Đập hộp Cold Steel Ak 47 Pod - Pod siêu chất có thật sự đáng mong đợi?

Sở hữu thiết kế quá đỗi hoàn hảo, Cold Steel Ak 47 Pod System thật sự là một siêu phẩm “chất phát ngất” mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Lấy cảm hứng từ khẩu súng trường AK47, chiếc Pod này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt khiến những người yêu thích sự độc lạ đứng ngồi khó yên. Tại bài viết này, VapePro sẽ mang đến những review chân thực nhất về cây pod vape đẹp chất nhất năm 2020 này. 

1. Đôi nét về cây Pod Vape đẹp chất - Cold Steel AK 47 Pod

Với những ai yêu thích sự mạnh mẽ thì thiết kế của Cold Steel AK 47 Pod sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sau khi tiếp quản Cold Steel từ Ehpro, Artery đã nhanh chóng cải tạo lại toàn bộ hệ thống, hướng đến tham vọng cho ra mắt những dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng đặc biệt. Không phụ sự kỳ vọng của Artery, siêu phẩm Cold Steel AK 47 nhanh chóng lọt TOP Pod System bán chạy với sức hút khủng.

cold-steel-ak-47-pod-system

Đôi nét về cây Pod Vape đẹp chất - Cold Steel AK 47 Pod

Trong series Cold Steel, AK47 Pod System là cái tên để lại nhiều ấn tượng. Ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, rất nhiều người chơi thuốc lá điện tử đã tò mò không biết siêu phẩm này có thật sự hấp dẫn như lời đồn hay không và giá của Cold Steel AK 47 Pod bao nhiêu tiền. Cold Steel AK47 dự kiến sẽ trở thành cây Pod đẹp, chất lừ khiến nhiều thương hiệu phải dè chừng. 

>>> Xem thêm: Mua Pod Vape đẹp giá rẻ không thể bỏ qua những siêu phẩm sau

2. Review Cold Steel AK 47 Pod System - Đẹp, chất, đáng sở hữu

Sưu tầm những cây vape đẹp là sở thích của rất nhiều người chơi khói. AK47 Pod System là loại thuốc lá điện tử bạn nên bổ sung ngay vào bộ sưu tập Vape Pod System của mình. Thiết kế tinh tế và mạnh mẽ, AK47 Pod System tựa một vũ khí hứa hẹn sẽ tạo nên những màn Vaping bùng nổ. Máy sở hữu kích cỡ 30.5 x 22 x 111 (mmm), AK 47 Pod System được chế tạo từ kẽm cao cấp mang phong cách quân đội đầy mạnh mẽ và uy lực. Phần thân vỏ xuất hiện những cửa hút gió và bánh răng quay càng củng cố thêm sự mạnh mẽ. Màn hình hiển thị đơn giản, các chi tiết liên quan được tối giản hết mức có thể. 

cold-steel-ak-47

Review Cold Steel AK 47 Pod System

Phần đầu Pod có thể chứa 4.3ml tinh dầu thông qua phần cổng nạp phía dưới. Máy được trang bị cảm biến thông minh, khi tinh dầu gặp vấn đề có thể dẫn đến cháy coil, bạn sẽ nhận được tín hiệu thông báo. Pin 1500mAh, công suất máy 50w. Tuy pin và công suất không quá nổi bật nhưng với một cây Pod cỡ nhỏ như AK 47 Pod System thì mọi thứ khá hoàn hảo. Máy nặng 144gram tạo cảm giác đầm chắc khi cầm. 

Cold Steel Ak47 50w có các tùy chọn HP / XP / NP Pod Cartridge đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của anh em khi Vaping. Hương vị tạo ra vừa vặn, phù hợp để giải tỏa tâm trạng căng thẳng, giúp bạn có những giây phút thư giãn thực sự. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Mãn nhãn với bộ sưu tập những cây Vape đẹp nhất thế giới

Phiên bản này phù hợp với cả DTL vaping và MTL vaping với các tùy chọn đầu nhỏ giọt khác nhau. Bạn có thể tự do sáng tạo những kiểu nhả khói độc lạ theo ý thích của mình. Bạn cũng có thể điều chỉnh luồng gió để tạo ra hương vị mong muốn. 

cold-steel-ak-47-pod

Cold Steel Ak47 rất đáng sở hữu

Nhìn chung, điểm thu hút nhất của Steel AK 47 Pod System chính là thiết kế và khả năng tạo vị. Thiết kế siêu chất với phong cách quân đội, hương vị vừa vặn với mọi khẩu vị. Chiếc Pod hoàn toàn xứng đáng để xuất hiện trong bộ sưu tập Pod Vape của bạn. 

Nếu như bạn muốn sở hữu một cây Pod Vape đẹp, thiết kế chất mang phong cách mạnh mẽ thì Steel AK 47 Pod sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Hiện nay, VapePro đang phân phối siêu phẩm này với mức giá cực mềm. Shop đang sale với giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo chọn mua ngay nhé! Chúng tôi cam kết về chất lượng, đảm bảo cây Cold Steel AK 47 Pod System về tay bạn là hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè