Tất tần tật hướng dẫn về chọn mua juice cho Pod System mùa dịch

Juice cho Pod System rất đa dạng hương vị và mẫu mã phục vụ nhiều nhu cầu về khẩu vị khác nhau. Đặc biệt là những loại juice salt nic thơm ngon, đậm nicotine. Bài viết dưới đây của VapePro sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích về juice pod system và những lưu ý về cách chọn juice mùa dịch. 

1. Juice cho Pod System là gì? 

Cả Vape và Pod System đều sử dụng tinh dầu. Tuy nhiên, những loại tinh dầu dành cho Pod System thường chứa nhiều nicotine và tạo được vị đậm đà đặc biệt. Khi hút pod sẽ được tận hưởng lại cảm giác thỏa mãn như khi hút thuốc lá bình thường. Juice cho Pod System thường có độ loãng và chứa một lượng nicotine lớn hơn nhiều những loại juice thông thường khác.

juice

Juice cho Pod System là gì?

Chính nhờ vậy mà Pod System có thể tạo ra mùi vị vô cùng thơm ngon. Juice pod nào ngon? Juice dành cho Pod System thường là những loại juice salt nic, đây là loại juice cực kỳ thơm ngon và mang đến cảm giác thỏa mãn cực đỉnh. Loại tinh dầu này cung cấp một lượng nicotine lớn hơn nhưng không gây cảm giác gắt khi hút. 

2. Hướng dẫn chọn mua juice cho Pod System mùa dịch

Hiện nay, dịch bệnh đang có rất nhiều diễn biến khó lường. Không ít dân chơi pod, vape tỏ ra lo lắng về tình huống khan hiếm tinh dầu mùa dịch. VapePro sẽ đưa ra một vài hướng dẫn chọn mua juice mùa Corona. 

Ưu tiên chọn tinh dầu trái cây, vị bạc hà

Nên chọn những loại juice có vị trái cây hoặc bạc hà the mát. Khi chọn những loại juice dành cho Pod System có vị bạc hà bạn sẽ cảm thấy sau mỗi lần hút, họng luôn có cảm giác the mát, dịu nhẹ rất dễ chịu. Ngoài ra, những loại juice trái cây hoặc bạc hà thường ít gắt hoặc gây sặc khi hút. 

juice-pod-system

Hướng dẫn chọn mua juice cho Pod mùa dịch

Chọn địa chỉ uy tín để tránh bị ép giá

Nên chọn những shop Pod System lớn và uy tín. Đa số những loại tinh dầu dành cho Pod đều được nhập khẩu. Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc nhập khẩu dường như là bất khả thi. Chính vì vậy, tinh dầu trở nên khan hiếm. Rất nhiều vị tinh dầu ngon nhanh chóng cháy hàng. Tận dụng thời cơ này, rất nhiều cửa hàng bán Pod System đồng loạt tăng giá juice. Nhiều anh em phải chấp nhận mua juice với giá gấp đôi, gấp ba giá thông thường. Vì vậy, chọn được những cơ sở uy tín, bán tinh dầu đúng giá giữa tâm dịch là điều cực kỳ quan trọng. 

>>> Xem thêm: Juice salt nic là gì, đâu là lọai juice salt nic ngon nhất

Lưu ý về chất lượng sản phẩm

Mùa dịch là thời cơ của hàng giả, hàng nhái lên ngôi. Nếu như sơ suất, anh em có thể mua phải những loại juice fake, chất lượng kém. Để tận hưởng được đúng vị ngon của Pod bạn phải mua được loại juice chất lượng. Không nên ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà trở thành nạn nhân của những cơ sở hoạt động chui. Những loại juice pod giá rẻ không còn nguồn gốc rõ ràng còn có thể tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây bệnh lý nguy hiểm. 

Mua Juice online

Cách thức mua sắm online đã trở nên quá quen thuộc vào thời kỳ công nghệ số. Tuy nhiên, rất nhiều anh em vẫn muốn đến trực tiếp shop để chọn mua cho an tâm. Tuy nhiên, dịch bệnh đang rất khó kiểm soát. Anh em nên đặt hàng online để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và shop. Nhớ sát khuẩn và vệ sinh Pod System đều đặn và tuyệt đối không hút chung Pod System với người khác. Tuân thủ những quy tắc khử khuẩn do Bộ Y Tế khuyến cáo sẽ giúp anh em trải qua một mùa dịch an toàn. 

Nên mua juice cho Pod System ở đâu tốt nhất? 

Hiện nay, VapePro đã đứng đầu trong danh sách những cơ sở phân phối juice cho Pod System giá cạnh tranh nhất. VapePro đảm bảo không tăng giá tinh dầu mùa dịch, những loại Pod System và juice đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc và chứng thực chất lượng rõ ràng. Ngoài ra, VapePro vẫn triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

juice-pod

Nên mua juice cho Pod ở đâu tốt nhất?

VapePro đang có chương trình giảm 50% phí ship nội thành cho những đơn hàng mua Juice, Pod System hoặc bất kỳ sản phẩm nào của shop bằng hình thức online. Nhanh chóng đặt hàng để có thể về tay ngay những chai juice xịn sò nhất vaping thoải mái vào mùa dịch. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè