Juul là gì? Tìm hiểu từ A đến Z về thuốc lá điện tử Juul Pod System

Juul là gì, Juul pods là gì? Juul có ngon không? Những người mới hoặc ít cập nhật về thuốc lá điện tử hẳn sẽ thấy xa lạ về dòng sản phẩm đời mới này. 

JUUL xuất sắc chiếm 75% thị phần thuốc lá điện lá điện lá điện tử tại Mỹ. Đây là dòng sản phẩm HOT nhất tại Mỹ, sau 3 năm ra mắt, Juul nhanh chóng đứng đầu về doanh số bán. Tuy nhiên, Juul là gì, Juul vape là gì và hút có ngon hơn Vape, Pod System thông thường hay không là câu hỏi khiến nhiều người tò mò. Cùng VapePro đi tìm hiểu tại bài viết này

1. Juul là gì? Tìm hiểu về thuốc lá điện tử Juul

Nếu như bạn mới phát hiện ra thuốc lá điện tử và muốn chuyển từ thuốc lá thông thường sang thuốc lá điện tử thì tình trạng gặp khó khăn và cảm thấy phiền phức khi mới bắt đầu là hiện tượng thường gặp. Khi chuyển sang hút Vape, rất nhiều người tỏ ra khó chịu và loay hoay bởi các sử dụng Vape khá phức tạp, chủng loại đa dạng, phụ kiện đi kèm nhiều. Juul ra đời giải quyết tất cả những điều khó chịu này. 

juul

Juul là gì? Tìm hiểu về thuốc lá điện tử Juul

Vậy Juul là gì? Hiểu đơn giản Juul là một loại thuốc lá điện tử thịnh hành tại Mỹ. Juul có kích cỡ nhỏ gọn và sở hữu nhiều điểm cộng. Juul có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu của người hút cùng một lúc. 

Juul là thuốc gì? Juul là một loại sản phẩm mới thuộc dòng Pod System. Juul Pod System ra đời tư tháng 6/2015. Tính đến năm 2020, tuổi đời của dòng Juul đã chạm mốc gần 6 năm với rất nhiều thay đổi trong loạt sản phẩm mới. Juul bỏ xa rất nhiều đối thủ về độ HOT và doanh số bán

Juul Pod System là dạng Pod đóng. Tức là bạn không thể refill được. Cấu tạo chính của sản phẩm gồm 2 phần là thân máy chứa pin và pod đã được nạp sẵn tinh dầu. Juul sử dụng JUUL salts -  loại tinh dầu chứa nicotine salt nic do Juul sản xuất. Cấu tạo của Juul khá đơn giản mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Juul Pods có phần thân máy khá mỏng, trọng lượng nhẹ, thân máy được tích hợp 1 đèn báo LED nhỏ.

juul-pods

Juul Pod System là gì?

Chiếc Pod này khá thông minh, bạn có thể tự kiểm tra dung lượng pin còn lại thông qua đèn LEd. Gõ vào thân máy liên tiếp, đèn LED sẽ báo hiệu tình trạng. Nếu đèn màu xanh (đầy pin), đèn vàng (pin trung bình), đèn đỏ (pin yếu). Liên tiếp nhận được nhiều đánh giá tốt, Juul cũng là loại best pod system 2020 được nhiều người đề cử. Mọi suy nghĩ của bạn về thuốc lá điện tử sẽ hoàn toàn thay đổi khi bạn dùng sản phẩm này. 

>>> Xem thêm: Điểm danh những Pod System nhiều khói nhất được dân chơi săn lùng

2. Ưu điểm của thuốc lá điện tử Juul là gì? 

Cũng như đa số các dòng thuốc lá điện tử khác, Juul Pod System cũng sẽ có những ưu điểm nổi bật và nhược điểm tồn tại. Dưới đây là một vài những ưu điểm của Juul. 

Dễ sử dụng

Tất cả mọi phụ kiện rắc rối như khi dùng Vape sẽ được dẹp bỏ khi bạn chuyển qua Juul. Bạn chỉ cần tháo Pod ra và thay Pod mới vào rồi tận hưởng từng hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Không cần bất cứ thao tác cầu kỳ nào để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời này. Đa số anh em chơi Pod, vape lâu năm sẽ thích sự đơn giản này. 

Hiệu suất hút khá tốt

Juul rất được chú trọng về khoản đầu tư công nghệ và hiệu suất hút. Đa số các loại Pod System sẽ có sự dịch chuyển không ít thì nhiều về hiệu suất khi sử dụng. Tuy nhiên, Juul Pod có thể giải quyết được vấn đề này. Thiết bị này được đầu tư về công nghệ kiểm soát nhiệt độ. Đây là điểm đột phá đặc biệt, chỉ có những chiếc Vape Pod thời thường, đắt đỏ mới được trang bị công nghệ này. Cũng nhờ vậy mà Juul hút khá êm và đậm vị. 

Vị đậm đà như thuốc lá truyền thống 

Juul mang đến hương vị gây thương nhớ. Bạn sẽ cảm nhận từng làn khói đang quanh quẩn trong miệng trước khi được hút xuống. Mùi vị của Juul vừa giống thuốc lá truyền thống lại vừa có hương vị đặc trưng khiến bạn khó lòng từ bỏ. Điều đặc biệt là tinh dầu của Juul không có vị gắt hoặc quá ngọt như các loại juice pod thông thường. Mọi thời điểm trong ngày đều trở nên lý tưởng khi bạn vaping loại pod cực ngon này. 

Hạn chế tối đa tình trạng leak tinh dầu

Cơ chế hoạt động và thiết kế đặc biệt giúp hạn chế những tình huống tinh dầu bị rò rỉ ra ngoài. Tình trạng leak tinh dầu được giải quyết nhanh gọn. Ngoài ra, thiết bị này còn khá bền, dù bị va đập nhưng tuổi thọ của Juul vẫn khá tốt, ít bị hỏng hóc. 

Trọng lượng nhẹ

Thiết kế Juul khá giống một cây bút máy. Trọng lượng khoảng 14g cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Đáng chú hơn là lượng khói của Juul khá ít nhưng vẫn đủ tạo sự sảng khoái. Bạn có thể hút Juul tại văn phòng hoặc nhiều địa điểm khác mà không lo khói sẽ gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh. 

juul-pod-system-j

Ưu điểm của Juul Pod System là gì?

3. Nhược điểm của thuốc lá điện tử Juul là gì? 

Ít lựa chọn về tinh dầu

Juul sẽ dùng loại tinh dầu riêng và không có nhiều sự đa dạng về tinh dầu như các dòng thuốc lá điện tử khác. Các loại juice đa phần đều có hàm lượng nic cao để thỏa mãn cơn thèm nic của người nghiện thuốc nặng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn hút nic ở nồng độ nhẹ thì đây không hẳn là sự lựa chọn khả thi. Để giải quyết tình huống này, nhà sản xuất đã tung ra những loại pod có hàm lượng nic thấp hơn, tuy nhiên chúng không có nhiều sự lựa chọn về hương vị. 

Pin không trâu

Dung lượng pin khá bình thường. Nếu bạn hút liên tục bạn sẽ phải sạc pin hàng ngày. Tuy nhiên, thời gian sạc thường chỉ dài khoảng 40 phút.

Không có nhiều mẫu mã

Juul Pod thường chỉ có một số màu nhất định là xám đen và bạc cùng một số biến thể của hai màu này. Một số màu khác là vàng và xanh là phiên bản giới hạn. Vì vậy, bạn không có nhiều mẫu màu để lựa chọn.

Nhìn chung, Juul Pods rất đáng để thử nếu bạn thích các mẫu Pod System nhỏ, tiện dụng. Rất nhiều người Mỹ đã chuyển sang dùng Juul và công nhận sự tiện ích tuyệt vời của mẫu Pod này. 

4. Địa chỉ bán Juul Pod System giá tốt nhất Hà Nội và TP HCM

Juul Pod System chính hãng là sản phẩm khá khó mua tại Việt Nam. Các sản phẩm trôi nổi khá nhiều nên việc tìm ra những sản phẩm giá tốt không hề đơn giản. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, bạn có thể mua Juul Pods tại VapePro.

juul-la-gi

Địa chỉ bán Juul Pod System giá tốt nhất Hà Nội và TP HCM

VapePro là địa chỉ cung cấp Juul Pod System giá tốt, hàng chính hãng nhất khu vực Hà Nội và TP HCM. Đảm bảo mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng. Xem thêm giá cả cùng Juul TẠI ĐÂY. Nếu như bạn đã nhận thức được tác hại của thuốc lá truyền thống và đang gặp khó khăn khi bắt đầu hút thuốc lá điện tử thì Juul là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. 

Qua những chia sẻ Juul là gì, Juul Pod System có những ưu nhược điểm gì ở bài viết này, hy vọng anh em chơi Pod, Vape sẽ có thêm nhiều thông tin có ích. Ghé ngay VapePro để đặt hàng, bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè