Mua đầu Pod zero Hà Nội ở shop nào đáng tin cậy?

Bạn đang muốn mua đầu Pod Zero Hà Nội nhưng chưa biết cho shop VapePro là gợi ý cho những ai còn đang băn khoăn khi chọn địa chỉ mua phụ kiện Pod. 

Pod System Zero 650mAh by Vaporesso sở hữu nhiều tố chất để trở thành cây Pod sáng giá trong phân khúc pod rẻ đẹp. Khi sử dụng Zero Vaporesso, thay đầu Pod là việc làm cần thiết phải thực hiện thường xuyên để đảm bảo hương vị. Vậy mua đầu Pod Zero ở đâu và bao lâu cần thay đầu pod? VapePro sẽ chia sẻ dưới bài viết này. 

1. Bao lâu cần thay đầu Pod Zero Vaporesso?

Pod Zero Vaporesso là bộ kit AIO từng gây sốt giới chơi Pod Vape. Máy có chức năng Press to Fill và Auto Temperature Control cực kỳ hiện đại, vị ngon và thoáng. Pin máy 650mah với phần đầu Pod khoảng 2ml juice. Máy có thiết kế đơn giản nhưng hương vị lại khiến bạn khó lòng quên được. Bao lâu nên thay đầu Pod? Sau một thời gian sử dụng, phần đầu Pod Zero Vaporesso cần được thay thế. Việc thay đầu Pod không chỉ đảm bảo máy lên vị ngon mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

dau-pod-zero-2

Bao lâu cần thay đầu Pod Zero Vaporesso?

Khi hút Pod Zero Vaporesso, nếu bạn thấy máy có một số hiện tượng như: Vị tinh dầu bị khét, đắng hoặc cảm giác bị lẫn tạp chất hoặc hút bị khé cổ,.. thì bạn nên thay đầu cho Pod. Nhiều nhà sản xuất cho rằng bạn nên thay đầu Pod định kỳ sau khoảng 5-7 ngày sử dụng. Tuy nhiên, để tiết kiệm thì bạn có thể thay thế đầu Pod sau khoảng 15 ngày. Để kéo dài thời gian sử dụng của pack Pod Zero, bạn cần thường xuyên vệ sinh máy. Khi hút, đảm bảo hút với lực đều, tránh hút quá sâu gây cháy coil. Không nên sử dụng đầu Pod quá lâu vì cặn do quá trình oxy hóa tại occ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi mua đầu pod thay thế Zero nên chọn những địa chỉ tin tưởng. Không nên mua tại những shop bán giá siêu rẻ, khó truy xuất được nguồn gốc phụ kiện. Bạn có thể lên các diễn đàn trên mạng xã hội để tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm. 

>>> Xem thêm: Khi nào phải thay đầu pod? Chia sẻ chi tiết từ dân sành chơi

2. Mua đầu Pod zero Hà Nội ở shop nào đáng tin cậy? 

Hà Nội có rất nhiều shop bán đầu Pod Zero, tìm được địa chỉ bán hàng không khó chút nào. Tuy nhiên cũng giống như khi mua Pod, khi mua đầu Pod bạn phải chọn ra được shop uy tín. Hút Pod có ngon hay không, khói có mượt và êm hay không phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của phụ kiện. Trước tình trạng có quá nhiều shop bán phụ kiện như hiện nay, tìm ra được shop chất lượng rất gian nan. 

dau-pod-zero-1

Mua đầu Pod zero Hà Nội

VapePro chính là địa chỉ giải quyết nỗi hoang mang này của bạn. Về chất lượng, VapePro tự hào với những dòng pack thay thế cho Zero Pod chính hãng, giá hợp lý cạnh tranh nhất thị trường. Shop còn hỗ trợ tư vấn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm. VapePro có rất nhiều mẫu phụ kiện cao cấp dành cho Pod System và Vape được nhập khẩu trực tiếp. Đến với shop, mọi lo lắng về hàng giả đều được giải quyết. VapePro luôn tâm niệm phương châm hoạt động của shop là đặt sự uy tín lên hàng đầu. Chính vì vậy, shop nói không với việc chạy theo lợi nhuận mà bán hàng giả. Các mẫu phụ kiện đều là hàng chính hãng, được kiểm duyệt, check rất kỹ về nguồn gốc, đảm bảo sự an tâm khi sử dụng.

>>> Tham khảo thêm: Bao lâu nên thay OCC cho Pod? Địa chỉ bán phụ kiện Vape chất lượng

dau-pod-zero

Mua đầu Pod zero Hà Nội tại VapePro

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về địa chỉ mua đầu Pod Zero giá tốt. Với những anh em chơi Pod Vape tại Hà Nội thì VapePro là địa chỉ hết sức quen thuộc. Shop chuyên bán rất nhiều dòng phụ kiện chất lượng cho Pod. Trong đó có đầu Pod. VapePro đang có Pack thay thế cho Zero Pod System by Vaporesso với giá cực hời dành cho những khách hàng nhanh tay nhất. Shop triển khai nhiều ưu đãi với những phụ kiện chất lượng nhất. 

VapePro hiện có cả chi nhánh ở HN và TP HCM, phục vụ anh em thuận tiện đặt và nhận hàng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, shop cũng rất sẵn lòng tư vấn tất cả những câu hỏi, băn khoăn của anh em về thuốc lá điện tử. Hãy liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.!


Chia sẽ bài viết tới bạn bè