Báo giá thuốc lá điện tử Vape Pod IQOS chính hãng mới nhất 2023

Thuốc lá điện tử có giá khá cao so với thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, nếu tính đến lâu dài thì giá của thuốc lá điện tử không hề đắt chút nào. Giá thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền? Nhận thấy rất nhiều đồng khói mới hút Pod, Vape và IQOS băn khoăn về vấn đề này, VapePro xin được giải đáp tại bài viết sau. 

1. Giá thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền? 

Vape, Pod, IQOS là những loại thuốc lá điện tử được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Không chỉ tại Việt Nam, rất nhiều các quốc gia trên thế giới cũng chuộng thuốc lá điện tử. Những sản phẩm này được coi là giải pháp giải tỏa cơn thèm nicotine, hỗ trợ người nghiện thuốc cai thuốc đơn giản hơn. Thuốc lá điện tử sử dụng cơ chế làm nóng khiến tinh dầu, thuốc lá IQOS hóa hơi. Khói thuốc có mùi thơm đậm, ít độc hại. Vậy mức giá trung bình của từng loại thuốc lá điện tử là bao nhiêu? Chắc hẳn rất nhiều người mới hút chưa biết điều này. VapePro đã tiến hành tính toán và tổng hợp mức giá trung bình của từng sản phẩm, cụ thể:

Thuốc lá điện tử Vape

Vape là đại diện đời đầu của những thuốc lá điện tử. Vape có cấu tạo đơn giản với một số phụ kiện đi kèm như: coil, bông, pin,... Vape có thể tạo ra những luồng khói cực dày và đậm. Nếu bạn muốn thổi khói hoặc chơi đùa với những đám khói đậm đặc thì Vape là lựa chọn tốt nhất.

gia-thuoc-la-dien-tu-vape

Giá thuốc lá điện tử Vape

Đa số dòng thuốc lá điện tử Vape đều có công suất khá lớn, hút rất thoáng và ngon. Về giá, thuốc lá điện tử Vape chia thành rất nhiều mức giá khác nhau. Những loại Vape tầm trung có giá từ 250-500k, dòng cao cấp hơn có giá từ 500-1.000.000 đ tùy loại. Càng thương hiệu nổi tiếng thì mức giá càng cao. 

Pod System

Pod System đại diện cho những loại thuốc lá điện tử đời máy. Pod thường được cấu tạo đơn giản hơn Vape, kích thước máy nhỏ nhắn, khá dễ sử dụng. Ưu điểm của Pod so với Vape có lẽ nằm ở khả năng tạo độ thỏa mãn. Pod System có thể sử dụng được tinh dầu nicotine muối. Loại juice này giúp bạn thỏa mãn, nạp nhiều nicotine hơn mà không có cảm giác nồng gắt. Hơn nữa, so với những loại thuốc lá điện tử khác thì Pod System có mức giá dễ chịu hơn. Giá Pod System từ 300-1.500.000đ tùy thương hiệu. Mức giá 300-500k là mức giá phổ biến nhất, những người mới vaping đều đủ khả năng mua Pod System. 

gia-thuoc-la-dien-tu-pod-system-bao-nhieu-tien

Giá thuốc lá điện tử Pod System bao nhiêu tiền

Thuốc lá điện tử IQOS

IQOS là loại thuốc lá điện tử sở hữu hương vị tương đồng với thuốc lá bình thường. Khi hút bạn sẽ có cảm giác khá giống cảm giác hút thuốc thật. IQOS cực kỳ thịnh hành và bán chạy tại một số quốc gia có nền kinh tế phát triển. Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ người trường thành hút IQOS lớn nhất. IQOS sở hữu thiết kế sang chảnh, máy nhỏ như một chiếc bút, hút rất ngon và đượm vị. Giá thuốc lá IQOS thường từ 1.000.000đ. Điểm khác biệt là IQOS sử dụng thuốc lá riêng. Loại thuốc thường là Heets hoặc Marlboro. Giá thuốc lá điện tử Heets và Marlboro thường từ 100.000 - 500.000 đ.

thuoc-la-dien-tu-iqos-bao-nhieu-tien

 Thuốc lá điện tử IQOS bao nhiêu tiền? 

Có một thực tế là thuốc lá điện tử có giá cao hơn so với thuốc lá bình thường. Tuy nhiên, thuốc lá điện tử ít độc hại hơn, vị khói khá êm và dễ chịu, khi hút không để lại mùi hôi. Giá thuốc lá điện tử có thể chênh lệch tùy thời điểm và địa chỉ bán. Để mua đúng giá, bạn nên chọn shop uy tín. 

>>> Tin tức có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn anh em cách để mua được thuốc lá điện tử chính hãng

2. Cách mua được thuốc lá điện tử giá rẻ

Bạn không có nhiều tiền nhưng vẫn muốn mua được thuốc lá điện tử chính hãng, thương hiệu nổi tiếng? Hãy lắng nghe những tip cực hay ho của VapePro:

- Mua thuốc lá điện tử đã qua sử dụng. Đây là cách đơn giản để mua được những loại thuốc lá điện tử nổi tiếng đến từ thương hiệu lớn với giá siêu rẻ chỉ bằng một nửa giá gốc. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ bởi máy cũ dễ hỏng vặt, hút bị lạt, vị đắng. Nếu muốn mua máy cũ, hãy tìm địa chỉ mua uy tín. 

- Mua tại những shop uy tín. Các shop chuyên bán thuốc lá điện tử chính hãng là lựa chọn rất hợp lý nếu bạn muốn mua máy giá rẻ. Shop bán hàng chính hãng thường không thét giá, bạn có thể sở hữu ngay những cây thuốc lá điện tử giá tốt nhất. 

- Mua vào đợt sale. Cuối năm hoặc những ngày lễ mua sắm là thời điểm thuốc lá điện tử được sale. Hãy canh sale để rinh những loại máy chất lượng, giá siêu hời. 

cach-mua-duoc-thuoc-la-dien-tu-gia-re

Cách mua được thuốc lá điện tử giá rẻ

Nhìn chung, muốn mua máy giá rẻ bạn cần chọn shop bán hàng uy tín. Những cơ sở bán hàng chính hãng thường có nhiều ưu đãi và chương trình sale hấp dẫn. Ngoài ra, để mua được thuốc lá điện tử giá rẻ bạn hãy cân nhắc kỹ tình hình tài chính và sở thích cá nhân. Nếu kinh tế hạn hẹp bạn có thể chọn những loại máy xài 1 lần hoặc close Pod để hút thử. Bên cạnh đó, Pod System thường rẻ hơn IQOS và Vape, bạn có thể cân nhắc mua Pod nếu mới hút thuốc lá điện tử.

3. Khám phá 10 mẫu máy rẻ và đáng mua nhất 2023

Năm 2023, thị trường thiết bị thuốc lá điện tử tiếp tục được đón nhận những mẫu máy mới với nhiều tính năng đột phá và hiện đại. Với những người đam mê công nghệ, việc tìm kiếm một mẫu máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng và vừa túi tiền lại không phải là điều dễ dàng. Cùng tham khảo 10 mẫu máy rẻ và đáng mua nhất trong năm 2023 nhé.

POD DÙNG 1 LẦN GCORE G7000 15ML

G7000 là con cưng nhà Gcore với chiếc áo neon nổi bật đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng, gây ấn tượng mạnh đối với những người dùng Pod. Lớp vỏ bên ngoài của Gcore G7000 được làm bằng nhựa PVC trong suốt, bảo vệ hoàn hảo cho lớp sơn bóng bên trong và giảm thiểu trầy xước. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt của Pod còn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa.

Gcore G7000 được đánh giá là một trong những Pod có hương vị đậm đà nhất, giúp loại bỏ mọi nghi ngờ về một chiếc Pod hoàn hảo, không chỉ đẹp mắt mà còn có hương vị không kém bất kỳ dòng Pod nào. Bí mật hương vị ở cây Pod này chính là nằm ở Mesh Coil 1.2ohm được Gcore sử dụng, là loại Coil lưới tối ưu nhất để tái tạo hương vị. Nhờ đó cây Pod  280,000vnd Gcore G7000 mang lại những cảm giác hút mượt mà, đậm vị và độ bền rất cao.

Gcore G7000 được đánh giá là một trong những Pod có hương vị đậm đà nhất

FEELIN MINI 18W 750mAh BY NEVOKS

Bộ Pod System Feelin Mini 18W là một trong những sản phẩm mới nhất của Nevoks, được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và hương vị thu hút. Với máy này, người mới sử dụng thuốc lá điện tử cũng dễ dàng sử dụng.

Pod System Feelin Mini 18W có thiết kế đẹp mắt với chất liệu ABS cao cấp kết hợp với cao su non. Kích thước của máy là 90x25x15mm, cảm giác chắc chắn và đầm tay, phiên bản mini nhỏ hơn bản đầy đủ nên bạn có thể dễ dàng mang theo. Một ưu điểm khác của Feelin Mini 18W Pod System là có thể dễ dàng điều chỉnh lỗ gió. Kiểu dáng máy đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách, đối với cả nam và nữ đều rất hợp.

Trọng lượng của máy chỉ có 29gr, siêu nhẹ cho một cây Pod chất lượng mà mang đến trải nghiệm Pod hấp dẫn như Feelin Mini 18W. Máy có giá 300,000vnd với 6 màu sắc lựa chọn là: Oliver Camo, Ivory Camo, Navy Camo, Black, Silver, Red và Blue, chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng.

Về pin, chiếc pod này sử dụng pin dung lượng 750mAh, mặc dù không quá lớn nhưng đáp ứng được nhu cầu hút với tần suất trung bình. Ngoài ra, máy còn đi kèm với bộ sạc nhanh và thời gian sạc đã được tối ưu hóa. Phần đầu pod chứa tinh dầu với dung tích 2ml, có thể sử dụng được cả tinh dầu saltnic và freebase. 

Chế độ hút gồm tự động và bấm hút. Máy được trang bị coil SPL10 0.8ohm mesh coil, công suất tối đa của máy là 18w.

CALIBURN A3 15W BY UWELL

Uwell Caliburn A3 là một thiết bị vape được thiết kế theo phong cách truyền thống với thân dáng dài thon gọn và độ dày vừa phải để dễ dàng nắm trong tay. Bề mặt của pod mod được gia công trơn nhẵn, mượt mà và có phần nút bấm khắc vân tròn được xếp gọn ngay tầm tay bấm. Bảng màu của A3 đơn giản, dễ lựa chọn với 6 màu sắc cơ bản phù hợp với hầu hết các phong cách của người dùng.

Uwell Caliburn A3 là một thiết bị vape được đánh giá cao

Đèn LED được đặt dưới cùng với lớp vỏ ngoài giúp ánh sáng lan tỏa sang hai bên dễ dàng quan sát. Ba màu đèn LED sẽ tương tác với người dùng và phản ánh tình trạng hoạt động và dung lượng pin còn lại.

  • Đèn xanh lá: 60% - 100%

  • Đèn xanh dương: 30% - 60%

  • Đèn đỏ: Dưới 30%.

Một trong những công nghệ ấn tượng trên các dòng pod mod Caliburn chính là công nghệ coil PRO-FOCS. Đây là công nghệ tiên tiến điều chỉnh vị và chống lắng cặn, đảm bảo các hương vị lên tới mức cao nhất trên G Coil Mesh 1.0ohm được sử dụng cho cả Caliburn A3 và Caliburn AK3. Với công nghệ này, bạn có thể nếm được từng lớp vị trên hương tinh dầu yêu thích một cách chính xác và đầy đủ mà không bỏ sót bất kỳ một phần nào. Chỉ với 500,000đ là bạn đã có thể sở hữu cây Pod này.

FEELIN C1 30W 1000mAh

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng trụ vuông đặc trưng của dòng sản phẩm Feelin, nhưng Feelin C1 có thiết kế thon gọn hơn rất nhiều và có vỏ trong suốt độc đáo, tạo nên điểm nhấn và thu hút ánh nhìn. Thân máy được làm từ nhựa ABS giúp giảm trọng lượng đáng kể mà vẫn đảm bảo độ bền cao. Cảm giác cầm Pod trên tay rất chắc chắn và thoải mái. Giá của cây Pod này là 400,000vnd.

FEELIN C1 30W 1000mAh có bề ngoài đẹp mắt

Trong thân máy mảnh mai, có một viên pin dung lượng lên đến 1000mAh giúp vaping suốt cả ngày. Cổng sạc nhanh Type-C được trang bị bên cạnh thân máy nên Pod có thể sạc đầy trong chưa đến 1 giờ. C1 có 3 chế độ đốt, anh em có thể thay đổi chế độ bằng cách ấn nút kích hoạt 3 lần:

  • 1 đèn: Chế độ đốt yếu nhất.

  • 2 đèn: Chế độ đốt trung bình.

  • 3 đèn: Chế độ đốt mạnh nhất.

Đầu pod Feelin C1 có dung tích lên đến 2.8ml với cổng nạp tinh dầu ngay cạnh buồng chứa nên người dùng có thể dễ dàng nạp tinh dầu vào đầu pod. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của đầu pod C1 chính là Driptip được làm từ chất liệu TPE. Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo có tính đàn hồi và chịu nhiệt cực tốt, tạo sự thoải mái và êm ái cho đôi môi khi vaping trên C1 Feelin.

POD DÙNG 1 LẦN L- ONE STICK 5000 HƠI

L-One Stick 5000 có kiểu dáng thon gọn và cực kỳ tiện dụng. Điểm đặc biệt của dòng pod 1 lần này là được trang bị phần nắp đậy đầu hút giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đỉnh của nắp đầu hút cũng được trang bị móc dây, giúp anh em dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

L-One Stick 5000 với mức giá 240,000đ sở hữu phối màu độc đáo, làm xiêu lòng bất cứ Vaper nào từ ánh nhìn đầu tiên. Dù kích thước nhỏ nhắn nhưng dung tích đầu pod lên đến 10ml, cung cấp cho anh em đến 5000 hơi hút. Dung lượng pin 600mAh đủ để anh em thưởng thức vaping suốt cả ngày. Đáy pod cũng được trang bị cổng sạc USB Type-C tiện lợi.

Sử dụng Mesh Coil 1.0ohm, L-One Stick 5000 có khả năng tái tạo hương vị tuyệt vời. Hơn nữa, nồng độ nicotine 30Ni cũng đem lại phút giây vaping đầy thỏa mãn cho Vaper.

L-One Stick 5000 có kiểu dáng thon gọn và cực kỳ tiện dụng

Aspire Gotek X

Aspire Gotek X là một siêu phẩm công nghệ với thiết kế hiện đại, gây ấn tượng với ngoại hình cực chất và khả năng hút tuyệt vời, giống như một robot mini thu nhỏ có khả năng phun khói giống như các robot AI được trang bị thuật toán "thấu hiểu" người dùng.

Gotek X được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, thích hợp cho những người yêu thích sự di động. Khác với Riil X sử dụng chất liệu kim loại, Gotek X được chế tạo bằng chất liệu nhựa PC an toàn và thân thiện với người dùng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

Gotek X hoàn toàn trong suốt, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy các vi mạch được sắp xếp gọn gàng bên trong. Giao diện của Gotek X rất thu hút ánh nhìn, với màu sắc trẻ trung phù hợp với các trang phục xuống phố của bạn, tạo nên sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Giá thuốc lá điện tử này chỉ 250,000đ.

Tìm hiểu thêm: Bật mí những lý do anh em nên mua Gotek X Pod System

FLEXUS Q KIT 700mAh BY ASPIRE

Aspire Flexus Q Pod Mod Kit là một bộ pod được thiết kế với kiểu dáng thời trang và tiện dụng, với một thân máy mỏng có thể hút được cả MTL và RDL. Bộ sản phẩm này có 3 chế độ công suất có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu vaping của bạn.

Bên cạnh đó, chipset AST cũng giúp cho Flexus Q Kit được sử dụng một cách an toàn. Flexus Q Kit sử dụng coil 0.6Ω và 1.0Ω Mesh Coil, và Flexus Q Pod có dung tích chứa tinh dầu lên đến 2ml. Cây Pod này có mức giá chỉ 650,000đ.

Aspire Flexus Q Pod Mod Kit là một bộ pod được thiết kế với kiểu dáng thời trang và tiện dụng

Flexus Blok 

Flexus Blok của Aspire có thiết kế gọn gàng, hình khối với đường bo tròn đẹp mắt và tiện lợi cho người dùng. Pin liền dung lượng 1200mAh, cổng điều chỉnh gió và nơi đổ tinh dầu được thiết kế xoay ra ngoài, tất cả đều nhằm tăng tính hiệu quả khi sử dụng.

Chip ASP và ba chế độ công suất đơn giản giúp bạn dễ dàng theo dõi chế độ đang sử dụng qua phản hồi của đèn LED. Công suất của Flexus Blok từ 12W - 18W và được tự động cài đặt theo điện trở coil đang sử dụng. Đầu pod sử dụng AF Mesh coil 1.0ohm (12W - 15W) hoặc AF Mesh coil 0.6ohm (15W - 18W). Flexus Blok có mức giá là 600,000đ.

Bộ máy IQOS ILUMA PRIME màu xanh

IQOS ILUMA PRIME đã được thiết kế đổi mới hoàn toàn về mặt ngoại hình. Vẫn sử dụng chất liệu nhôm anodized bóng, tinh tế nhưng bổ sung thêm phần nắp đậy bằng vải cùng màu với bao lấy tẩu, mang lại vẻ đẹp sang trọng và cảm giác cầm nắm chắc tay hơn.

Phiên bản mới được trang bị hệ thống cảm ứng lõi thông minh Smart Core Induction System. Tẩu sẽ tự động kích hoạt khi bỏ điếu thuốc vào và chỉ cần chờ một chút để nóng thuốc lên là bạn đã có thể sử dụng. Một điểm đáng chú ý khác ở phiên bản mới này là IQOS ILUMA PRIME đã loại bỏ hoàn toàn lưỡi gà trong tẩu.

Sản phẩm sẽ được sử dụng với một dòng thuốc riêng biệt có lưỡi gà tích hợp trong thân từng điếu thuốc. Việc loại bỏ lưỡi gà giúp cho thiết bị của bạn có độ bền cao hơn, không gặp phải các vấn đề như gãy lưỡi gà hay cần vệ sinh sau khi sử dụng. Giá của mẫu này là:  2,600,000đ.

IQOS ILUMA PRIME đã được thiết kế đổi mới hoàn toàn về mặt ngoại hình

iQOS 3 DUO Warm White

IQOS 3 Duo là một phiên bản tuyệt vời của các dòng thuốc lá điện tử IQOS trước đây, kết hợp nhiều tính năng tốt nhất. Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, IQOS 3 Duo được cung cấp trong nhiều màu sắc đa dạng, trong đó màu đồng là phổ biến nhất.

Với khả năng hút liên tục sau khi sạc đầy, IQOS 3 Duo đáp ứng nhu cầu của những người dùng IQOS. Thiết bị thon gọn, dễ mang theo và trang bị hai đèn LED để báo hiệu cho người dùng biết thời gian và tần suất hút. Hương vị của IQOS 3 Duo rất ngon, êm ái và khói không quá nhiều, giúp người dùng cảm thấy thoải mái. Giá thuốc lá điện tử này là 1,600,000đ.

>>> Tìm hiểu thêm: Thuốc lá iqos mới nhất 2023 - Top các sản phẩm chính hãng uy tín

4. Mua thuốc lá chính hãng nên chọn VapePro

VapePro là địa chỉ chuyên bán thuốc lá điện tử với bề dày kinh nghiệm. VapePro đã có 4 cơ sở trên cả nước. Hàng trăm ngàn sản phẩm của VapePro đã được bán ra, shop nhận được rất nhiều review tích cực. VapePro luôn nghiêm ngặt kiểm tra chất lượng từng loại thuốc lá điện tử trước khi chúng được bán ra. 

Không chỉ có thuốc lá điện tử, VapePro còn kinh doanh cả tinh dầu, phụ kiện dùng cho Pod, Vape và IQOS. Giá thuốc lá điện tử luôn ở mức bình ổn, không tăng giá, giá từng sản phẩm luôn công khai trên web để anh em tiện theo dõi và đặt hàng. Quy trình đặt hàng và thanh toán khi mua thuốc lá điện tử tại VapePro đơn giản, nhanh chóng. 

Trên đây là những tổng hợp và cập nhật của VapePro về giá thuốc lá điện tử. Hiện nay, shop đang có rất nhiều mẫu máy mới với giá cực tốt. Trước tình hình dịch Covid đang phức tạp, VapePro khuyến khích anh em nên đặt hàng online để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp ghé qua shop, anh em vui lòng vệ sinh tay và mang khẩu trang đầy đủ. Hãy chung tay vì một mùa dịch an toàn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè