Điểm danh những dòng tinh dầu vape vị đào ngon nhất năm nay

Trong số những nhóm tinh dầu vị trái cây thì nhóm vị đào liên tục lọt top bán chạy suốt nhiều năm. Tinh dầu thuốc lá điện tử vị đào có vị thơm ngon, dịu nhẹ, sau khi hút vẫn để lại vị thơm phảng phất khá dễ chịu. Đây cũng là nhóm tinh dầu dễ hút, ít gây sặc và khé cổ như một số loại tinh dầu khác. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn những loại tinh dầu Vape vị đào ngon và đáng mua nhất. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu với bạn địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử vị đào chính hãng và giá rẻ hàng đầu hiện nay. 

Những loại tinh dầu Vape vị đào đáng mua

Đào là loại trái cây được nhiều người yêu thích bởi hương thơm dịu, vị chua ngọt hài hòa. Vào những ngày thời tiết thay đổi, nước ép đào là lựa chọn hoàn hảo. Tinh dầu thuốc lá điện tử vị đào như món nước ép hoàn hảo giải tỏa cơn khát của bạn trong tích tắc. Loại tinh dầu Vape này sẽ kích thích vị giác của bạn, khiến bạn cảm thấy sảng khoái. Hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu Vape vị đào trên thị trường. Điều này khiến nhiều người bối rối không biết nên chọn loại nào. VapePro xin chia sẻ một số loại tinh dầu thuốc lá điện tử vị đào nên thử nhất hiện nay:

Beta (Táo Đào Lạnh) - Alternativ

Beta (Táo Đào Lạnh) - Alternativ - 100ml là tinh dầu mới có vị đào thơm đậm được các dân khói yêu thích. Sự kết hợp giữa táo và đào tạo nên một hỗn hợp hương vị vừa lạ vừa quen. Vị đào cực thơm ngọt, vị táo thanh mát, sau khi hút bạn sẽ cảm thấy hương táo và đào vẫn phảng phất. Hàm lượng nicotine cực thấp, chỉ 3MG - 6MG nên có thể tạo nên những cơn mưa khói, những người mới bắt đầu chơi khói cũng không gặp cảm giác gắt cổ khi thưởng thức loại tinh dầu này. 

tinh-dau-vape-vi-dao

Những loại tinh dầu Vape vị đào đáng mua

Peach Ice ( Đào Lạnh) Yogi Delights

Peach Ice ( Đào Lạnh) Yogi Delights 100ml có vị đào lạnh cực đã. Bạn sẽ có cảm giác như đang uống một ly nước ép đào nguyên chất mát lạnh, cả cơ thể sẽ nhanh chóng cảm thấy sảng khoái và thư thái. Peach Ice được nhận xét vừa giống một ly cocktail trái cây vừa giống một ly nước ép, loại juice này sẽ chinh phục cả những người khó tính nhất. 

Ocean Trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic

Ocean Trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic 30ml là món quà tuyệt vời cho ai thích vị juice vừa chua vừa ngọt. Vị đào và xoài ngọt ngào cùng với hương dứa chua nhẹ cực thơm. Sau khi Vaping, bạn sẽ cảm thấy vị đào xoài dứa vẫn quẩn quanh. Bạn sẽ không còn tự ti khi giao tiếp như khi hút thuốc lá truyền thống (thuốc lá truyền thống thường để lại mùi khói sau khi hút, gây cảm giác tự ti). Nhìn chung đây là dòng tinh dầu Vape vị đào ngon và rất đáng thử. 

tinh-dau-vape-vi-dao-1

Ocean Trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic

>>> Xem thêm: Danh sách những dòng tinh dầu vape vị socola ngon nhất năm nay

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử vị đào ở đâu?

Chọn được loại tinh dầu thuốc lá điện tử vị đào ngon và hợp khẩu vị đã khó, chọn được nơi bán hàng chính hãng còn khó hơn. Như chúng ta đã biết, tinh dầu thuốc lá điện tử vị trái cây được bán rất nhiều với vô vàn mức giá khác nhau. Rất nhiều loại thuốc lá điện tử vị trái cây bị làm giả và được bày bán tràn lan trên thị trường. Đến nay, các thương hiệu ngoài việc cảnh báo người dùng nên mua tinh dầu ở những shop uy tín thì không có biện pháp nào có thể ngăn chặn sự xuất hiện của hàng giả. Vậy nên, để mua được những chai tinh dầu thuốc lá điện tử hương đào thơm ngon, bạn nên chọn những cửa hàng bán tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng, điển hình như VapePro. Chúng tôi chuyên bán tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng cao với mức giá phải chăng. 

Tinh dầu thuốc lá vị đào sẽ kích thích vị giác, giúp bạn có những cảm giác sảng khoái và thư giãn nhất. Để đảm bảo những trải nghiệm của bạn là tuyệt vời nhất, hãy mua đúng loại tinh dầu chất lượng. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng của VapePro, chúng tôi có rất nhiều loại tinh dầu chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn thêm nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè