Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua chính hãng

Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Lý do vì cây Pod Caliburn đang làm mưa làm gió vì hương vị ngọt ngào, cuốn hút. Nhận thấy rất nhiều người băn khoăn về giá bán của cây Pod này cũng như cách sử dụng và thay thế đầu Pod Caliburn. VapePro sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến vấn đề này trong bài viết dưới đây. 

1. Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền? 

Caliburn Pod là mẫu máy best seller tại VapePro. Không có gì bất ngờ khi mẫu Pod này nhận được nhiều sự yêu thích đến như vậy. Nếu như bạn từng hút Pod sẽ là thiếu sót cực lớn nếu như bỏ qua mẫu Pod này. Ấn tượng lớn nhất mà Caliburn Pod mang lại chính là vị ngọt. Bất kể loại juice vị gì, nhãn hiệu bình dân hay cao cấp khi hút trên Caliburn Pod đều tạo ra một vị ngọt đặc trưng. Vị ngọt béo bùi như ly trà sữa trân châu nhưng không hề gây ngấy. 

caliburn-pod

Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền? 

Công suất chỉ 11w nhưng hương vị tạo ra vô cùng ấn tượng. Máy có cơ chế đốt kép thông minh, đảm bảo vị juice tinh khiết nhất. Thân máy được làm bằng nhôm cao cấp. Dung lượng pin là 520mAh. Về hương vị, khả năng tạo ngọt của Caliburn Pod nhờ vào cơ chế công nghệ hương vị Pro-FOCS độc quyền. Máy nhỏ và nhẹ, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa. Tất cả những ưu điểm của Caliburn Uwell khiến dòng máy này trở nên đắt như tôm tươi. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là giá bán. Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền? Tuy là máy xịn, bán chạy nhưng mức giá bán của máy chỉ khoảng trên dưới 500 ngàn đồng. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý. Những người không có kinh tế dư giả cũng có thể dễ dàng tậu Caliburn  Uwell. 

>>> Xem thêm: Review - Đánh giá chi tiết đầu pod Caliburn

2. Mua đầu Pod Caliburn ở đâu giá tốt? 

Pod Caliburn có thể chứa khoảng 2ml tinh dầu. Đầu Pod luôn là bộ phận được quan tâm khi sử dụng Pod System. Muốn vị lên ngon và đều, bạn cần chú ý thay đầu Pod thường xuyên. Pod Caliburn Uwell cũng không phải là ngoại lệ. 

caliburn

Mua đầu Pod Caliburn ở đâu giá tốt? 

Vậy đầu pod Caliburn dùng được bao lâu? Thông thường, bạn nên thay đầu Pod sau khoảng 1 tuần sử dụng. Tuy nhiên, nếu duy trì tốc độ hút ổn định và thường xuyên vệ sinh coil, máy thì bạn có thể dùng được khoảng nửa tháng. Không nên dùng lâu hơn vì phần đầu có thể bị oxy hóa, tạo cặn theo khói vào phổi gây hại cho sức khỏe. Khi sử dụng, không nên hút sâu liên tục vì có thể gây cháy coil. Sau mỗi lần hút nên sạc pin đầy, không sạc qua đêm để tránh pin bị chai. 

>>> Xem thêm: Cận cảnh Pod System Caliburn mới nhất được dân tình săn tìm

Khi mua đầu Pod Caliburn, hãy chọn địa chỉ bán phụ kiện chính hãng. Có rất nhiều shop bán Caliburn Pod Hà Nội, hãy tham khảo chọn ra shop đáng tin cậy. Việc lựa chọn được shop bán hàng chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm chơi Pod Vape, tránh được những ảnh hưởng đến sức khỏe như khi dùng sản phẩm kém chất lượng. 

caliburn-pod-gia

Mua đầu Pod Caliburn ở VapePro

Trong rất nhiều cuộc bình chọn về Pod ngon giá rẻ, Pod Caliburn luôn luôn TOP. Tại VapePro, đây cũng là mẫu máy bán chạy. Không thể phủ nhận sức hút của cây Pod này. Nếu bạn muốn đổi vị hoặc thử Pod hướng ngọt thì Pod Caliburn là gợi ý khá đáng cân nhắc. Lưu ý khi dùng Pod Caliburn thì nên thay đầu Pod thường xuyên để tránh cặn coil, giúp máy hoạt động ổn định. Về địa chỉ mua Pod Caliburn và đầu Pod thay thế, VapePro tự hào là một trong những địa chỉ tiên phong bán phụ kiện giá rẻ tại Việt Nam. Shop có sẵn rất nhiều cây Pod Caliburn và đầu Pod thay thế. 

Trên đây là tất cả những thông tin của chúng tôi về “Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền, địa chỉ mua hàng chính hãng, giá tốt nhất”. Bạn có thể tin tưởng mua sắm Pod Vape tại VapePro. Shop luôn bán hàng chính hãng, không phân phối hàng fake, hàng kém chất lượng. Bạn có thể tin tưởng chọn mua. Bạn có thể đặt hàng online ngay trên web hoặc ib vào fanpage facebook của VapePro để được hỗ trợ tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè