Giá thuốc lá điện tử marlboro cập nhật mới nhất

Trong các loại thuốc lá chuyên dụng cho IQOS thì marlboro khá được yêu thích. So với các loại thuốc lá khác thì giá thuốc lá điện tử marlboro khá hợp lý, vừa túi tiền của đa số người hút. Đây được coi là phiên bản độc đáo khi có sự kết hợp của hương vị thuốc lá truyền thống và hiện đại. 

Thuốc lá điện tử marlboro là gì?

Thuốc lá thông thường tạo ra khói thuốc cực kỳ độc hại. Trong khói thuốc có chứa đến 8000 chất độc hại, gây hại đến sức khỏe con người và môi trường. Để có thể làm cháy một điếu thuốc nhiệt độ của thuốc lá thông thường có thể đạt 600 độ C, tuy nhiên IQOS chỉ cần khoảng 350 độ C để nung nóng điếu thuốc. Sở dĩ thuốc lá thông thường được cảnh báo là độc hại bởi, khi hút thuốc những chất độc hại có thể nạp thẳng vào cơ thể. Tuy nhiên, IQOS có thể loại bỏ tối đa những chất độc, giúp người hút vẫn đạt trạng thái thỏa mãn mà không gây độc hại. 

marlboro-la-gi

Thuốc lá điện tử marlboro là gì?

Với những người đã từng hút IQOS thì đều biết IQOS luôn dùng loại thuốc lá chuyên biệt. Thuốc lá điện tử IQOS không hề sử dụng các loại juice thông thường, thành phần tạo nên khói thuốc chính là những điếu thuốc lá đặc biệt. Các loại thuốc lá này đều qua tinh lọc kỹ càng với hàm lượng nicotine cho phép. Heets và marlboro là những cái tên thường được đề cập đến khi nhắc đến IQOS. Trong đó, thuốc lá điện tử iqos marlboro là loại thuốc lá được nhiều người đang dùng IQOS lựa chọn. Ưu điểm của loại thuốc lá này là giá rẻ, hút êm và vị khá ngon. 

Những vị thuốc lá điện tử iqos marlboro ngon nhất

Tùy thuộc vào khẩu vị hút mà mỗi người sẽ phù hợp với loại thuốc lá khác nhau. Marlboro khá đa dạng trong hương vị với nhiều loại thuốc khác nhau. Trong đó, được chia thành hai nhóm chính là vị bạc hà và không có bạc hà. Một số loại thuốc ngon nhất phải nhắc đến là:

Bạc Hà Chanh Yellow Mentho

Vị Bạc Hà Chanh Yellow Menthol có sự kết hợp từ lá bạc hà thơm mát và những lát chanh tươi. Mùi vị cay vừa, đượm vị. Đặc biệt, với tỷ lệ bạc hà và chanh hoàn hảo nên vị thuốc lá này thường tạo cảm giác mát họng, loại bỏ mùi hôi miệng

Thuoc-la-dien-tu-marlboro-la-gi

Những vị thuốc lá điện tử iqos marlboro ngon nhất

Bạc Hà Mint For Iqos

Vị bạc hà Mint khá vừa vặn, không gây cảm giác cay nồng. Nếu bạn thích những vị thuốc lá nhẹ thì đây hẳn là lựa chọn không tồi chút nào. Vị cay cay từ bạc hà thấm vào đầu lưỡi tạo cảm giác the mát, giúp bạn tỉnh táo. 

Bạc Hà Hoa Quả Tropical Menthol

Bạc Hà Hoa Quả Tropical Menthol tạo cảm giác bùng nổ mạnh mẽ với vị bạc hà đậm vị. Những hương liệu hoa quả thơm ngon tạo nên hỗn hợp vô cùng hấp dẫn. Với những điếu thuốc Marlboro vị bạc hà hoa quả, bạn sẽ có thể hút nhiều nicotine hơn mà không có cảm giác khó chịu bởi sự gắt ở bạc hà. 

Tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích mà mỗi người sẽ thích các hương vị khác nhau. theo VapePro thì nếu bạn mới hút IQOS thì nên chọn các vị có bạc hà dịu nhẹ hoặc không có bạc hà. Ngoài ra, để mua được Marlboro chất lượng bạn nên chọn những địa điểm bán hàng chính hãng. 

Giá thuốc lá điện tử marlboro cập nhật mới nhất

Thuốc lá marlboro Nhật giá bao nhiêu là câu hỏi thường được đặt ra. Thông thường, giá thuốc lá điện tử marlboro sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Từng cơ sở phân phối sẽ đưa ra mức giá khác nhau.

gia-thuoc-la-dien-tu-marlboro

Giá thuốc lá điện tử marlboro cập nhật mới nhất

Những cơ sở nhập khẩu trực tiếp thường sẽ giá rẻ hơn những nơi nhập khẩu qua các đại lý. Chính vì vậy để mua được Marlboro giá tốt, bạn cần chọn được những nơi nhập khẩu hàng hóa chính hãng, trực tiếp. 

>>> Xem thêm: Những loại thuốc Heets giá rẻ ngon nhất hiện nay

VapePro tự hào là nơi có giá thuốc lá điện tử marlboro tốt nhất thị trường. Nếu bạn là dân dành thuốc lá điện tử tại khu vực Hà Nội thì chắc chắn bạn sẽ biết đến VapePro. Từng loại thuốc lá Marlboro tại VapePro đều được kiểm định nghiêm ngặt để hạn chế tình huống khách hàng gặp rủi ro mua phải hàng kém chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm thuốc lá Marlboro, VapePro còn phân phối rất nhiều dòng thuốc lá điện tử thơm ngon, giá tốt khác. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè