Hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus cho dân không chuyên

Hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus là đề tài nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. IQOS 2.4 Plus đang làm mưa làm gió trên thị trường với một loạt công nghệ mới mang đến sức hấp dẫn khó có thể từ chối. Cách dùng IQOS 2.4 Plus cũng như các vệ sinh IQOS sao cho máy bền nhất sẽ là vấn đề được VapePro chia sẻ tại bài viết này. 

1. Tại sao máy hút thuốc IQOS 2.4 Plus lại được yêu thích? 

Nói về IQOS, có rất nhiều lựa chọn trong phân khúc tầm trung với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn các phiên bản thuốc lá điện tử IQOS 3.0 với thiết kế bắt mắt, dễ dùng, giá ổn. Tuy nhiên, IQOS 2.4 Plus mới đang là dòng máy tạo được nhiều ấn tượng với không chỉ người sử dụng thuốc lá điện tử mà còn cả các chuyên gia.

iqos-2-4

Tại sao máy hút thuốc IQOS 2.4 Plus lại được yêu thích?

Những lý do khiến IQOS ngày càng nổi như cồn là: 

  • Tích hợp công nghệ hiện đại. Loại máy này sử dụng nhiều công nghệ sáng giá. Ứng dụng có thể kết nối với smartphone vô cùng dễ dàng. Bạn có thể tự mình theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân để đưa ra nhiều điều chỉnh cần thiết. Đây thực sự là tính năng sáng giá mà không phải bất cứ dòng máy nào cũng có. 
  • IQOS 2.4 Plus có đi kèm sạc nhanh hỗ trợ sạc nhanh khi cần thiết. Công suất sạc đã được nâng cấp tăng lên đến 20%. Giúp tiết kiệm thời gian, bạn không cần mất thời gian chờ đợi lâu để được tận hưởng sự sảng khoái. 
  • Khi hút IQOS, nếu bạn hút mạnh và sâu thì máy rất dễ nóng. Lúc này, máy sẽ tự khởi động chế độ ngắt thông minh. Hạn chế tình trạng cháy nổ xảy ra, đảm bảo an toàn một cách tốt nhất
  • Vị ngon. IQOS 2.4 hợp với nhiều vị thuốc lá khác nhau. Điểm chung là máy lên vị chuẩn và ngon. Bạn có thể hút nhiều vị khác nhau, đặc biệt là những loại thuốc lá vị bạc hà

cach-dung-iqos

IQOS 2.4 có kiểu dáng thời thượng

Máy hút thuốc điện tử IQOS 2.4 Plus là dòng máy hiện đại dành cho những người muốn hút IQOS công nghệ cao. Rất nhiều người hút IQOS đã bầu chọn 2.4 Plus là phiên bản yêu thích nhất. Khả năng lên khói và lên vị của dòng thuốc lá này khá chuẩn. Hương thơm hấp dẫn sẽ khiến bạn ngây ngất khó có thể từ bỏ. Tuy nhiên, hiện nay những dòng máy IQOS 2.4 Plus đang có rất nhiều phiên bản fake, hãy cẩn thận để chọn được loại máy chất lượng. 

>>> Xem thêm: Cùng VapePro đập hộp IQOS 2.4 Plus xem có gì đáng trầm trồ

2. Hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus

Rất nhiều người mới mua hoặc mới nghe nói đến IQOS 2.4 Plus nhưng chưa biết cách sử dụng đúng cách để kéo dài tuổi thọ đời mới. VapePro xin Hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus đơn giản nhất, cụ thể:

- Đầu tiên, hãy sạc đầy pin cho IQOS. Gỡ tẩu ra khỏi box sạc khi đèn LED báo pin chuyển màu. Bạn nên sạc pin đầy trước khi sử dụng để đảm bảo mức năng lượng giúp máy hoạt động tốt nhất. Thuốc lá dành cho IQOS có thể là Heets hoặc Marlboro. Bạn có thể tùy chọn hương vị mình yêu thích. Vào những ngày hè, có thể ưu tiên lựa chọn những loại thuốc lá vị bạc hà để tăng sự sảng khoái khi hút. 

- Cho thuốc vào tẩu. Bạn rút điếu thuốc đã chuẩn bị ra khỏi hộp và cho tẩu theo chiều thằng đứng. Khi thuốc chạm đến vạch đã được đánh dấu thì dừng lại. Nhấn nút để khởi động quá trình làm nong. Hãy chờ đợi đến khi IQOS 2.4 Plus rung. Máy sử dụng công nghệ rung hiện đại giúp rút ngắn thời gian nung nóng. Chỉ sau một thời gian ngắn, điếu thuốc đã được làm nóng. 

- Bạn quan sát thấy đèn báo tức là IQOS đã được làm nóng và có thể hút được. Từ từ đưa điếu thuốc lên hút và cảm nhận hương vị sảng khoái. 

- Hãy hút đến khi đèn báo chuyển sang màu đỏ thì dừng. Lúc này, quá trình hút đã kết thúc. Hãy rút điếu thuốc và bỏ vào thùng rác. Chú ý vệ sinh máy để đảm bảo máy hoạt động tốt. Sau khi vệ sinh hãy sạc đầy pin.

- Một lưu ý khá quan trọng là bạn nên vệ sinh IQOS định kỳ. Cách vệ sinh IQOS khá đơn giản, bạn có thể dùng nước sạch để vệ sinh các mảng bám trên máy. Kiêng những chất tẩy rửa mạnh có thể bào mòn thiết bị. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bộ vệ sinh đi kèm để vệ sinh IQOS.

iqos24

Hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus

Đó là hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus của VapePro. Có thể nói cách sử dụng IQOS khá đơn giản nhưng bạn vẫn cần chú ý một vài thao tác để máy hoạt động tốt nhất. Chỉ nên bắt đầu hút khi thiết bị báo đã làm nóng xong, đồng thời duy trì tốc độ hút ổn định, không quá sâu.

Tuy IQOS 2.4 Plus có bộ ngắt khi quá nhiệt nhưng bạn cũng nên điều chỉnh lại tốc độ hút của mình để máy bền hơn. Ngoài ra, tần suất và công suất hút sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên khói. Cách hút IQOS nhiều khói chính là duy trì tốc độ hút ổn định và thường xuyên vệ sinh máy.

>>> Xem thêm: Tại sao IQOS hút ít khói? Khám phá cách hút IQOS đúng cách nhất

3. Mua IQOS 2.4 Plus ở đâu giá rẻ nhất? 

Để đảm bảo mua được IQOS 2.4 Plus ngon, đượm hương vị bạn cần chọn những địa chỉ chất lượng. Trong rất nhiều shop bán IQOS, VapePro được biết đến là một trong những shop đi đầu về việc cung cấp hàng chính hãng. VapePro luôn nhập khẩu trực tiếp với khâu giám định chất lượng kỹ lưỡng.

Các đời máy được kiểm tra kỹ càng nhằm giảm thiểu lỗi. Nguồn gốc, xuất xứ đều công khai minh bạch. Không chỉ có IQOS 2.4 Plus, VapePro còn mang đến rất nhiều phiên bản IQOS đời khác với giá hợp lý. Khi mua máy tại VapePro, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus từ A đến Z với thái độ nhiệt tình nhất. 

Qua những tư vấn cũng như tin tức về Hướng dẫn sử dụng IQOS 2.4 Plus trên, VapePro mong rằng bạn đã biết cách sử dụng máy thuần thục. Nếu như còn bất cứ băn khoăn nào, bạn có thể liên hệ để được giải đáp. Bạn cũng có thể tham khảo giá và thông tin về IQOS 2.4 Plus và những dòng IQOS khác TẠI ĐÂY


Chia sẽ bài viết tới bạn bè