Thuốc lá điện tử có những loại nào? Hút pod có bị nghiện không?

Bạn mới làm quen với thuốc lá điện tử? Bạn băn khoăn không biết hút Pod có bị nghiện không khi trong tinh dầu Pod vẫn có nicotin. Đây không phải là nỗi băn khoăn của riêng mình bạn, rất nhiều người cũng lo lắng về vấn đề này. VapePro sẽ chia sẻ chi tiết về việc hút Pod Vape có nghiện không thông qua nội dung bài viết này.

1. Thuốc lá điện tử gồm những loại nào? 

Thuốc lá điện tử là một sản phẩm có chức năng tương tự như thuốc lá truyền thống. Nghĩa là thuốc lá điện tử có thể mang đến cảm giác thỏa mãn và khoan khói như khi hút một điếu thuốc lá bình thường. Điểm khác biệt nằm ở chỗ thuốc lá điện tử không tạo khói. Thực ra, thuốc lá điện tử chỉ tạo những luồng hơi nước siêu dày và đậm đà giống như khói. Vậy nên, hơi nước được tạo ra ở thuốc lá điện tử cũng được gọi chung là khói. 

hut-pod

Thuốc lá điện tử gồm những loại nào? 

Chưa có một nghiên cứu cũng như kết luận cụ thể nào về tác hại của thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định Vaping mang lại cảm giác thỏa mãn y như thuốc lá bình thường một cách an toàn hơn. Khói thuốc khi vaping khá ngon và có mùi thơm dễ chịu. Người sử dụng không cần lo lắng về việc hút thuốc lá điện tử gây hôi miệng hoặc vàng răng. Hiện nay trên thị trường có ba dạng thuốc lá điện tử phổ biến nhất, bao gồm: Pod System, Vape và IQOS. Ngoài ra, Pod System còn có thể mẫu dùng 1 lần nhỏ gọn, giá khá rẻ. 

Xu hướng chung của nhiều người là chọn hút Pod. Sở dĩ như vậy bởi Pod có mức giá khá rẻ, khi hút dễ lên khói, kích cỡ tương đối nhỏ và nhẹ. Ngoài ra, Pod System chơi được tinh dầu có nồng độ nic cao. Đây là điểm cộng vô cùng lớn, những người thèm nic nồng độ cao sẽ phù hợp chơi Pod System. 

>>> Xem thêm: Hút Pod có hại không? Những lưu ý quan trọng trong cách hút Pod

2. Hút Pod có bị nghiện không? 

Khi nhắc đến nicotin, nhiều người tỏ ra hoang mang lo lắng. Nicotin được liệt kê vào nhóm những chất độc hại với cơ thể và rất dễ gây nghiện. Rất nhiều người trẻ không thể từ bỏ thuốc lá thông thường chính vì nic trong thuốc lá có thể khiến họ thỏa mãn. 

hut-vape

Hút Pod có nghiện không?

Pod Vape thường sử dụng những loại tinh dầu dạng lỏng với hương vị khác nhau. Trong tinh dầu của thuốc lá điện tử cũng thường chứa nic với các mức nồng độ khác nhau. Vậy hút Pod có bị nghiện không khi trong tinh dầu của Pod System có chứa nic? Đây là câu hỏi rất nhiều người tò mò muốn biết. 

Thực ra trong tinh dầu Pod Vape thông thường có chứa nic, tuy nhiên hàm lượng nicotin trong thuốc lá điện tử đã được quy định ở ngưỡng nhất định. Hơn nữa, nic sử dụng cho juice thường ở dạng tinh khiết, vừa đủ để tạo ra sự thỏa. Vậy nên bạn không cần quá lo lắng về việc hút Pod có bị nghiện không. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Nicotine là gì và 1001 điều cần biết về nicotine

3. Thuốc lá điện tử có hại không? 

Cũng được gọi là thuốc lá, vậy liệu vaping có hại không? Thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống đều có những tác động nhất định đến sức khỏe con người. Bản thân bạn phải ý thức được rằng không có loại thuốc lá nào là hoàn toàn vô hại. Tuy nhiên, về bản chất thì Vaping an toàn hơn việc hút thuốc lá truyền thống. Hơn nữa, hút Vape Pod còn sạch hơn, không gây vàng da hoặc hôi miệng. 

hut-pod-hut-vape

Thuốc lá điện tử có hại không?

Ngoài ra, khi chơi Pod Vape, bạn cần chọn những địa chỉ mua hàng uy tín. Lựa chọn những cơ sở bán hàng chính hãng đảm bảo bạn chơi Vape Pod an toàn. Có rất nhiều shop bán thuốc lá điện tử xuất hiện trên thị trường, hãy thông thái để chọn ra shop uy tín. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Hút Vape có hại không ? Ưu điểm của Vape so với thuốc lá truyền thống ?

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về việc hút Pod có bị nghiện không. Nếu bạn muốn tích lũy những kiến thức hay ho và hữu ích nhất khi vaping thì hãy xem thêm những bài viết tiếp theo của chúng tôi tại những bài chia sẻ tiếp theo. Đừng quên liên hệ với VapePro để đặt mua thuốc lá điện tử chất lượng bạn nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè