Hướng dẫn sử dụng Pod Ares cực đơn giản cho anh em chơi khói

Ares Pod là tên gọi chỉ 2 dòng máy đến từ Vapor Storm và Ares Tech. Hai sản phẩm này mở ra những lựa chọn khác nhau cho anh em chơi khói. Vapor Storm Ares Pod là dòng thuốc lá điện tử nổi đình nổi đám với hương vị vô cùng thơm ngon. Ares a-stick dùng 1 lần lại đến từ ARES TECH với mức giá mềm, hút khá đậm đà. Ở bài viết này, VapePro sẽ hướng dẫn sử dụng Pod Ares chi tiết nhất giúp anh em có những hơi hút đậm và ngon nhất. 

1. Tìm hiểu về các loại Pod Ares

Trước khi đến với hướng dẫn sử dụng Pod Ares hãy theo chân VapePro tìm hiểu một vài thông tin về thương hiệu Vapor Storm và Ares Tech.

Với những người đã từng hút Pod System thì cái tên Vapor Storm hẳn không còn xa lạ. Vapor Storm được đặt nền móng và xây dựng vào năm 2015 bởi Shenzhen Unitopcn Technology. Đây là công ty chuyên sản xuất thuốc lá điện tử đến từ Thâm Quyến - Trung Quốc. Shenzhen Unitop cn tập trung vào việc tạo ra những loại thuốc lá điện tử có nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Công ty có hơn 500 nhân viên với hệ thống xưởng ép đúc riêng biệt. 

pod-ares

Tìm hiểu về các loại Pod Ares

Vapor Storm được ví như cơn bão, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Người sáng lập là ông Tony Liu - chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong mảng sản xuất thuốc lá điện tử. Shenzhen Unitopcn sở hữu một hệ thống R&D - nghiên cứu và phát triển sản phẩm cực kỳ nghiêm ngặt. Chính bởi sự kỹ lưỡng trong chất lượng mà những dòng thuốc lá điện tử của Vapor Storm luôn tạo sự khác biệt và nhận được nhiều sự yêu thích của những người hút thuốc lá điện tử. 

Ngày nay, khi nhắc đến Vapor Storm không thể bỏ qua Pod Ares Kit.

Ares a-stick dùng 1 lần là sản phẩm tiêu biểu của ARES TECH. Đây là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Dòng Pod dùng 1 lần của Ares Tech nổi tiếng với hương vị đậm đà, hút rất thích. 

Ares a-stick

Ares a-stick dùng 1 lần

Ares Pod là cái tên thường dùng để chỉ 2 loại máy là: Ares Pod kit và loại a-stick dùng 1 lần. Ưu điểm chung của những dòng thuốc lá điện tử này là hương vị hấp dẫn, máy hút êm, dễ sử dụng. Dòng dùng 1 lần phù hợp với những người đang muốn tìm Pod "hút ăn chơi" hoặc muốn dùng thử trước khi mua bộ full kit. Một ưu điểm nữa là Ares Pod System có giá khá rẻ so với những loại Pod khác. Dòng Pod này là lựa chọn ngon - rẻ mà bạn nên trải nghiệm thử. 

2. Đánh giá Ares Pod tổng quan nhất từ chuyên gia

Để giúp anh em có cái nhìn tổng quan về dòng Pod đến từ Vapor Storm và Ares Tech. VapePro sẽ mang đến những đánh giá chi tiết nhất. Chúng tôi sẽ review về bộ Ares Pod Kit, đây là mẫu Pod bán chạy nhất năm nay với giá siêu mềm. 

Nhỏ nhắn, tiện lợi

Xu hướng chung của mọi người là thích sử dụng những sản phẩm nhỏ gọn và tiện dụng, Ares Pod đã làm được điều này. Dòng Pod Kit có chất liệu hợp kim nhỏ với kích cỡ nhỏ gọn vừa lòng bàn tay. Dung tích đầu Pod chỉ 1.6ml. Máy siêu nhỏ với kích cỡ 92 x 16mm. Máy còn có nhiều tông màu trẻ trung phù hợp cả nam và nữ. 

Hút ngon, lên vị ổn

Về khả năng lên vị, nếu bạn muốn hút Pod nhiều nicotine thì Ares Pod hẳn là lựa chọn tuyệt vời. Máy lên vị khá ngon và đậm đà với công suất cực đại là 12w, pin 560mAh. 

Nếu bạn hút liên tục thì có thể dùng máy khoảng nửa ngày mới hết pin. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy sảng khoái chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, loại Pod này còn có rất nhiều hương vị juice khác nhau, rất đáng để thử. 

>>> Xem thêm: Vapor Storm Ares xuất sắc lọt TOP Pod System HOT nhất 2020

Khói thuốc an toàn

Nỗi lo thường trực của nhiều người khi hút thuốc lá chính là khói thuốc. Mùi khói hôi bám ra quần áo, cơ thể gây mất tự tin khi giao tiếp. Ares Pod có thể giải quyết vấn đề này. Với những vị juice thơm ngon chiết xuất từ hương liệu thiên nhiên, sau khi hút thuốc cả khoang miệng sẽ đọng lại hương thơm mát lạnh dễ chịu, giúp bạn tự tin hơn. 

Vapor-Storm-Ares-Pod

Đánh giá Ares Pod System chi tiết nhất

Giá rẻ

Có thể khẳng định Ares Pod là lựa chọn ngon - rẻ, đây là chiếc Pod hiếm hoi có mức giá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hút rất đã. Hơn nữa, mẫu Pod này thường xuyên được nhiều cửa hàng bán thuốc lá điện tử sale với mức giá mềm.

Ares Pod sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Vị khói lên đậm đà, khói vừa rất nịnh miệng. Bạn có thể hút 1 số dòng juice freebase trên chiếc Pod này, hương vị khá ấn tượng. 

Về dòng ares a-stick pod system, loại pod này sử dụng đầu Pod được châm sẵn tinh dầu với nồng độ nic là 3%, bạn có thể hút khoảng 300-400 hơi tùy tần suất hút. Dòng Pod dùng 1 lần của Ares Pod hút khá ngon, giá rẻ, cách sử dụng cũng khá đơn giản. 

3. Hướng dẫn sử dụng Pod Ares chi tiết nhất cho người mới

Khi mua Pod Ares cả dòng dùng 1 lần và dòng Pod Kit, bạn thường được tặng kèm hướng dẫn sử dụng Pod Ares. Có thể nói, cách sử dụng Pod Ares khá đơn giản, máy được cấu tạo nhỏ gọn, các tính năng được tích hợp nên bạn không cần thực hiện quá nhiều thao tác. 

Đối với dòng thuốc lá điện tử Ares Pod dùng 1 lần, mọi việc bạn cần làm chỉ là đưa thiết bị lên và hút những hơi dài theo ý muốn. Tất cả đã được chuẩn bị sẵn, tinh dầu được châm, bạn không cần quan tâm đến nhiều thao tác như: buil coil, quấn bông, châm thêm juice,.. Dòng Ares Pod dùng 1 lần rất hợp với những người muốn thử Ares Pod System hoặc những người quá bận rộn. 

Huong-dan-su-dung-Pod-Ares

Hướng dẫn sử dụng Pod Ares

Dòng Pod Kit có phức tạp hơn một chút với nhiều thao tác. Khi đổ juice cần chú ý để không khiến tinh dầu bị rỉ. Nên đổ juice khoảng 2/3 đầu Pod cho mỗi lần hút. Khi châm juice cần đặc biệt chú ý vì lỗ châm juice khá nhỏ, bạn cần khéo léo. Máy có thể hút được cả juice salt nic và freebase. 

Cách vệ sinh máy khá đơn giản và nhẹ nhàng, bạn cần vệ sinh đầu Pod và phần chân tiếp xúc. Bạn cũng cần thay đầu Pod đều đặn để không hút phải cặn (đầu Pod bị oxy hóa xuất hiện những mảng cặn), khói lên mượt và ngon nhất. Lưu ý là không nên hút long-hit liên tục vì máy có thể bị cháy bởi nhiệt độ quá tải. Mặt khác, bạn cũng nên điều chỉnh tốc độ hút. Ares Pod lên vị rất ngon và nhanh nên bạn không cần phải hút liên tục, hãy dùng tốc độ hút vừa phải để cảm nhận trọn vẹn từng hơi khói.

Nổi bật nhất phân khúc vì vị ngon, giá siêu rẻ, Ares Pod thực sự là siêu phẩm 2020 mà bất cứ dân chơi Pod System nào cũng nên hút thử. Hiện nay, loại Pod này được bày bán rộng rãi tại nhiều shop Vape. 

Để có thể mua được Ares Pod phiên bản dùng 1 lần hoặc bản Pod kit, hãy liên hệ với VapePro. Shop đang phân phối cả hai dòng Pod nổi tiếng của Vapor Storm và Ares Tech với giá cực kỳ hấp dẫn. Khi mua Ares Pod System tại VapePro, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và cách sử dụng Pod Ares từ A đến Z. 

Đó là tất cả những chia sẻ của VapePro về "Hướng dẫn sử dụng Pod Ares", VapePro rất mong qua những chia sẻ trên, những ai còn đang băn khoăn về cách sử dụng Ares Pod sẽ được gỡ rối. Hãy ghé VapePro để ngắm nghía và rinh ngay về nhà mẫu Pod siêu HOT, gây sốt 2020 này bạn nhé!


Chia sẽ bài viết tới bạn bè