Hút Pod có bị vô sinh không? Truy tìm địa chỉ bán Vape Pod uy tín

Tác hại và lợi ích của thuốc lá điện tử vẫn là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Trong đó, không ít nghi ngờ dấy lên, nhiều người lo ngại không biết hút pod có bị vô sinh không. Để giải đáp băn khoăn này cũng như giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh hơn về Pod System nói riêng và thuốc lá điện tử nói chung, VapePro sẽ giải đáp thắc mắc này. 

1. Tìm hiểu về các thành phần của thuốc lá điện tử

Pod System là sản phẩm đại diện cho thuốc lá điện tử. Có thể nói, Pod System là loại thuốc lá điện tử tiện dụng và có độ thỏa mãn tốt nhất mà dân Vape Pod không nên bỏ qua. Sức hút của Pod đến từ những làn khói dày và đậm đà. Một vài mẫu Pod System ngon và nổi bật phải kể đến là: Uwell Caliburn, EXCEED GRIP PRO,  Nfix Smok,...

hut-pod-hai-khong

Hút Pod System có hại không?

Thông thường, Pod được cấu tạo từ các bộ phận khác nhau như: đầu Pod, pin, bộ vi xử lý,... Nhân tố tạo nên sự đặc biệt của Pod System chính là tinh dầu. Có thể khẳng định hút Pod có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào tinh dầu mà bạn lựa chọn. Thành phần chính của tinh dầu gồm: VG, PG, Hương Liệu và Nicotine. 

Trong bốn nhân tố tạo nên một lọ tinh dầu hoàn chỉnh thì có 3/4 thành phần là an toàn với sức khỏe. VG và PG là những hoạt chất thường xuất hiện trong những mặt hàng mỹ phẩm, hóa phẩm hàng ngày mà con người vẫn sử dụng. Hương liệu xuất hiện trong tinh dầu đều được chiết xuất trong mô hình khép kín, đảm bảo vệ sinh và hương vị thơm ngon. 

Nicotine chính là hoạt chất gây nhiều tranh cãi nhất. Không thể phủ nhận đây là hoạt chất có thể gây nghiện nếu sử dụng thường xuyên với liều lượng lớn. Tuy nhiên, nicotine là hoạt chất có thể tạo nên sự sảng khoái, giúp người hút thuốc cảm thấy thoải mái, thư thái. Những dòng nicotine có trong tinh dầu đều được chiết xuất và phân tách kỹ lưỡng đều tạo nên loại tinh dầu chất lượng nhất. 

>>> Xem thêm: Mua Vape ở đâu uy tín, giá tốt nhất thị trường ?

Vì vậy, có thể thấy Pod System có thể giúp người hút có những trải nghiệm thú vị và ít độc hại hơn việc hút thuốc lá truyền thống. Nhờ sử dụng những thành phần đã trải quan quá trình chiết xuất cũng như chọn lọc kỹ lưỡng mà thuốc lá điện tử có thể giúp người hút thuốc có những trải nghiệm tốt hơn và an toàn hơn rất nhiều. Lựa chọn thuốc lá điện tử cũng là cách bỏ thuốc lá hữu hiệu nhất cho những người đang nghiện thuốc lâu năm chưa bỏ được. Tuy nhiên, khi chọn mua thuốc lá điện tử bạn nên chọn những dòng Pod System chính hãng để cảm nhận trọn vẹn hương vị tuyệt vời trên từng hơi hút.

2. Hút Pod có bị vô sinh không? 

Ngay từ khi mới du nhập vào Việt Nam, thuốc lá điện tử đã khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ về chất lượng. Rất nhiều người băn khoăn không biết thuốc lá điện tử có thật sự an toàn với sức khỏe hay không, hút Pod có bị vô sinh không,... Điều này là dễ hiểu bởi thuốc lá truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu và trở thành sản phẩm không thể thiếu với nhiều người. Thuốc lá điện tử liệu có thực sự đột phá và an toàn hơn không? 

HUT-POD-CO-VO-SINH-KHONG

Hút Pod có bị vô sinh không? 

Theo như VapePro tìm hiểu kỹ lưỡng và tổng hợp được thì chưa có một bằng chứng cụ thể nào chỉ ra hút Pod bị vô sinh hay ung thư. Tất cả vẫn chỉ là giả thuyết và chưa được chứng thực cụ thể. Dĩ nhiên, không thể phủ nhận rằng bất cứ loại và hình thức hút thuốc lá nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ đối với sức khỏe. Nhất là khi rất nhiều cơ sở làm giả thuốc lá điện tử xuất hiện, trong tinh dầu có thể bị trộn những hóa chất rẻ tiền tạo vị gây ảnh hưởng đến sức khỏe người hút. 

>>> Tin liên quan: Chia sẻ mẹo chọn cửa hàng Vape gần nhất giá tốt cực hay ho

Rất nhiều chai tinh dầu không sử dụng hương liệu chiết xuất tự nhiên mà lạm dụng những loại hóa chất tạo vị nhằm tăng hương vị và sự sảng khoái khi hút. Điều này cực kỳ đáng lo ngại với sức khỏe. Vì vậy, hút Pod có bị vô sinh không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào loại tinh dầu mà bạn sử dụng cũng như địa chỉ mà bạn mua Pod Vape và Juice. Những địa chỉ kém chất lượng thường ham rẻ, trà trộn tinh dầu fake auth lẫn lộn. Điều này khiến người mua vô tình “tiền mất tật mang”. Lời khuyên là bạn cần chọn những địa chỉ bán Vape uy tín để giảm thiểu rủi ro. 

pod-system-chinh-hang

Mua Pod System chính hãng tại VapePro

Để mua được Pod và Vape chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng thì bạn có thể ghé thăm VapePro. Hiện nay, shop đang phân phối rất nhiều mẫu Pod System tốt với chất lượng cực tốt. VapePro luôn chú trọng khâu nhập hàng nhằm mang đến cho toàn bộ những anh em chơi Pod và Vape dòng sản phẩm tốt nhất, hút ngon và thích nhất. Hy vọng qua những chia sẻ về “Hút pod có bị vô sinh không?” của VapePro, bạn có thể hiểu hơn về thuốc lá điện tử. Để mua Pod Vape, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên web của VapePro hoặc liên hệ với shop để qua hotline để được hỗ trợ sớm nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè