IQOS 3 Duo có những nâng cấp gì so với IQOS 3?

IQOS 3.0 Duo là món quà Philip Morris dành tặng những fan cuồng của thuốc lá điện tử IQOS. Phiên bản này sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá khắc phục được đa số nhược điểm của các thiết bị cũ trước đây. Thời gian làm nóng rút ngắn phục vụ tần suất hút ngắn hơn. Cùng tìm hiểu xem IQOS 3 Duo có những nâng cấp gì so với IQOS.

Giới thiệu về thuốc lá điện tử IQOS 3.0 Duo

Không quá khi nói 3 Duo là phiên bản tập hợp đa số những chức năng của các dòng thuốc lá điện tử IQOS trước đây. Nhanh chóng dẫn đầu về doanh số bán, phiên bản mới nhất đã tạo được sự quan tâm đặc biệt từ những người chơi IQOS. 

IQOS-3.0-DUO

Thuốc lá điện tử IQOS 3.0 Duo

Thiết bị này xứng đáng đạt điểm tối đa về chất lượng. Mẫu mã của Duo 3 mang đến nét sang trọng, nhỏ nhắn với nhiều màu khác nhau. Trong đó, màu đồng toát ra nét sang chảnh hơn cả. Phiên bản IQOS 3.0 Duo màu đồng đang trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất, cạnh tranh với tất cả các mẫu khác.

Thuốc lá điện tử IQOS 3 Duo có thể đáp ứng nhu cầu hút liên tục trên 1 lần sạc đầy. Đây cho tin vui cho tất cả những người đang lăn tăn về tần suất hút của IQOS. Thân thiết bị thon gọn, vừa vặn mang theo bên mình. Thiết bị được trang bị 2 đèn LED công dụng báo lần hút. Phần sạc cũng được thêm đèn LED để báo thời gian sạc. Hương vị tạo ra khá ngon, êm ái với lượng khói vừa giúp người hút cảm thấy thoải mái. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp những cách sửa lỗi đèn đỏ IQOS tại nhà hiệu quả nhất

Iqos 3.0 Duo thì khác gì so với Iqos 3

Xét về ngoại hình, hai phiên bản này không có sự khác biệt. Cả hai vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, thời trang. Sự khác biệt đầu tiên nằm ở hệ thống đèn LED, IQOS 3 Duo được trang bị thêm ở tẩu và box sạc mỗi mỗi bộ phận 1 đèn. 

Iqos-3-0-Duo-thi-khac-gi-so-voi-Iqos-3

Iqos 3.0 Duo thì khác gì so với Iqos 3

IQOS phiên bản 3 Duo cho phép hút 2 điếu Heets liên tục. Nâng cấp này cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn vị ngon từ Heets, rất phù hợp với những người tìm kiếm độ thỏa mãn cao từ thuốc lá điện tử, những người bận rộn. Lượng nicotine tạo ra từ 2 lần hút liên tục đảm bảo bạn sẽ đạt trạng thái thỏa mãn nhất. 

So với IQOS3, thiết bị này tốn ít thời gian sạc hơn. Cụ thể IQOS3 cần 3p30" để sạc đầy trong khi IQOS 3 Duo chỉ cần 1p50p. Như vậy, phiên bản mới nhất này có thể rút ngắn thời gian sạc xuống 1 nửa giúp tăng hiệu suất hút. IQOS phiên bản 3 Duo lên khói đều hơn đảm bảo hương vị hấp dẫn hơn. 

3.0 DUO

Thiết bị lên khói đều, thuốc có hương vị đậm đà

Ở IQOS 3 cơ chế hút xong sạc giúp bạn bỏ thuốc lá hiệu quả hơn đồng thời giúp bạn quen dần với cơn thèm thuốc. Trong khi đó, IQOS phiên bản 3 Duo có thể nung nóng 2 điếu Heets liên tục nên bạn sẽ phải mua nhiều Heets hơn, khá tốn kém. Nhìn chung, phiên bản IQOS 3.0 Duo cho phép hút 2 Heets cùng lúc đã khắc phục khá nhiều phiền toái ở các phiên bản trước. Thiết bị này thích hợp với người thích hút nhiều nicotine. 

VapePro xin khẳng định phiên bản 3 Duo sở hữu hàng loạt các nâng cấp đáng trải nghiệm. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị “nung nóng” điếu thuốc hiện đại thì phiên bản này hoàn toàn là lựa chọn đáng sở hữu. 

Mua IQOS 3 Duo ở đâu tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu chuyển sang sử dụng IQOS đang thông dụng hơn cả. Hương vị, cơ chế hoạt động của IQOS đều tạo sức hút với rất nhiều đồng khói mới tiếp cận với thuốc lá điện tử. IQOS có phần nhỏ nhắn, thời trang hơn so với Vape, Pod, Shisha,.. hơn nữa IQOS còn mang lại hương vị giống thuốc lá truyền thống nhất. IQOS 3.0 Duo là thiết bị tiêu biểu đại diện cho thuốc lá điện tử IQOS đời mới. Để được trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ IQOS bạn nên mua sản phẩm này tại VapePro. Sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành dài hạn, giá rẻ là những lý do bạn nhất định không được bỏ qua VapePro. 

Mua-IQOS-3-Duo-o-dau-tot-nhat

Mua IQOS 3 Duo ở đâu tốt nhất

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc lựa chọn được một loại thiết bị tương tự hơn thuốc lá nhưng an toàn hơn như IQOS. Không chỉ dừng lại ở 3.0 Duo, tại VapePro còn có rất nhiều các dòng IQOS khác, nhanh tay liên hệ để được tư vấn về sản phẩm hoặc bạn có thể tham khảo các dòng IQOS khác TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè