Review Vapelustion Hannya Nano Pod Kit - Hút hồn bởi nét đẹp ma mị

Hannya Nano Pod Kit đốn tim ngay từ ánh nhìn đầu với vẻ đẹp đầy ma mị. Cây Pod đặc biệt đến từ Nhật là món quà dành tặng những người thích hút nhiều nicotin.

Câu chuyện của Vapelustion Hannya Nano Pod Kit bắt nguồn từ truyền thuyết về Genji Nhật Bản. Đây là một trong số ít những cây Pod System sở hữu nét đẹp đầy huyền bí, ma mị và cuốn hút. Đến nay, siêu phẩm xứ sở hoa anh đào đã phủ sóng toàn Châu Á và được liệt vào TOP những chiếc Pod System đẹp nhất 2020. Cùng đón nghe những review Vapelustion Hannya Nano Pod Kit từ VapePro để hiểu hơn về loại thuốc lá điện tử đặc biệt này. 

1. Vapelustion Hannya Nano Pod Kit Review tổng quan

Vapelustion Hannya Nano Pod Kit là cây Pod độc đáo có xuất xứ từ Nhật Bản. Sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, đậm nét ma mị khiến Hannya Nano nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Hannya-Nano

Vapelustion Hannya Nano Pod Kit

- Về kích thước và chất liệu. Máy cực kỳ nhỏ, kích thước tổng thể lần lượt là 66,1mm x 48,8mm x 13,9mm. Trọng lượng của Hannya Nano rơi vào khoảng 65.7gram. Máy được thiết kế tinh tế, chất liệu là nhựa cao cấp, mặt bên là kim loại dát mỏng, đường dập nổi tinh tế. Tổng thể tạo nên sự cuốn hút về thị giác. Hannya Nano thế hệ mới mang đến nhiều sự tiện ích, thiết kế mới lạ hơn bản box mod. Máy gồm 2 màu chính là trắng và đen sang chảnh.

- Hannya Nano Pod Review về thiết kế. Vapelustion chưa bao giờ gây thất vọng về khoản thiết kế. Đa số dòng máy đến từ Vapelustion đều được chau chuốt kỹ lưỡng về thiết kế tạo nên nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, Hannya Nano Pod System cũng vậy. Bạn có thể cảm nhận các họa tiết in trên thân vỏ bằng tay, đây là điểm rất đặc biệt. Khi mua Hannya Nano Pod Kit, bạn sẽ được tặng kèm 1 dây đeo thiết kế cực lạ mắt và chất. Đây là phụ kiện Pod System siêu nhỏ nhưng rất đặc biệt. 

- Về đầu Pod. Đầu Pod chứa tinh dầu dung tích 2.0 ml. Nhiều người đã kỳ vọng chiếc Pod Kit này có thể chứa nhiều juice hơn. Tuy nhiên, với kích thước và trọng lượng siêu nhẹ thì Hannya Nano có thể chứa 2.0ml juice đã là một điểm cộng không hề nhỏ. Điểm trừ là do thân vỏ ngả màu nên sẽ khó để bạn có thể quan sát lượng juice còn lại bên trong, trừ khi bạn tháo rời chúng. Phần thân vỏ khéo kéo kết nối với pin thông qua nam châm. 

- Về sạc pin, Vapelustion Hannya Nano Pod System sử dụng pin 600mAh. Thời gian sạc ngắn, chỉ khoảng 30 phút với cổng USB-C tiện lợi. 

- Về cuộn dây coil. Máy được trang bị cuộn dây 1,2 ohm lên vị khá ngon. Hương vị hút không quá khác biệt hay đặc sắc nhưng tổng thể khá vừa vặn. Hannya Nano Pod Kit hướng đến việc phục vụ những người mới chơi Pod Vape cần tìm một sản phẩm để thỏa mãn cơn thèm nic tức thời của mình. Bạn có thể hút theo kiểu MTL. 

Hannya-Nano-pod-system

Hannya Nano Pod Kit là cây Pod siêu đẹp, thỏa mãn cơn thèm nic nhanh chóng

Vapelustion từng gây sốt với mẫu Hannya 230W và phiên bản Hannya Nano Pod System là "gà nhà" tiếp theo được Vapelustion đầu tư mạnh mẽ về thiết kế. Hai tấm kim loại có thể tháo rời với họa tiết sinh động và ma mị. Hannya Nano không còn đơn thuần là một cây Pod mà còn đại diện cho một tác phẩm nghệ thuật. Những tín đồ yêu thích cái đẹp chắc hẳn sẽ ưng ý hết nấc với Hannya Nano

Đó là những review tổng quan nhất về Hannya Nano Pod Kit. Nhìn chung, đây là mẫu máy có thiết kế cực chất, ấn tượng thị giác mạnh, máy mang hơi thở cổ điển phong cách bách quỷ của Nhật. Những người thích sự mới mẻ và độc đáo hẳn sẽ mê mẩn siêu phẩm này. Điểm trừ nhỏ là khó quan sát mức tinh dầu còn lại. 

2. Hannya Nano giá bao nhiêu tiền? 

So với những cây Pod Vape cỡ nhỏ trong phân khúc thì Hannya Nano sở hữu mức giá cao hơn. Tuy nhiên, nếu xét về thiết kế cũng như sự độc đáo mà Hannya Nano sở hữu ở ngoại thất máy thì rõ ràng cây Pod này không hề đắt chút nào. 

Vậy Hannya Nano giá bao nhiêu tiền? Để mua được Hannya Nano giá rẻ bạn cần tìm mua tại những shop bán hàng chính hãng. Loại thuốc lá điện tử độc lạ đến Nhật đang rất HOT tại thị trường Việt Nam nên đã có rất nhiều phiên bản fake được bán ra. Để mua được hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất hãy chọn những shop thật sự tin cậy. 

Hannya-Nano-Pod-Kit

Hannya Nano giá bao nhiêu tiền? 

Tin vui cho bạn là VapePro sắp về mẫu Hannya Nano Pod Kit siêu HOT với giá cạnh tranh nhất thị trường. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những tin tức siêu HOT, mới nhất về Hannya Nano. VapePro hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả anh em mức giá hợp lý nhất. 

Bên cạnh Hannya Nano, VapePro còn có sẵn rất nhiều cây Pod độc lạ, giá rẻ khác. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những cây Pod Vape đẹp, ngon hợp với túi tiền bạn nhất. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè