Cập nhật mới nhất của VapePro về mức giá thuốc lá IQOS 2021

Những năm gần đây, thuốc lá điện tử Nhật Bản IQOS có mức tiêu thụ ngày một mạnh. Không chỉ tại Nhật Bản, rất nhiều quốc gia đang phát triển có số lượng người trưởng thành hút IQOS ngày một nhiều. Lý giải sức hút của IQOS, nhiều chuyên gia cho rằng IQOS ngon và có hương vị gần giống thuốc lá truyền thống nhất. Tuy nhiên, so với những dòng thuốc lá điện tử khác như Pod và Vape thì IQOS thường có mức giá “chát” hơn. Vậy mức giá thuốc lá IQOS 2021 bao nhiêu? Mua ở đâu để được hàng xịn và giá tốt? Những chia sẻ sau đây của VapePro sẽ cho bạn câu trả lời. 

1. Tình hình tiêu thụ thuốc lá điện tử IQOS 2021

Thuốc lá điện tử có vô số loại với mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn chơi những dòng thuốc lá điện tử bình dân và giá mềm thì Pod System là lựa chọn tốt nhất. Vape cũng là gợi ý không tồi cho những ai thích chơi nhiều khói. Tuy nhiên, xét về hương vị thì có lẽ IQOS sẽ cho bạn cảm giác giống đang chơi thuốc lá bình thường nhất. 

iqos-2

Tình hình tiêu thụ thuốc lá điện tử IQOS 2021

Nói đến mức tiêu thụ IQOS, Nhật Bản là quốc gia có rất nhiều người hút IQOS. Tại Việt Nam, những năm gần đây IQOS bắt đầu xuất hiện và được tiêu thụ mạnh mẽ hơn. Thiết kế của IQOS nhỏ nhắn tựa một cây bút với các bút bấm hiện đại được tích hợp tại phần thân. Có thể nói thuốc lá điện tử IQOS sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt tăng sự sang chảnh và sành điệu của người hút. Chính vì những lý do này mà mức độ tiêu thụ IQOS đang tăng cao từng ngày dù dòng máy này thường có giá cao hơn Pod và Vape. Tuy nhiên, chất lượng hoàn toàn tương xứng với giá cả, IQOS hút rất ngon và đã. Giá thuốc lá IQOS 2021 bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào địa chỉ mua nên bạn cần hết sức lưu ý. 

>>> Có thể bạn quan tâm:  Chia sẻ cửa hàng bán thuốc lá iqos chính hãng 2021

2. Cập nhật mức giá thuốc lá IQOS 2021

Trước sự bùng nổ của thuốc lá điện tử, vô số shop bán IQOS xuất hiện. Các shop liên tục cập nhật những mẫu thuốc lá IQOS mới nhất 2021 với vô số hương vị độc đáo. Mức giá bán ở từng shop là có sự chênh lệch bởi chi phí đầu tư của mỗi shop là khác nhau. Giá thuốc lá điện tử 2021 bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chi phí vận chuyển, thuế, phí nhân viên,.... Ngoài ra, tại Việt Nam không có cơ sở phân phối độc quyền IQOS nên bạn phải mua máy tại những shop xách tay hoặc nhập khẩu. Chính vì vậy mà mức giá thuốc lá điện tử IQOS luôn không cố định. 

iqos-3

Cập nhật mức giá thuốc lá IQOS 2021

Mức giá thuốc lá điện tử IQOS 2021 thường dao động ở mức 1.500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ. Những dòng máy cao cấp hơn có giá khoảng 3.000.000 VNĐ. 

Dễ dàng nhận thấy IQOS có giá cao hơn so với Pod Vape. Tuy nhiên, IQOS thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo. Hương vị của IQOS cực kỳ thơm ngon, quá trình sử dụng nhiệt nung nóng điếu thuốc Heets diễn ra nhanh chóng tạo nên sự thỏa mãn tuyệt vời. 

>>> Xem thêm: Bật mí địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất 2021 cho dân chơi khói

3. Mua thuốc lá IQOS giá rẻ nhất 2021 ở shop nào?

Tâm lý chung của bất kỳ người chơi khói nào cũng là mong muốn mua được thuốc lá iqos chính hãng, giá rẻ. Tuy nhiên, làm sao để vừa chọn được IQOS ngon, rẻ mà vừa chất lượng là điều không phải ai cũng làm được. Lý do vì IQOS đang có rất nhiều phiên bản hàng nhái được chào bán trên thị trường. 

Rất nhiều shop quảng cáo rằng sản phẩm của họ là những loại IQOS chất lượng 2021 có giá siêu rẻ, hàng chính hãng. Những đa số người chơi IQOS đều không phải là chuyên gia nên việc nhận biết hàng chính hãng và hàng fake vẫn là câu chuyện bị bỏ ngỏ. 

iqos-5

Mua thuốc lá IQOS giá rẻ nhất 2021 ở shop nào?

Để giải quyết nỗi lo này, bạn hãy chọn VapePro. Không cần lo lắng về chất lượng, giá tiền khi mua IQOS là những gì VapePro mong muốn tạo ra. Shop luôn cập nhật những loại IQOS giá rẻ 2021 với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Để mua IQOS giá rẻ, bạn có thể tham khảo danh mục thuốc lá điện tử IQOS và đặt hàng trực tiếp qua website của VapePro. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giá thuốc lá IQOS 2021. VapePro cam kết mang đến cho bạn những dòng thuốc lá IQOS chính hãng 2021 trong tầm giá. Còn ngại ngần gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè