Frenzy Pod System - Mẫu Pod System rẻ nhất đến từ Geekvape

Frenzy Pod System đến từ Geekvape sở hữu thiết kế sáng tạo toát lên sự sang chảnh đặc biệt. Tính năng mới, nâng cấp đồng bộ với nhiều điểm sáng giá khiến Frenzy lọt vào mắt xanh của không ít người hút Pod System. Khả năng lên khói tốt cùng hương vị mới lạ bùng nổ sẽ khiến bạn ngây ngất. Cùng VapePro tìm hiểu cũng như review chi tiết về siêu phẩm thế hệ mới này.

Giới thiệu chung về Frenzy Pod System

Geekvape Frenzy mang đến cảm giác vừa mới lạ vừa quen thuộc. Thiết kế mẫu Pod System gợi nhớ đến những siêu phẩm của Lost Vape Orion. Frenzy hoàn hảo với nhiều tính năng thú vị như tự động điều khiển nhiệt độ với hai chế độ năng lượng khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh luồng khí để khói thơm ngon nhất. Geekvape Frenzy sở hữu rất nhiều tính năng thú vị khiến bạn phải cân nhắc. Xét về tầm giá thì Frenzy sở hữu mức giá tầm trung tương đương với Trinity và một số loại Pod khác của Orion.

Frenzy-Pod-System-2

Giới thiệu chung về Frenzy Pod System

Thiết kế của thiết bị này rất hiện đại, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Trực quan mang đến cảm giác sang trọng, đẹp mắt. Nếu như bạn đã từng có thời kỳ điêu đứng với những loại Pod System nhà LostVape và đang muốn tìm kiếm một loại Pod System mới lạ thì đây là gợi ý rất đáng để xem xét. Một vài ưu điểm phải kể đến là: 

  • Vị tinh dầu lên chuẩn, tinh khiết
  • Chất lượng khói tốt
  • Hai cuộn dây coil tùy chọn chất lượng
  • Chipset hiện đại với nhiều chế độ thông minh
  • Luồng khí có thể chỉnh được
  • Cổng refill tiện lợi, dễ dàng châm thêm tinh dầu và độ leak tinh dầu khá thấp
  • Cuộn dây 1.2 ohm thích hợp với loại juice salt nic cao

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về Voopoo Vinci Air Pod Kit - Thế hệ pod system hot nhất 2020

Geekvape Frenzy Pod review chi tiết nhất

Đối với nhiều anh em mới chơi Pod System thì Geekvape vẫn còn là cái tên quá xa lạ. Khi nhắc đến Frenzy, không phải ai cũng từng có cơ hội trải nghiệm. Để giải quyết nỗi tò mò này, VapePro sẽ đưa ra những thông tin Geekvape Frenzy pod review chi tiết nhất, cụ thể:

Về kiểu dáng, thiết kế

GeekVape Frenzy được làm từ nhựa và kẽm siêu cứng cao cấp. Frenzy thực sự có khá nhiều màu sắc lựa chọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng bỏ trong túi xách, túi quần,..Các đường viền được chăm chút, những đường bo viền tinh tế không mang cảm giác cứng và góc cạnh như những chiếc Pod System khác. 

Nếu đem ra so sánh với Orion và Trinity Alpha thì Frenzy nhỏ hơn nhưng lại có độ dày lớn hơn một chút. Kích thước tiêu chuẩn rơi vào khoảng 86.1mm x 37mm x 15.7mm với trọng lượng 92gram. 

Công nghệ

Frenzy được trang bị bộ chipset AS thông minh cùng hệ thống Mesh coil siêu thông minh giúp tạo ra hương vị bùng nổ nhất. Ngoài ra, Frenzy còn có một loạt chế độ siêu thông minh như kiểm soát nhiệt độ, bắn phụ thuộc occ, chế độ đầu ra thông minh cùng hàng loạt các tính năng điều khiển nhiệt độ và điện áp khác. 

Frenzy-Pod-System-1

Geekvape Frenzy Pod review chi tiết nhất

Pod có thể chứa 2ml tinh dầu. Thiết bị còn có kết nối từ hóa thông minh. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng Frenzy là khó quan sát lượng juice còn lại vì Pod khá tối. Bạn phải quan sát dưới nơi có ánh sáng tốt mới có thể thấy lượng tinh dầu còn lại. 

Dung lượng pin và coil

Dung lượng pin 950mAh thoải mái cho bạn sử dụng cả ngày. Bạn có thể quan sát tình trạng pin thông qua đèn LED. Hãy nhấn nút tại thân máy liên tiếp 2 lần. Nếu đèn báo đỏ lượng pin còn lại từ 0-30%; đèn báo xanh lượng pin còn lại từ 31-69% và đèn xanh lá cây khi pin còn từ 70-100%. Tương tự, khi sạc pin bạn cũng có thể xác định thời điểm pin đầy bằng cách quan sát đèn LED. Nếu đèn báo đỏ tức là lượng pin dưới 70% và báo xanh nghĩa là pin gần đầy. Thông thường, thời gian sạc thường mất khoảng 1 giờ đồng hồ. 

Hệ thống coil gồm 2 lựa chọn là 0,7 Ohm NS Mesh Coil (Mesh KA1) và 1,2 Ohm NS Coil (SS316L). 

Rất nhiều người đã thử hút Frenzy Pod và nhận xét rằng cuộn dây 0.7ohm cho khói khá tốt và thơm. Nếu bạn thử những loại tinh dầu có tỷ lệ VG cao trên thiết bị này bạn có thể sẽ ngạc nhiên bởi sự đậm đà của khói. 

Mức giá

Frenzy Pod System sở hữu mức giá siêu rẻ. Nếu bạn muốn tìm một chiếc Pod system giá rẻ hút chơi mà vẫn tạo hương vị chất lượng thì Frenzy xứng đáng là lựa chọn đầu tiên. Với một chiếc Pod System siêu xịn sò như Frenzy bạn chỉ cần một bỏ ra một khoản tiền khá rẻ, chỉ hơn chai tinh dầu cao cấp một chút. 

Mua Frenzy Pod System ở đâu giá rẻ nhất? 

Bạn muốn mua Frenzy và những loại Pod System giá rẻ khác nhưng chưa tìm được địa chỉ bán uy tín? VapePro chính là nơi bán Pod system giá rẻ bạn không nên bỏ qua. Nắm được nhu cầu của rất nhiều anh em về dòng pod siêu HOT nhà GeekVape, VapePro đã nhập khẩu Frenzy Pods và trở thành đại lý phân phối chính hãng, giá tốt nhất. Tại đây còn có rất nhiều ưu đãi, chiết khấu sâu dành cho khách hàng mua với số lượng lớn hoặc nhanh tay liên hệ sớm nhất. Đừng bỏ qua cơ hội vàng nhận tận tay Frenzy Pods giá rẻ. 

Frenzy-Pod-System-4

Mua Frenzy Pod System ở đâu giá rẻ nhất?

Hòa cùng tinh thần chống dịch Covid 19, VapePro khuyến khích toàn bộ anh em khi đến cửa hàng vui lòng không thử Pod, Vape và tinh dầu tại cửa hàng. Tuân thủ quy trình phòng dịch bằng cách đeo khẩu trang và sát khuẩn tay với nước rửa tay. Ngoài ra, anh em nên mua sắm online để giảm nguy cơ lây nhiễm Corona. VapePro đồng bộ giảm 50% phí ship nội thành cho toàn bộ những anh em đặt hàng online. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè