Cùng VapePro đập hộp IQOS 2.4 Plus xem có gì đáng trầm trồ

IQOS 2.4 Plus ra đời xóa bỏ mọi định kiện về thiết bị sưởi ấm thuốc lá. Trước đây có rất nhiều nghi hoặc về cách thức hoạt động và cơ chế hình thành khói của IQOS. Thế hệ 2.4 plus đã thật sự mang đến một cái nhìn mới cho những người đang chần chừ muốn sử dụng thuốc lá điện tử. Cùng đến với Iqos 2.4 plus review chi tiết nhất cùng các chuyên gia hàng đầu của VapePro. 

Giới thiệu về thuốc lá điện tử IQOS 2.4 Plus

Thuốc là gần như là từ cấm kỵ và nỗi ám ảnh của không ít người, đặc biệt là phụ nữ. Nguyên nhân bởi khói thuốc chứa nhiều chất kịch độc gây suy hô hấp và các bệnh về tim mạch. Trẻ em là đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi khói thuốc lá. Trong khi đó nam giới là đối tượng sử dụng thuốc lá phổ biến nhất.

Bài toán đặt ra là làm sao nam giới vẫn được thỏa mãn nhu cầu hút thuốc mà không gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Câu trả lời là thuốc lá điện tử. Thuốc lá điện tử IQOS có thể nói là một trong những dạng thuốc lá điện tử bán chạy nhất.

iqos-2-4-plus-review

Iqos 2.4 plus review chi tiết nhất

Sự cạnh tranh trong giới thuốc lá điện tử, đặc biệt là IQOS đang ngày 1 mạnh mẽ. Nhắc đến cơ chế của IQOS, người ta thường nhắc đến cụm từ Heat not Burn - nung nóng nhưng không đốt cháy. Loại thuốc lá điện tử này bắt nguồn từ Nhật Bản - quốc gia có nền văn hóa đặc biệt và rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Cha đẻ của IQOS là Philip Morris. IQOS trở nên thông dụng hơn tại Nhật và lan tỏa ra Châu Á và hiện nay là toàn thế giới. IQOS 2.4 plus là phiên bản tiên tiến vẫn sở hữu những nét tương đồng với phiên bản đầu tiên. IQOS phiên bản 2.4 plus mang đến những đợt khói thơm ngon hơn. Đây là thiết bị được nhiều chuyên gia gợi ý sử dụng để có thể tận hưởng cảnh giới của sự thỏa mãn khi hút IQOS. 

Review iqos 2.4 plus xem có gì đáng trầm trồ

Cảm quan đầu tiên khi Review IQOS 2.4 Plus là thiết bị này mang lại sự sang trọng. Phần hộp toát lên sự sang chảnh, thiết bị được đựng trong khay nhựa cao cấp. Ấn tượng ban đầu mà IQOS phiên bản 2.4 Plus mang lại là thiết kế khá tương đồng với phiên bản đời đầu nhưng có nhiều cải tiến hơn. Ngay từ phụ kiện đi kèm cũng có nét tương đồng với phiên bản trước đó.

thuoc-la-dien-tu-IQOS

Đánh giá thuốc lá điện tử IQOS phiên bản 2.4 Plus

Thông thường, một phiên bản IQOS thế hệ 2.4 Plus sẽ gồm phần: Holder (tẩu hút), Changer (sạc), cáp sạc, sạc và bộ vệ sinh, điếu thuốc. Phiên bản 2.4 Plus có phần sạc nhỏ gọn khá giống chiếc smartphone cỡ nhỏ. Thiết bị này sạc 1 lần hút được 1 điếu. Nếu như trước đây bạn từng chờ đợi tận 5 phút mới có thể hút thuốc thì bộ sạc mới chỉ mất 2 phút cho mỗi lần hút. 

Cảm giác hút mang lại rất tốt. Thiết bị tạo nhiều khói với hương vị tuyệt vời. Phần thân máy được chăm chút với từng đường nét toát lên sự tỉ mỉ hoàn hảo. Phần thân máy còn có phím Q có tác dụng restart lại máy. Điều này giúp bạn có thể tự xử lý khi đèn LED bị lỗi báo đỏ mà không cần mang ra tiệm. Đặc biệt hơn, phiên bản mới nhất còn có hệ thống báo thuốc sắp hút hết. Hệ thống đèn LED thông minh tạo nên sự sang trọng. 

Một số ưu điểm nổi bật của phiên bản này phải kể đến là: 

- Lưỡi gà kiểu mới được cố định chắc chắn hơn. Điều này giảm thiểu được tình trạng lưỡi gà bị gãy hoặc biến dạng

- Hộp sạc và hộp đựng kiểu mới, sang chảnh hơn

- Thiết bị sạc nhanh đời mới, tăng công suất lên đến 20%

- Thiết bị sử dụng công nghệ rung cao cấp

- Được trang bị Bluetooth hỗ trợ kết nối smartphone để theo dõi tình hình sức khỏe

- Có khả năng tự ngắt, cảnh báo khi thiết bị nóng lên đột ngột. Điều này giúp hạn chế rủi ro, tránh cháy nổ trong quá trình sử dụng

Ngoài ra, IQOS 2.4 Plus hợp với nhiều loại thuốc lá. Bạn có thể dùng thuốc Heets để cảm nhận sự khác biệt. Vaping một điếu IQOS sẽ khiến tinh thần phấn chấn, giúp ngày mới bắt đầu với nhiều năng lượng hơn. 

Đánh giá chung thì IQOS 2.4 Plus thật sự là một sản phẩm đáng để thử. Cơ chế dùng 1 lần sạc 1 lần thực sự có rất nhiều ưu điểm. Người hút phải chờ đợi thời gian sạc mới có thể hút lại, điều này giúp kéo dài khoảng cách giữa từng lần hút, hỗ trợ cai thuốc khá tốt.

Ngoài ra, cơ chế nung nóng không đốt giúp loại bỏ các hoạt chất độc hại xuống mức thấp nhất có thể. IQOS hỗ trợ bỏ thuốc dần dần, không gây mệt mỏi, ức chế, chán nản như khi cai thuốc lá truyền thống. IQOS thực sự là thế hệ đời mới thông minh mà bạn không nên bỏ qua. 

IQOS 2.4 Plus có gây nghiện được không? 

Từ trước đến nay đã có rất nhiều cảnh báo về khả năng gây nghiện của thuốc lá truyền thống. Dù sử dụng cơ chế tạo khói khác nhưng thuốc lá điện tử vẫn khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng gây nghiện bởi suy nghĩ “thuốc lá nào cũng giống nhau”. Trên thực tế, IQOS phiên bản 2.4 Plus sử dụng điếu thuốc đặc biệt gồm các hoạt chất và nicotine đã qua thanh lọc.

iqos-24-plus

Thuốc lá điện tử IQOS có gây nghiện không?

Khi điếu thuốc được nung nóng với nhiệt độ thấp hơn rất nhiều so với thuốc lá truyền thống sẽ khiến nicotine bốc hơi tạo sự thỏa mãn. Nhờ nhiệt độ thấp nên khói thuốc an toàn, ít chất độc hại hơn. Ngoài ra, cơ chế hút 1 lần sạc 1 lần sẽ kéo dài thời gian chờ đợi, lâu dần hình thành thói quen hút ít đi và bỏ thuốc dần. 

Khi người hút hút quá nhiều trong ngày khiến thiết bị nóng lên đột ngột, hệ thống cảnh báo sẽ tự ngắt. Giúp người hút có thể tự kiểm soát quá trình hút của mình.

Mua IQOS 2.4 Plus ở đâu giá rẻ? 

Chuyển sang sử dụng IQOS thế hệ 2.4 Plus là phương án thông minh giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của khói thuốc tới sức khỏe con người. Nếu bạn hoặc người thân đang tìm kiếm phương pháp cai thuốc lá an toàn, không gây bứt rứt thì IQOS là ứng viên đáng đề cập đến nhất. Nhà phân phối IQOS tại Việt Nam đang xuất hiện như nấm mọc sau mưa. Để chọn được đơn vị đảm bảo yếu tố hàng chất lượng, giá hợp lý trở thành bài toán khó. Chúng tôi xin gợi ý địa chỉ bán IQOS đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất thị trường VapePro. Nếu bạn đã gia nhập giới thuốc lá điện tử khá lâu thì VapePro chắc hẳn là cái tên quen thuộc. VapePro tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất giúp bạn yên tâm. Xem thêm các mẫu sản phẩm TẠI ĐÂY

IQOS 2.4 Plus tại VapePro là những thiết bị hiện đại, hỗ trợ cai thuốc hiệu quả với độ thỏa mãn tốt nhất. Liên hệ ngay với VapePro để có thể tham khảo thêm những mẫu IQOS giá tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè