Bật mí 3 loại tinh dầu Icy Fruity Salt thơm ngon, hấp dẫn nhất

Icy Fruity Salt là một trong những dòng tinh dầu vị hoa quả dành cho Pod System thơm ngon, dễ hút. Một vài hương vị thơm ngon đến từ Icy Fruity phải kể đến là dưa hấu, cola, vải nho,...Bạn chắc chắn sẽ khó lòng chối từ những loại tinh dầu đến từ thương hiệu này. Chúng tôi sẽ bật mí 3 loại tinh dầu Icy fruity salt thơm ngon, hấp dẫn nhất hiện nay ngay bây giờ. 

Icy Fruity Salt là gì? 

Nếu như bạn đã và đang hút thuốc lá điện tử thì không thể không biết đến juice - tinh dầu. Không hề quá khi nói juice là linh hồn tạo nên sự đặc biệt của thuốc lá điện tử. Những loại juice khác nhau sẽ mang đến hương vị và trải nghiệm khác nhau. Vậy Icy Fruity Salt là gì? Hiểu đơn giản thì đây là một thương hiệu chuyên về tinh dầu dành cho Pod System. Đa số juice đến từ Icy Fruity  là tinh dầu hoa quả. Những loại trái cây tươi ngon, mọng nước, được chăm sóc kỹ lưỡng đạt chuẩn được chiết xuất và pha chế thêm những hương liệu đặc biệt tạo nên một hỗn hợp hài hòa. Icy Fruity mang đến vị hoa quả tươi ngon tựa như một ly nước ép đậm đà, hấp dẫn. Những người thích sự đậm đà sẽ yêu thích tinh dầu đến từ Icy Fruity. 

tinh-dau-icy

Icy Fruity Salt là gì?

Sự khác biệt của Icy Fruity Salt có lẽ là hương vị. Loại juice này có hương vị rất khác biệt, vị thơm ngon quẩn quanh sau mỗi hơi hút sẽ khiến bạn đắm chìm trong sự sảng khoái. Ngoài ra, vì là tinh dầu dành cho Pod System nên hãng đã khéo léo thêm một lượng salt nic vừa phải để đảm bảo tạo sự thỏa mãn cao. Nếu bạn nghiện thuốc lâu năm thì đây hẳn là lựa chọn quá ổn. Trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển, Icy Fruity ngày càng hoàn thiện chất lượng tinh dầu, khi hút bạn sẽ cảm thấy ngây ngất và lưu luyến. Ngoài ra, hương thơm dễ chịu đọng lại rất dễ chịu, không nồng gắt. 

>>> Xem thêm: Steep Pop Deez Salt Nic - Tinh dầu vị bỏng ngô truyền thống có gì?

3 loại tinh dầu Icy fruity salt thơm ngon, hấp dẫn nhất hiện nay

Thời gian gần đây, rất nhiều anh em săn lùng Icy Fruity. Tại VapePro, những mẫu juice này thường cháy hàng do số lượng khách đặt mua quá lớn. Trong đó, một số mẫu HOT nhất phải kể đến là: 

Blackcurrant Lychee (Vải Nho lạnh) 

Icy Vải Nho thơm ngon khó cưỡng. Những trái vải và nho chín mọng, thơm ngát sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một ly nước ép vải nho thực thụ. Hương vị the lạnh còn giúp bạn tỉnh táo hơn. Blackcurrant Lychee rất thích hợp là tuyệt phẩm cho những ngày hè oi bức với hơi hút mát lạnh, sảng khoái. 

icy-vai

Blackcurrant Lychee (Vải Nho lạnh)

Watermelon Strawberry (Dâu tây dưa hấu lạnh)

Trong những loại tinh dầu Icy fruit salt thì tinh dầu Icy fruity salt dưa hấu, dâu tây là vị được đông đảo người lựa chọn. Ưu điểm của Watermelon Strawberry là có độ ngọt vừa miệng, khi hút khói lên rất ngon. Lượng nicotine vừa phải để tạo nên sự hấp dẫn. Sự hòa quyện giữa dâu tây và dưa hấu đem lại một hỗn hợp vô cùng quen thuộc và ngon miệng. Icy fruity salt dưa hấu được bình chọn là một trong những loại juice ngon nhất của Icy Fruity. 

Icy-dua-hau

Watermelon Strawberry (Dâu tây dưa hấu lạnh)

The Cola (Cola Soda lạnh)

Nếu bạn là fan của những loại juice vị nước uống thì icy fruit salt cola hẳn là lựa chọn tuyệt với. Cola mix Soda lạnh bừng tỉnh mọi giác quan, mang đến sự tỉnh táo mạnh mẽ. Giúp bạn khởi động cơ thể một cách hiệu quả. The Cola sẽ giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực nhanh chóng bằng việc lấp đầy khoang miệng với những đám khói siêu thỏa mãn. 

Đó là một số loại tinh dầu đến từ Icy Fruity Salt vô cùng thơm ngon và ấn tượng. Nếu bạn thích những loại juice vị hoa quả và đồ uống thì những gợi ý trên của VapePro hẳn sẽ giúp bạn chọn được loại tinh dầu vừa ý nhất. 

icy-cola

The Cola (Cola Soda lạnh)

Địa chỉ bán Icy Fruity Salt giá tốt nhất hiện nay

Tinh dầu Icy Fruity là loại tinh dầu quốc dân, phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Nếu như bạn thực sự thích những loại juice này và đang tìm kiếm địa chỉ mua thì VapePro là địa chỉ nên ghé qua nhất. Tinh dầu Icy Fruity tại VapePro đều là hàng nhập khẩu chính hãng, được kiểm duyệt sát sao về chất lượng. Không chỉ vậy, ngoài những loại juice Icy Fruity VapePro còn cung cấp rất nhiều tinh dầu của những thương hiệu nổi tiếng khác, đa dạng hóa lựa chọn cho người sử dụng. 

VapePro tự hào cung cấp những loại tinh dầu ngon nhất, giá cạnh tranh nhất, Không chỉ tinh dầu, Vapepro còn cung cấp cả thuốc lá điện tử các dòng với giá siêu ưu đãi. Nhanh chóng tham khảo những mẫu juice và thuốc lá điện tử HOT nhất của VapePro để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè