Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuốc điện tử

Giá thuốc điện tử là bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của Vape, Pod System, IQOS là những câu hỏi nhiều người lăn tăn. Đặc biệt là trước thời điểm những shop thuốc lá điện tử đang lần lượt cháy hàng như hiện nay. Cùng tìm hiểu với VapePro tại bài viết này. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuốc điện tử

Thuốc lá điện tử giá bao nhiêu là câu hỏi thường trực khiến nhiều người thắc mắc. Trước sự thịnh hành như hiện nay, thuốc lá điện tử đang dần trở nên cực kỳ phổ biến tại nước ta. Giá thuốc điện tử luôn là yếu tố được quan tâm đầu tiên sau chất lượng. Điều này khá dễ hiểu bởi ai cũng muốn mua được những loại thuốc lá điện tử giá rẻ. 

iqos-gia-bao-nhieu

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuốc điện tử

Loại thiết bị

IQOS, Vape và Pod System là những loại thuốc lá điện tử khá phổ biến. Mỗi loại thiết bị này sẽ có giá khác nhau. Thông thường, Pod System sẽ có giá khá rẻ, những dòng Pod tầm trung thường có giá vài trăm ngàn đồng. Những loại Vape sở hữu mức giá cao hơn một chút nhưng vẫn khá rẻ so với IQOS. Thuốc lá điện tử IQOS thường không quá đa dạng về mẫu mã nhưng có giá khác cao. IQOS được chuộng phổ biến tại Nhật và Việt Nam. Vì vậy, nếu như bạn muốn mua những thiết bị giá rẻ có thể cân nhắc chọn Pod System. Tin vui là những dòng Pod System hiện nay rất hiện đại, khi hút rất ngon và có vị hấp dẫn. Dĩ nhiên, những dòng máy cao cấp thường có mức giá cao hơn. 

Đời máy là cũ hay mới

Máy mới sẽ có giá cao hơn máy cũ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hút những loại thiết bị xịn sò nhưng kinh tế không cho phép thì có thể mua máy cũ. Mức giá thuốc lá điện tử cũ thường bằng ⅔ hoặc ½ giá những loại máy mới. Mặc dù vậy, hãy cân nhắc bởi những yếu tố liên quan như: bảo hành, chất lượng sản phẩm,..thường rất khó đảm bảo. Thêm nữa, nếu bạn mua tại những cơ sở không chính hãng thì nguy cơ mua phải máy cũ hàng fake có thể xảy ra. 

>>> Xem thêm: Giá thuốc lá điện tử marlboro cập nhật mới nhất

Thời điểm mua

Có một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuốc điện tử cực kỳ quan trọng nhưng rất ít người quan tâm đó chính là thời điểm mua hàng. Khi các hãng mới bắt đầu tung ra những sản phẩm mới, đây là thời điểm giá được đẩy lên cao nhất và sẽ giảm dần. Nếu bạn muốn mua máy giá rẻ với chất lượng tốt nên chọn những thời điểm hãng bắt đầu sale hoặc thời điểm cuối năm, khi xả hàng tồn kho. Đây là bí quyết để mua được những dòng máy tốt với giá tốt nhất. Thậm chí có rất nhiều shop, cửa hàng sale tới 50% để xúc tiến bán và tri ân khách hàng, đừng bỏ qua những thời điểm hấp dẫn như thế này. 

gia-thuoc-la-dien-tu

Giá thuốc điện tử bị ảnh hưởng bởi thời điểm mua

Cơ sở bán

Việc mỗi cơ sở bán với giá khác nhau là việc hết sức bình thường. Bởi mỗi một Shop sẽ tính toán mức chi phí lãi lỗ khác nhau. Hơn nữa, những shop nhập hàng vào với giá rất cao nên buộc phải bán máy với giá cao. Ngược lại, những shop săn được sản phẩm vào thời điểm giảm giá khuyến mãi nên có thể bán ra với giá thấp hơn mà vẫn đảm bảo có lãi. Ngoài ra, những shop bán thuốc chính hãng thường có mức giá cao những shop hàng fake. Những cơ sở bán hàng chui thường xuyên giảm giá với mức giá cực rẻ, chỉ vài trăm hoặc chục ngàn cho một sản phẩm. 

Bên cạnh đó, vào những dịp đặc biệt hoặc dịch bệnh, nhiều shop nhân cơ hội tăng giá thuốc lá điện tử lên rất cao. Tuy nhiên vẫn có những shop giữ giá niêm yết. Để mua được thuốc lá điện tử với giá hợp lý, tốt nhất hãy chọn những địa chỉ thật sự có thể tin tưởng được. 

Đó là những lý giải cho câu hỏi thuốc lá điện tử IQOS giá bao nhiêu cũng như Vape, Pod System có mức giá như thế nào. Bạn cần hết sức lưu ý để chọn mua được thuốc lá điện tử giá tốt, chất lượng. 

>>> Tin liên quan: Top 3 sai lầm thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ

Giá thuốc điện tử ở đâu rẻ nhất? 

Hiện nay, VapePro là địa chỉ cam kết bán thuốc lá điện tử đúng giá, mức giá thuốc điện tử có thể cạnh tranh với các đơn vị bán trên thị trường. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, lấy yếu tố chất lượng là phương châm kinh doanh. 

vaping1

Giá thuốc điện tử ở đâu rẻ nhất?

Ngoài ra, VapePro thường xuyên có những voucher, mã giảm giá giúp quý khách hàng có thể nhận được ưu đãi tốt nhất. Đặt hàng ngay, VapePro đã về rất nhiều dòng thuốc lá điện tử đời mới với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, hút cực thích. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè