Tại sao nên chọn Juul Starter Kit Pod System?

Juul Starter Kit là bộ Pod System hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Đây là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một dạng thuốc lá thuốc lá an toàn hơn với sức khỏe của chính bản thân mình và những người xung quanh. Cùng VapePro đập hộp và khám phá xem mẫu pod system mới nhất 2020 này có gì đáng thử. 

Juul là gì? 

Kỷ nguyên thuốc lá điện tử bắt đầu hình thành từ khá lâu nhưng dạng thuốc lá này chỉ thịnh hành tại nước ta trong những năm gần đây. Khi mọi người bắt đầu hiểu sâu hơn về những tác hại của thuốc lá thông thường và muốn tìm kiếm một lựa chọn thay thế an toàn hơn thì thuốc lá điện tử xuất hiện. Juul là gì? Juul cũng là một dạng thuốc lá điện tử thông minh dùng tinh dầu để mang lại sự thỏa mãn cho người nghiện thuốc.

juul-starter-kit

Juul là gì?

Đúng hơn là Juul là một chiếc Pod System đời mới. Vậy Juul có gì khác với những loại thuốc lá điện tử khác? Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là Juul nhỏ gọn hơn, tiện dụng hơn. Trong khi những loại Pod System, Vape rất thịnh hành tại Châu Á thì Juul lại làm mưa làm gió tại thị trường Châu Âu. Juul hợp với cả những loại juice có nồng độ salt nic cao nên có thể đem lại những lần Vaping đã nhất. Juul Starter Kit sẽ khiến bạn có cảm giác thỏa mãn ở cấp độ cao nhất, không thua kém gì việc hút thuốc lá thông thường. 

>>> Xem thêm: Shop Juul Pod Vietnam nào tốt nhất hiện nay?

Tại sao nên chọn Juul Starter Kit Pod System? 

Nói đúng ra thì Juul Pod cũng là một dạng Pod System. Nhưng tại sao nên chọn Juul Pod trong khi những loại Pod System cũng rất ưu việt và giá tốt? Vapepro sẽ đưa ra những lý do bạn không nên bỏ qua Juul Starter Kit

Tiện lợi, dễ sử dụng

Juul Pod được ưu ái thiết kế gọn nhẹ và cấu trúc đơn giản. Trọng lượng chỉ 14g siêu nhẹ. Thiết kế các phần đơn giản, người mới hút cũng không gặp khó khăn khi chơi Juul. Ngoài ra, đầu Pod được thiết kế đặt biệt, mỗi khi muốn hút bạn chỉ cần lắp đầu Pod vào và không cần châm thêm tinh dầu. Thao tác sử dụng hết sức đơn giản và dễ dàng. 

juul-starter-kit-3

Tại sao nên chọn Juul Starter Kit Pod System?

Hút ngon, vị đậm

Juul Starter Kit sử dụng công nghệ kiểm soát nhiệt độ nên vị khói lên rất ngon và đậm. Bạn sẽ có những khoảnh khắc đã nhất với Juul Pod. Tuy là chiếc Pod siêu nhỏ nhưng Juul lại “có võ”. Công suất hút vừa phải giúp hơi hút đều hơn, vị ổn định không bị thay đổi nhiều. 

Giá rẻ

Juul Starter Kit trang bị một loạt các tính năng thông minh không thua kém gì những chiếc Pod đắt đỏ. Tuy nhiên, xét về giá cả, thiết bị này có mức giá khá mềm mại. Bạn có thể dễ dàng mua được trong phạm vi tài chính trung bình. Juul Pods là lựa chọn quá ổn cho những anh em muốn hút Pod System cỡ nhỏ.

Những lưu ý khi chọn mua Juul Starter Kit

Bỏ túi một vài bí quyết chọn mua Juul Starter Kit sẽ giúp bạn mua được chiếc Pod này với giá tốt nhất đồng thời chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. 

Mua tại những shop uy tín

Juul cực kỳ nổi tiếng và thịnh hành tại Mỹ. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì mức độ phổ biến thấp hơn và có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi chọn được địa chỉ bán tốt nhất. VapePro hiện đang là địa chỉ bán Pod System và Juul chất lượng nhất. VapePro nhập khẩu uy tín nên rất đảm bảo chất lượng. VapePro đã là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều dân chơi thuốc lá điện tử tại nước ta. 

Kiểm tra kỹ các thông số và bao bì

Trước tiên, hãy trang bị cho bản thân những kiến thức tổng quan về sản phẩm. Điều này giúp bạn có những kinh nghiệm phân biệt Juul khi mua, hạn chế được nguy cơ và rủi ro khi chọn phải hàng fake. Juul có cấu tạo đơn giản nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm hiểu và nắm được cách phân biệt thật giả.

juul-starter-kit-2

Những lưu ý khi chọn mua Juul Starter Kit

Chú ý đến chế độ bảo hành

Hãy thử tưởng tượng bạn vừa mua Juul Pod và đang Vaping. Juul đột ngột bị khét, khói đặc và có mùi khó chịu, thậm chí Juul bị cháy coil? Lúc này, chế độ bảo hành cực kỳ quan trọng. Hãy chọn những địa chỉ có bảo hành về sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng được đổi trả và bảo hàng trong trường hợp Juul xảy ra lỗi. 

VapePro là nơi bán Juul Starter Kit bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, VapePro còn cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải đáp thắc mắc một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. Nhanh tay liên hệ để nhận được những ưu đãi tốt nhất. 

Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến nguy hiểm, VapePro khuyến khích khách hàng mua sắm online để đảm bảo an toàn. VapePro sẽ giảm 50% phí ship nội thành cho những khách hàng đặt hàng online. Cùng chung tay vượt qua mùa dịch!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè