Cập nhật mới nhất về giá tinh dầu thuốc lá điện tử 2021

Giá tinh dầu thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền? Mua juice Pod Vape ở đâu giá rẻ, chính hãng, hút ngon nhất? Cùng đón đọc những chia sẻ của VapePro ngay dưới đây 

Bên cạnh giá của Pod Vape thì giá tinh dầu thuốc lá điện tử là một vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tinh dầu thuốc lá điện tử trở thành một trong những sản phẩm góp phần tạo nên thành công của thuốc lá điện tử. 

1. Giá tinh dầu thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền? 

Chất lượng và giá tiền là hai yếu tố được nhiều người quan tâm khi chọn mua tinh dầu. Có 1 điều dễ hiểu là bất cứ người dùng/người hút Pod Vape nào cũng muốn tìm được chai tinh dầu thơm ngon với giá rẻ.

tinh-dau-thuoc-la-dien-tu

Giá tinh dầu thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền?

Tuy nhiên, giá tinh dầu thuốc lá điện tử thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Thương hiệu tinh dầu

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử. Các hãng đua nhau sản xuất rất nhiều các loại tinh dầu với nhiều hương vị khác nhau. Giá thuốc lá điện tử và giá tinh dầu chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi thương hiệu. Những thương hiệu cao cấp thường có giá khá cao, những thương hiệu bình dân có thể sẽ có mức giá dễ chịu hơn. 

Địa chỉ bán

Có rất nhiều hình thức nhập khẩu tinh dầu khác nhau như: nhập khẩu trực tiếp, xách tay, thông qua trung gian,.. mỗi hình thức sẽ quyết định một mức giá khác nhau. Mỗi cơ sở kinh doanh tinh dầu tại nước ta thường đưa ra mức giá chênh lệch nhau. Đây là điều bình thường bởi chi phí của mỗi địa chỉ này phải bỏ ra là khác nhau. Với những địa chỉ chuyên xách tay hoặc nhập khẩu tinh dầu trực tiếp thì các chi phí vận chuyển, phí hải quan có thể thấp hơn những shop thông qua trung gian.

Phân loại tinh dầu

Theo những tìm hiểu của VapePro thì đa số tinh dầu dành cho Vape (freebase) thường có mức giá mềm hơn tinh dầu Pod (Salt nic). Dĩ nhiên không phải tất cả những chai juice freebase đều rẻ hơn juice salt nic. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những yếu tố quyết định mức giá tinh dầu thuốc lá điện tử mà bạn cần quan tâm

juice-vape-bao-nhieu-tien

Tinh dầu thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền?

Thời điểm mua

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết thời điểm mua sẽ ảnh hưởng đến giá của juice Vape Pod. Tuy nhiên, thực tế lại như vậy. Vào các dịp Lễ, dịp sale hoặc cuối năm các thương hiệu bán juice nổi tiếng thường xả hàng tồn kho với giá khá rẻ. Các cửa hàng bán tinh dầu tại Việt Nam sẽ tranh thủ thời cơ này để nhập hàng, khi mua tinh dầu bạn cũng sẽ mua được với giá tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn có ý định mua tinh dầu với giá tốt nhất bạn có thể canh sale. 

Giá bán của tinh dầu cho Pod System, Vape sẽ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố mà VapePro vừa chia sẻ. Tuy nhiên, theo VapePro thì yếu tố tác động lớn nhất đến giá chính là địa chỉ bán hàng. Những shop uy tín không phải shop đưa ra mức giá "rẻ bất ngờ" mà là những shop có giá hợp lý nhất. Khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử, bên cạnh giá bạn cần hết sức lưu ý đến chất lượng. Chỉ có những chai juice chất lượng mới có thể giúp bạn có những cảm giác sảng khoái nhất. Hiện tại, mức giá tinh dầu thuốc lá điện tử thường dao động ở mức 150-400k tùy từng mẫu tinh dầu khác nhau. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

2. Mua tinh dầu thuốc lá điện tử giá tốt nhất ở đâu? 

Khi tìm mua juice, mọi người thường đặt khá nhiều câu hỏi khác nhau như: Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon? Tinh dầu nào hút đã nhất? Tinh dầu ở đâu rẻ nhất? Trong đó, không thể phủ nhận rằng giá cả luôn là yếu tố rất được quan tâm. Những shop cam kết bán tinh dầu ngon cho Vape, Pod với giá rẻ xuất hiện không ít. Những những chai tinh dầu có đảm bảo chất lượng không, có nguồn gốc rõ ràng không lại là vấn đề nan giải. 

mua-juice-vapepro

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử giá tốt nhất ở đâu?

Khi muốn mua juice freebase và juice salt nic, bạn nên chọn VapePro. Với kinh nghiệm lâu năm trong mảng phân phối Pod, Vape, tinh dầu, phụ kiện thuốc lá điện tử, VapePro sẽ là địa chỉ đồng hành đáng tin cậy. Chất lượng là yếu tố luôn được đảm bảo khi bạn mua juice tại VapePro. Tại shop, tinh dầu rất đa dạng hương vị và giá bán. Shop có sẵn nhiều loại giá rẻ, hút ngon. VapePro là địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020 - 2021 tốt nhất mà bạn nên tham khảo. VapePro đã thâm nhập vào thị trường thuốc lá điện tử được rất nhiều năm. VapePro luôn tự hào về từng sản phẩm shop phân phối. Bạn có thể mua được nhiều loại juice bình dân, cao cấp với giá hợp lý nhất tại VapePro. Bên cạnh đó, shop còn bán nhiều phụ kiện liên quan cùng hàng loạt các mẫu thuốc lá điện tử đình đám. 

Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 đang có dấu hiệu nóng trở lại, VapePro đề nghị tất cả khách hàng khử trùng sát khuẩn sạch sẽ và đeo khẩu trang trước khi ghé shop. VapePro khuyến khích tất cả anh em đặt hàng online để hạn chế nguy cơ dịch bệnh bùng phát và lây lan. Chúc anh em một mùa dịch an toàn!

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè