cạnh đó, nhân viên của VapePro cực kỳ nhiệt tình. Nếu như bạn có câu hỏi hoặc muốn được tư vấn, hướng dẫn cách hút shisha điện tử hoặc các dòng thuốc lá điện tử khác, VapePro sẽ hỗ trợ nhiệt tình. VapePro là shop bán Vape Pod uy tín bạn nên lựa chọn.

>>> Tin liên quan: Shisha điện tử là gì? Ưu điểm của các các loại shisha điện tử

Trên đây là những chia sẻ cũng như hướng dẫn của VapePro về cách hút shisha nhiều khói, thơm ngon nhất. Hãy ghé VapePro để chọn được những loại thuốc lá điện tử chất lượng nhất bạn nhé. Shop có vô vàn mẫu máy mới với khả năng lên khói cực đỉnh đang chờ đón bạn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè