Cách reset IQOS 3 và một số lưu ý khi sử dụng

IQOS 3 là thiết bị HOT nhất của nhà Philip Morris trong suốt những năm vừa qua. Mặc cho rất nhiều thiết bị đời mới được tung ra, IQOS 3 vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng nhiều dân chơi IQOS. Cùng VapePro khám phá chi tiết IQOS, cách sử dụng và cách reset IQOS 3 đúng cách nhất. 

1. Khi nào cần reset IQOS 3?

IQOS 3 là dòng thuốc lá điện tử có nhiều điểm khác biệt rất đáng để thử. Thiết bị này sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, các phiên bản cũ dùng nút bấm cơ học nhưng dòng IQOS mới này đã sử dụng 1 nút bấm duy nhất nhằm tăng tính tiện lợi. Thiết kế đèn LED cũng có điểm khác biệt. Hệ thống 4 đèn LED được sắp xếp thông minh, hiện đại. 

resetiqos3

Khi nào cần reset IQOS 3?

Cũng như đa số các dòng thuốc lá điện tử khác, IQOS 3 cũng dễ gặp phải một số lỗi như: IQOS báo lỗi đèn đỏ, IQOS sạc không vào pin, tẩu thuốc lỗi,.. Tình huống IQOS báo đèn đỏ là tình huống thường gặp nhất đòi hỏi cần sửa lỗi đèn đỏ iqos luôn và ngay để không phát sinh thêm lỗi.

Nguyên nhân có thể do bảng mạch có vấn đề, đèn đỏ thực chất là tín hiệu thông báo cho người sử dụng biết thiết bị đang gặp lỗi và cần được sửa chữa. Khi thiết bị báo đèn đỏ, nếu bạn không fix lỗi sẽ gây mùi hôi khó chịu khi hút. Khi thiết bị gặp lỗi, nhiều người rất lo lắng lập tức mang IQOS đi sửa hoặc đi bảo hành. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự sửa bằng một vài thao tác đơn giản. Để xử lý tình huống thiết bị gặp lỗi, bạn có thể tháo IQOS và học cách reset IQOS 3 để tự fix lỗi ngay tại nhà. Cách reset tẩu iqos không hề khó, tuy nhiên một số người dùng vẫn chưa biết cách khởi động lại. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp những cách sửa lỗi đèn đỏ IQOS tại nhà hiệu quả nhất

2. Cách reset IQOS 3 và một số lưu ý khi sử dụng

Cách reset tẩu thuốc IQOS 3

Nếu như bạn đã từng sử dụng phiên bản IQOS 2.4 plus thì IQOS 3 có tính năng và cách thức sử dụng khá tương đồng. Cách reset iqos 2.4 plus và IQOS 3 khá giống nhau. Cách reset IQOS 3 vô cùng đơn giản. Bạn tiến hành bấm và nhấn giữ nút khởi động tại phần hộp sạc. Hãy giữ chặt trong khoảng 10 giây. Lúc này, đèn báo LED sẽ bắt đầu mờ dần và nhấp nháy khoảng 2 lần. Khi IQOS bị lỗi, bạn nên reset tẩu và tiến hành cắm lại sạc pin để xem còn gặp lỗi hay không. 

iqos3

Cách reset IQOS 3

Một số lưu ý khi sử dụng IQOS 3

IQOS 3 không phải dòng máy quá hiện đại và có cấu trúc phức tạp. Để đảm bảo tuổi thọ của máy, bạn nên sạc pin đúng cách và xả pin đúng thời hạn. Nên sạc pin khoảng 2 tiếng để đảm bảo pin đầy, đủ năng lượng. Không nên sạc pin qua đêm, điều chỉnh tốc độ hút vừa phải để thiết bị không quá nóng. Ngoài ra, bạn nên dùng đúng loại tẩu sạc. Tuy IQOS 2.4 plus và IQOS 3 có nhiều điểm tương đồng nhưng bạn không nên dùng sạc của IQOS 3 cho IQOS 2.4 Plus và ngược lại. Sạc không đúng cách sẽ khiến thiết bị gặp lỗi. 

Khi bắt đầu nhấn nút nung nóng điếu thuốc, hãy quan sát chế độ rung. Khi tẩu rung đủ 2 lần, bạn có thể đưa thiết bị lên miệng và hút. Hãy điều chỉnh tốc độ hút, hút quá sâu có thể gây sặc và cháy IQOS. Khi sắp hút hết thuốc, tẩu sẽ rung nhẹ báo hiệu cho bạn biết. 

reset-iqos-3

Một số lưu ý khi sử dụng IQOS 3

IQOS 3 sử dụng hệ thống Protect Plus rất đặc biệt. Hệ thống này có rất nhiều nâng cấp đặc biệt. Phần vỏ thiết bị được thiết kế với chất liệu cao cấp giúp chống sốc tốt hơn, hạn chế va đập, trầy xước. Máy được trang bị hệ thống công nghệ hút đời mới. Pin bền hơn, thời gian hút lâu hơn các bản tiền nhiệm. Ngoài ra, khi tháo IQOS, bạn có thể quan sát phần lưỡi gà và tẩu đã có sự nâng cấp giúp bền hơn. 

Đó là những hướng dẫn cách reset IQOS 3 và cách sửa iqos báo đèn đỏ. Nếu bạn đã thử reset lại, sạc lại hoặc thay box sạc nhưng vẫn không có hiệu quả thì tốt nhất nên mang IQOS tới những cơ sở bảo hành gần nhất. Trong thời gian sử dụng, IQOS 3 gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi, để hạn chế nguy cơ máy lỗi hỏng tốt nhất bạn nên chọn mua IQOS 3 tại những cửa hàng uy tín. Ngoài ra, nên chú ý cách sử dụng để tăng tuổi thọ đời máy.

VapePro là địa chỉ cung cấp nhiều dòng IQOS 3, 2,4 Plus cùng hàng loạt những loại thuốc lá điện tử khác. Hãy ghé VapePro để được thỏa sức lựa chọn IQOS với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, VapePro cam kết không nâng giá, hét giá vào mùa dịch. Giá cả luôn công khai với mức ưu đãi có lợi nhất cho anh em. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè