Nên mua Heets Kazakhstan hay Heets Nga?

So với các loại thuốc lá Heets dành cho IQOS khác thì Heets Kazakhstan dễ hút, khói nhiều rất đáng thử. Đặc biệt loại thuốc lá Heets IQOS đến từ Kazakhstan có sở hữu mức giá rất “hạt dẻ”, dễ dàng tìm mua ở các shop IQOS khác nhau, thỏa mãn nhu cầu chơi IQOS của cả những người có kinh tế eo hẹp. 

Thuốc lá Heets Kazakhstan có gì đặc biệt? 

Nếu bạn từng chơi IQOS thì không thể không biết thuốc lá Heets. Đây là loại thuốc lá được sản xuất dành riêng cho IQOS. Ưu điểm của thuốc lá Heets là vị đậm, dễ hút và có độ thỏa mãn cao. Heets Nga và Heets Kazakhstan là hai loại Heets làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Trong đó, với ưu thế giá cả rẻ nên Heets Kazakhstan đã được rất nhiều cuồng khói săn lùng. Một vài ưu điểm nổi bật của IQOS Heets đến từ Kazakhstan là: 

Hút ngon, đượm vị 

Heets là sản phẩm của Philip Morris đã gây tiếng vang lớn trong thị trường thuốc lá dành cho IQOS. Heets IQOS Kazakhstan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo những điếu thuốc đạt chuẩn. Nguyên liệu chọn lọc kỹ càng khiến sản phẩm tạo ra có vị thơm ngon.

Heets

Thuốc lá Heets Kazakhstan có gì đặc biệt?

Khi hút bạn có thể cảm nhận chính xác nhất từng hương vị qua làn khói dày. Vị đượm, đậm đà khó có thể từ chối. Đặc biệt vị của loại thuốc này tuy rất đậm đà nhưng không tạo vị nồng gắt, khó chịu. 

Hương vị đa dạng 

Nỗi băn khoăn về khói thuốc ám mùi gây hôi miệng được giải quyết khi bạn chọn những điếu thuốc Heets Kazakhstan. Hương vị đa dạng từ vị thuốc lá mộc đến những khác như bạc hà, trái cây tạo sự tỉnh táo cho mỗi lần hút. Bạn có thỏa sức lựa chọn hương vị để tìm ra loại thuốc phù hợp nhất. 

Thỏa mãn cao

Nếu như bạn muốn tìm một loại thuốc Heets có vị đậm đà, thỏa mãn cao mà sở hữu mức giá ở phân khúc tầm trung thì Heets IQOS Kazakhstan là lựa chọn số 1. Đặc biệt là những điếu thuốc có vị bạc hà. Từng lá bạc hà the mát được chiết xuất trên công nghệ hiện đại kết hợp với nicotine được giải phóng khi nung nóng mang đến cảm giác thỏa mãn cực tốt. Người hút có thể cai thuốc dễ dàng hơn, không bị cơn thèm thuốc hành hạ. 

Giá cả hợp lý

Lý do phổ biến nhất khiến nhiều người lựa chọn Heets của Kazakhstan làm “chân ái” có lẽ là giả cả. Đây là một trong những loại Heets có giá rẻ nhất phân khúc. Đa phần mức giá của sản phẩm này sẽ dao động từ 600 - 700 ngàn đồng tùy từng thời điểm và địa chỉ bán. Đây thực sự là một lựa chọn ngon, bổ mà các cuồng khói không nên bỏ lỡ.

thuoc-Heets-Kazakhstan

Thuốc lá Heets Kazakhstan có giá cả hợp lý

Thuốc lá Heets góp phần công sức rất lớn vào sự thành công của IQOS. Thực tế là thuốc lá IQOS đang dần trở thành dòng thuốc lá điện tử được tiêu thụ với số lượng khủng và phủ sóng toàn thế giới và Heets luôn là lựa chọn hàng đầu. 

Nên mua Heets Kazakhstan hay Heets Nga? 

Sức nóng của Heets Nga và Kazakhstan thể hiện ở việc hai dòng Heets này luôn cháy hàng ở nhiều cơ sở. Đây là hai loại Heets được tiêu thủ phổ biến nhất tại Việt Nam. Lý giải câu hỏi nên mua loại thuốc lá Heets nào, VapePro xin đưa ra lời khuyên rằng tùy thuộc vào mục đích và khả năng tài chính mà bạn có thể đưa ra lựa chọn khác nhau. Heets Nga thường có giá khá cao và độ đậm đà đáng giành điểm tối đa. Trong khi đó, Heets Kazakhstan dễ hút có độ êm nhất định và. Đặc biệt Heets IQOS Kazakhstan khá rẻ, so với Heets Nga thì sản phẩm này thường có giá khá dễ chịu, giá thấp hơn dòng Heets đến từ Nga khoảng 300-400 ngàn đồng. 

>>> Xem thêm: Heets Nga là gì? Mua thuốc Heets ở Hà Nội nên mua ở đâu?

Tìm hiểu các loại thuốc lá Heets Kazakhstan tại VapePro

Hiện nay, VapePro đang là nơi phân phối những loại thuốc Heets hàng đầu đến từ Kazakhstan với giá vô cùng hấp dẫn. Dòng Heets này thường xuyên cháy hàng tại VapePro. Hiện VapePro phân phối Heets của Kazakhstan với 7 hương vị khác nhau, cụ thể: 

+ Amber: Vị thuốc lá mộc nặng

+ Yellow: Vị thuốc lá mộc vừa 

+ Bronze: Vị thuốc lá cafe 

+ Silver: Vị thuốc lá mộc nhẹ 

+ Green zing: Vị bạc hà Táo 

+ Purple: Vị Bạc hà Nho 

+ Turquoise: Vị bạc hà

thuoc-Heets-Kazakhstan-gia-re

VapePro là địa chỉ bán thuốc lá Heets giá rẻ nhất

Để được tư vấn về hương vị Heets ngon nhất và mua được sản phẩm với giá tốt nhất bạn có thể liên hệ với VapePro. Hiện nay, đây là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho nhu cầu mua Heets dành cho IQOS. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè