Cách nhận biết Juice giả nhanh và chính xác nhất khi mua tinh dầu Pod

Tinh dầu (Juice) là thứ tạo nên sức hấp dẫn cho thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, tình trạng tinh dầu giả đang ngày một tràn lan ở nhiều nơi với mức giá khác nhau. Vậy đâu là cách nhận biết juice giả và juice thật? Nhận thấy rất nhiều anh em quan tâm về vấn đề này, VapePro đã tổng hợp những thông tin quan trọng giúp anh em phân biệt được juice fake và auth tại bài viết dưới dây. 

Một số lưu ý khi chọn mua Juice Pod giá rẻ? 

Tinh dầu thuốc lá điện tử (Juice) là một dạng chất lỏng có chứa nicotine, hương liệu và một số hoạt chất khác. Công dụng chính là mang đến sự thỏa mãn cũng như hương vị tuyệt vời cho người hút Vape, Pod, Shisha điện tử.

juice-pod-fake

Một số lưu ý khi chọn mua Juice Pod giá rẻ?

Thông thường, Pod System sẽ tương thích với những loại juice salt nic - tinh dầu chứa nicotine muối. Loại tinh dầu này có thể mang đến sự thỏa mãn tốt hơn với liều lượng tương tự tinh dầu freebase (Tinh dầu thường). Tuy nhiên, khi mua juice Pod giá rẻ bạn có thể mua phải hàng giả. Một số lưu ý khi chọn mua juice cho Pod System như sau: 

- Chọn địa chỉ uy tín. Nguyên nhân dẫn đến việc mua phải juice cho Pod System kém chất lượng đa phần do khâu chọn địa chỉ bán hàng. Những địa chỉ bán hàng kém minh bạch thường mang tới nhiều rủi ro về chất lượng. Các cửa hàng/shop kém uy tín đang hoạt động rất nhiều, nếu như bạn sơ xuất hoặc cả tin thì bạn hoàn toàn có thể gặp phải những tình huống mua phải hàng fake. 

- Kiểm tra kỹ xuất xứ. Hiện nay, tình trạng tinh dầu Trung Quốc đang tràn lan trên thị trường. Dĩ nhiên, tinh dầu nội địa Trung không hẳn là kém chất lượng nhưng khi nhập khẩu về Việt Nam đa phần là hàng nhái nên anh em cần phải cân nhắc. Những dòng juice của Châu Âu hoặc Malaysia vẫn đảm bảo chất lượng và có thương hiệu hơn. 

- Kiểm tra thông tin tinh dầu kỹ lưỡng. Bạn cũng có thể tự kiểm tra chất lượng tinh dầu bằng nhiều cách như: trực quan bên ngoài, hương vị,...

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua Juice Pod Hà Nội giá tốt nhất hiện nay

Cách nhận biết juice giả nhanh và chính xác nhất

Hiện nay những loại juice giả được sản xuất với nhiều công nghệ hiện đại và thủ thuật tinh vi không khác gì hàng thật khiến rất nhiều người trở thành nạn nhân của tinh dầu fake. Sau khi lắng nghe rất nhiều phản hồi của anh em chơi khói về thực trạng Juice hàng giả trà trộn, các chuyên gia của VapePro đã tổng hợp tất cả những kinh nghiệm phân biết juice giả và thật cho anh em tham khảo, cụ thể như sau: 

Về bao bì

Khi mua juice cho Pod System, hãy để ý đến bao bì. Những chai juice thật sẽ có bao bì niêm phong chứng nhận chưa bị mở nắp. Những thông tin liên quan như: Tên, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng, lưu ý, tên nước sản xuất... đều được in rõ ràng, sắc nét. Ví dụ, tinh dầu đến từ Malaysia sẽ có dòng chữ Made in Malaysia. Với những loại tinh dầu giả, trên bao bì chữ thường được in lỗi font hoặc kích cỡ không đều. Phần thông tin nhòe, không sắc nét. Ngoài ra, chai tinh dầu có thể có dòng chữ Made in China. Một số loại juice nhái của Trung Quốc thậm chí còn không có phần thông tin về thành phần. Những thông tin về xuất xứ không được công khai minh bạch để chối bỏ trách nhiệm. Nhìn chung, anh em nên chọn những loại juice của Châu Âu hoặc Malaysia. Nên quan sát kỹ phần thương hiệu sản phẩm có bị viết sai chính tả không, thiếu nét hoặc mờ nhạt không. 

juice-chinh-hang

Cách nhận biết juice giả nhanh và chính xác nhất

Về hương vị

Cách nhận biết juice giả qua hương vị tương đối khó với người mới. Tinh dầu auth sẽ có mùi dễ chịu, không nồng gắt và khả năng lưu hương bình thường. Tuy nhiên, tinh dầu giả thường có mùi gắt, lưu hương rất lâu hoặc không lưu hương. Khi hút, tinh dầu auth sẽ tạo cảm giác dễ chịu và ngon miệng. Tinh dầu fake thường khiến khói lên không đều, hút bị nhạt hoặc gắt. Những người đã hút thuốc lá điện tử lâu năm thì việc phân biệt fake, auth qua hương vị là việc khá đơn giản. 

Chất tinh dầu

Tinh dầu thật có độ keo dính và độ dẻo vừa phải. Tinh dầu có màu tự nhiên. Tinh dầu fake thường có màu sẫm hoặc quá sặc sỡ. Chất tinh dầu quá lỏng hoặc quá keo. Khi châm vào Pod, tinh dầu fake rất khó ngấm hết vào bông. Khi hút có hương vị kém hấp dẫn. Juice Pod System chính hãng mang lại hương vị hấp dẫn hơn, không làm hại coil. 

cach-nhan-biet-juice-gia

VapePro là địa chỉ bán Juice Pod Hà Nội chính hãng nhất

Đó là những hướng dẫn của VapePro về cách nhận biết Juice giả nhanh và chính xác nhất. Qua những chia sẻ trên của chúng tôi, hi vọng bạn có thể chọn được juice chính hãng cho Pod System với giá tốt nhất. 

Khi mua Juice Pod Hà Nội, bạn có thể chọn VapePro. Ưu điểm lớn nhất của VapePro là kinh doanh hàng chính hãng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn nạn hàng giả, khi hút có thể an tâm tận hưởng hương vị đậm đà của juice.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè