Tổng hợp những loại tinh dầu Gold Leaf Salt Nic ngon nhất

Nếu bạn yêu thích vị của thuốc lá truyền thống và thích tinh dầu salt nic thì bạn không thể bỏ qua Gold Leaf Salt Nic. Đây là sản phẩm dành riêng cho những người thích tinh dầu thuốc lá điện tử của Mỹ. Độ nồng đậm của loại Juice Salt Nic này được đánh giá cực tốt. Bạn sẽ khó có thể cưỡng lại hương vị đặc sắc của tinh dầu này. 

Tìm hiểu về tinh dầu Gold Leaf Salt Nic

Gold Leaf là tinh dầu thuốc lá điện tử nổi tiếng của Mỹ. Nếu như đã quen hút tinh dầu của Mỹ thì loại Juice này sẽ khiến bạn bất ngờ vì độ êm, độ khói và độ đậm đà. Gold Leaf Liquid chuyên sản xuất Juice và các loại thiết bị thuốc lá điện tử hàng cao cấp. Mục tiêu cốt lõi của Gold Leaf Liquid là hướng đến việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đồng thời là giải pháp hỗ trợ thay thế thuốc lá truyền thống an toàn.Để hiện thực hóa mục tiêu này, Gold Leaf Liquid đã cho ra mắt rất nhiều tinh dầu hương vị tuyệt vời. 

gold-leaf

Tìm hiểu về tinh dầu Gold Leaf Salt Nic

Từ những thành phần quen thuộc với công thức pha trộn độc đáo những loại tinh dầu tạo ra đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng để có thể cho ra loại tinh dầu tốt nhất. Đa số tinh dầu của Gold Leaf Salt Nic đều sở hữu hương vị thuốc lá đặc trưng rất gần gũi nhưng cũng không kém phần mới lạ. Một lưu ý nhỏ là nếu bạn đang quen dùng tinh dầu Malaysia thì có thể tinh dầu Gold Leaf sẽ khiến bạn cảm thấy hơi nồng gắt trong lần thử đầu tiên. Tuy nhiên, khi đã làm quen với loại tinh dầu này thì bạn khó mà bỏ qua. 

Tổng hợp những loại tinh dầu Gold Leaf Salt Nic ngon nhất

Bốn hương vị thuốc lá độc đáo mà không kém phần hấp dẫn của Gold Leaf Salt Nic phải kể đến là: Acapulco, Emericano, G.MT, Rosewood. Cùng tìm hiểu sâu để hiểu rõ hơn về các dòng tinh dầu này đồng thời giải đáp được sức hút của Golf  Leaf Salt Nic. 

Acapulco(Thuốc Lá Vani) - Gold Leaf Liquids Salts Nic

Acapulcol là loại Juice salt nic đậm đà với sự pha trộn của sữa vani và vị thơm ngọt của kem sữa. Đây là loại hương vị rất được yêu thích và hương thơm cực kỳ cuốn hút. Bạn sẽ khó có thể dứt nổi hương tinh dầu vị thuốc lá này. 

Acapulco-Thuoc-La-Vani-Gold-Leaf-Liquids-Salts-Nic

Acapulco(Thuốc Lá Vani) - Gold Leaf Liquids Salts Nic

Sự thơm ngon của loại tinh dầu này sẽ khiến bạn quên mất rằng mình đang hút thuốc lá điện tử. Hương thơm từ trứng sữa mix cùng vị thuốc lá truyền thống sẽ khiến bạn ngây ngất. Nồng độ nicotine có trong loại Juice này chỉ đạt 3mg rất nhẹ với người mới hút. Gold leaf acapulco salt nic là ứng viên đầu tiên bạn nên thử khi muốn trải nghiệm juice của Gold Leaf. 

Emericano(Thuốc Lá Cafe) - Gold Leaf Liquids Salts 

Emericano là vị juice được yêu thích nhất của Gold Leaf. Vị thuốc lá kết hợp với cà phê tăng sự tỉnh táo và thỏa mãn đạt đỉnh điểm. Gold leaf emericano salt nic sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang nhâm nhi một tách cà phê đậm đà với vị thuốc lá được tẩm ướp kỹ càng. Đặc biệt hơn, loại tinh dầu này có hương vị rất dễ chịu.

Emericano-Thuoc-La-Cafe-Gold-Leaf-Liquids-Salts

Emericano(Thuốc Lá Cafe) - Gold Leaf Liquids Salts

Bạn có từng lo lắng vì hút thuốc lá có thể để lại mùi cơ thể và hơi thở kém thơm tho? Nếu bạn từng lo ngại về vấn đề này thì chắc chắn bạn sẽ thích vị thuốc lá cà phê. Vị tinh dầu này không chỉ có hương thuốc lá thơm mát còn giúp bạn sảng khoái, cơ thể tràn đầy năng lượng hơn. Đây là vị được nhiều người khá ưa thích vì vị cà phê hòa trộn thuốc lá luôn mang lại một hương vị hết sức đặc biệt. 

G.M.T(Thuốc Lá Caramel) - Gold Leaf Liquids Salts Nic

G.M.T(Thuốc Lá Caramel) không phải loại tinh dầu mới lạ. Trước đó đã có rất nhiều phiên bản tinh dầu có sự kết hợp của vị thuốc lá truyền thống với Caramel. Tuy nhiên, không có một thương hiệu nào đạt được sự thành công lớn như Gold Leaf. Dòng tinh dầu vị thuốc lá caramel nhanh chóng dẫn đầu về doanh số bán trở thành loại juice được ưa thích nhất.

G-M-T-Thuoc-La-Caramel-Gold-Leaf-Liquids-Salts-Nic

G.M.T(Thuốc Lá Caramel) - Gold Leaf Liquids Salts Nic

Tinh dầu này đảm bảo bạn sẽ say mê từ giọt tinh dầu đầu tiên. Vị thuốc lá trong loại juice này được thể hiện rất rõ ràng. Hương thuốc lá caramel tạo nên vị vừa ngọt vừa hơi đắng khiến bạn tỉnh táo hơn. Tinh dầu này cũng là loại juice có vị gần thuốc lá truyền thống nhất. Bạn chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ về sự kết hợp giữa thuốc lá và caramen sau khi thưởng thức một hơi hút với G.M.T

Rosewood (Ciga Hoa Hồng) By Gold Leaf Liquids Salts - 30ml

Tiếp nối sự thành công của Gold Leaf Salt Nic không thể bỏ qua Rosewood. Hương vị hoa hồng phảng phất tinh khiết mang lại mùi hương vô cùng độc đáo. Loại tinh dầu này lưu lại hương thơm tươi mát rất lâu rất cuốn hút. Hương Ciga hoa hồng không chỉ phù hợp với phái đẹp mà còn rất hợp những phái mạnh thích trải nghiệm hương vị tinh tế. Loại Juice salt nic này có hương vị rất dễ chịu và dễ hút. Nồng độ nic 30mg khiến Rosewood thành dòng juice có độ gắt nhẹ nhất trong số tinh dầu của Gold Leaf. 

Rosewood-Ciga-Hoa-Hong-By-Gold-Leaf-Liquids-Salts-30ml

Rosewood (Ciga Hoa Hồng) By Gold Leaf Liquids Salts - 30ml

Đó những tên tuổi đã làm nên sự thành công của tinh dầu Gold Leaf. Sự lớn mạnh của thương hiệu trong tương lai khó ai có thể dự đoán được khi tinh dầu Gold Leaf ngày càng được ưa chuộng hơn. 

Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm Gold Leaf Salt Nic với những vị tinh dầu vô cùng HOT. Tất cả các dòng tinh dầu nhà Gold Leaf sẽ khiến bạn cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo. Không chỉ chất lượng ở khâu pha chế theo công thức đặc biệt, các dòng juice còn có hương vị cực kỳ thơm ngon. Hãy quên đi nỗi lo mùi hương thuốc lá nồng nặc ám mùi lên quần áo, cơ thể. Tinh dầu với hương vị dễ chịu, thơm hấp dẫn của Gold Leaf sẽ khiến cơ thể bạn thơm tho, tự tin hơn trong giao tiếp. Hãy sáng suốt lựa chọn thuốc lá điện tử để dẹp bỏ nỗi lo về khói thuốc, ám mùi, và tác động tới sức khỏe mà thuốc lá truyền thống gây ra. 

Tìm hiểu địa chỉ bán Gold Leaf Salt nic Hà Nội giá tốt nhất hiện nay?

VapePro chuyên cung cấp tinh dầu Gold Leaf Hà Nội hàng chuẩn. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu trong tay những chai tinh dầu chất lượng nhất khi đến với VapePro. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ bán tinh dầu chuẩn chất lượng thì đừng lo lắng, VapePro sẽ giúp bạn gỡ rối. Là một trong những địa chỉ tiên phong cho phong trào cung cấp thuốc lá điện tử tại Việt Nam, VapePro đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều Vaper trên cả nước.

Không những cam kết về chất lượng thuốc lá điện tử và tinh dầu, VapePro còn tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử giá rẻ nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm của công ty đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Bạn sẽ được nhận tận tay những sản phẩm giá chất hàng chất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè