Mua Cartridge Acro Smok ở đâu giá tốt, hàng chính hãng?

Đâu là địa chỉ bán Cartridge Acro Smok chất lượng giá rẻ? Hiện nay, có khá nhiều người chơi Acro Smok Pod đang băn khoăn về địa chỉ mua phụ kiện Pod. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua Cartridge cho Acro Smok cùng các dòng Pod Vape khác giá rẻ, hàng tốt nhất.

1. Giới thiệu về Acro Smok Pod System

Giới Pod System liên tục có nhiều dòng sản phẩm mới. Smok là thương hiệu gạo cội sở hữu rất nhiều dòng Pod System đáng đồng tiền bát gạo. Mới đây nhất là cây Pod System Acro 25w. Đây là chiếc Pod Mod phù hợp với những anh em mới bước chân vào thế giới thuốc lá điện tử. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng Acro vẫn tạo được sự ấn tượng.

acro-1

Giới thiệu về Acro Smok Pod System

Máy sử dung pin liền 1000mAh, đầu Pod có thể chứa 2ml tinh dầu. Hãng còn đầu tư cho Acro màn hình OLED 0.69 inch sắc nét, dễ theo dõi. Bạn cũng không cần lo lắng về mức năng lượng, máy có thể sạc qua cổng USB Type-C. Acro chơi được cả tinh dầu thường và tinh dầu salt nic. Hương vị khi hút tương đối dễ chịu, những người mới cũng không gặp khó khăn khi vaping cùng Acro 25w. 

2. Khi nào cần thay Cartridge cho Acro Smok?

Cartridges (Buồng chứa tinh dầu) là thuật ngữ chỉ vị trí chứa tinh dầu trên Pod System, đặc biệt là những dòng máy chuyên sử dụng một lần. Hiện nay trên thị trường có những dòng Pod System có cartridges có thể nạp thêm tinh dầu và loại không thể nạp thêm tinh dầu. Cartomizer là cầu nối giữa buồng đốt và tinh dầu. Khi bạn châm tinh dầu vào Cartomizer, tinh dầu sẽ được làm nóng và tạo ra hơi nước. Luồng hơi nước chính là khói thuốc. 

acro-2

Khi nào cần thay Cartridge cho Acro Smok?

Sau một thời gian vaping, Pod System cần được thay thế những phụ kiện liên quan, đặc biệt là Cartridge. Acro 25w cũng không phải ngoại lệ. Khi nào cần thay Cartridge cho Acro Smok phụ thuộc hoàn toàn vào cách sử dụng cũng như bảo quản của bạn. Cartridge thường có tuổi thọ không dài, nếu như bạn không thay thế định kỳ có thể khiến phần đầu Pod bị oxy hóa, những cặn oxy hóa có thể theo hơi hút của bạn xâm nhập vào cơ thể gây bệnh.

Độ bền của Cartridge dài hay ngắn tùy thuộc vào người sử dụng. Ngoài ra, khi phát hiện Pod System có dấu hiệu bất thường, vị lên kém hoặc khói không ngon, hãy kiểm tra lại toàn bộ máy. Nếu tinh dầu thường xuyên bị leak bạn cũng cần kiểm tra lại Cartridge. Khi thay Cartridge cho Acro, bạn nên ưu tiên mua những dòng Pack chất lượng cho Acro, cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua. 

>>> Xem thêm: Cách chọn mua phụ kiện pod system chính hãng 2021

3. Mua Cartridge Acro Smok ở đâu giá tốt? 

Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu được tầm quan trọng của phụ kiện thuốc lá điện tử. Tuy là những bộ phận nhỏ nhưng những phụ kiện như Cartridge ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của bạn với Pod System. Khi chọn mua Cartridge Aro 25w, bạn cần hết sức lưu ý để chọn được những shop bán Cartridge chất lượng. Nếu mua phải hàng fake, khi sử dụng rất dễ bị leak tinh dầu, vị khói không đậm đà. 

acro

Pack 3 đầu Pod 0.8 ohm cho Acro Smok Pod

Vấn đề đáng lo ngại là trên thị trường có quá nhiều địa chỉ bán phụ kiện Acro Smok. Khi muốn mua Cartridge cho Acro, bạn có thể dễ dàng tìm ra vài địa chỉ bán hàng giá rẻ chỉ với vài thao tác search google. Tuy nhiên sản phẩm có tốt không, có đúng hàng chính hãng không thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác. 

Gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên bán Acro Smok và phụ kiện Pod chất lượng - VapePro. Shop là cái tên quen thuộc với nhiều người hút thuốc lá điện tử, nhiều người đã trải nghiệm những dòng phụ kiện thuốc lá điện tử tại VapePro và đều tương đối hài lòng. Sản phẩm pack 3 đầu Pod 0.8 ohm cho Acro Smok Pod do VapePro cung cấp là hàng chính hãng, đã được kiểm tra chất lượng kỹ càng. Hiện nay, shop đang có sẵn rất nhiều loại Cartridge Pod System và phụ kiện khác, bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua phụ kiện Pod System giá rẻ nhất 2021 ở đâu?

Trên đây là những chia sẻ của shop về địa chỉ bán Cartridge Acro Smok. Bạn có thể ghé shop để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm. Không chỉ vậy, VapePro còn vô số phụ kiện pod system chính hãng khác dành cho bạn. Chúng tôi còn cung cấp cả Pod Vape, IQOS và tinh dầu thuốc lá điện tử. Với sứ mệnh giúp anh em chơi khói có thể sở hữu những dòng thuốc lá điện tử chính hãng, VapePro ra đời và luôn hoạt động bằng tất cả sự tâm huyết. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè