Làm sao để biết coil bị cháy? Địa chỉ mua phụ kiện Pod chính hãng 2021

Coil occ dùng được bao lâu? Làm sao để biết coil bị cháy? Nếu như bạn đang chơi Pod thì buộc phải trang bị những kiến thức này để đảm bảo kéo dài tuổi thọ Pod. Cùng VapePro tìm hiểu về cách nhận biết cháy coil Pod tại bài viết này để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích nhé. 

1. Coil occ dùng được bao lâu? 

So với Vape thì Pod nhỏ gọn và ít phụ kiện hơn. Tuy nhiên, cũng giống như Vape, bạn cần hết sức chú ý khi sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của máy. Cần thường xuyên kiểm tra máy xem có trục trặc gì không để thay thế khi cần thiết. Sau một thời gian sử dụng, rất nhiều phụ kiện Pod System sẽ xuống cấp và cần thay thế. Trong đó, một phụ kiện vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới vị của khói thuốc chính là coil OCC. Khi nào nên thay thế coil Occ là băn khoăn của nhiều người. 

coil-pod-bi-chay

Coil occ dùng được bao lâu? 

Coil occ dùng được bao lâu? Không có quy định cụ thể nào cho tuổi thọ của coil OCC. Việc bao lâu phải thay coil phụ thuộc hoàn toàn vào cách bạn sử dụng sản phẩm này thế nào. Thông thường, thời gian thay coil mới là khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, nếu như bạn thường xuyên vệ sinh coil, hút Pod đúng cách thì coil occ có thể dùng được khoảng 10-15 ngày. Bên cạnh đó, trong thời gian sử dụng, bất kể khi nào thấy coil có dấu hiệu bị cháy hoặc xuống cấp thì bạn nên thay thế ngay.
Vậy nên, kỹ thuật hút và cách vệ sinh máy sẽ quyết định thời gian thay coil occ cho máy của bạn. Để tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế, khi hút nên duy trì tốc độ ổn định, không nên hút quá nhanh. Ngoài ra, bạn cần thường xuyên vệ sinh máy để đảm bảo vị lên ngon, không lẫn lộn vị tinh dầu. Ngoài ra, khi mua coil nên chọn những địa chỉ bán phụ kiện Pod Vape chính hãng. 

>>> Xem thêm: 1 bộ dụng cụ build coil bao gồm những phụ kiện gì?

2. Làm sao để biết coil bị cháy? 

Làm sao để biết coil pod bị cháy? Rất nhiều người mới chơi Pod bị cháy coil nhưng không hề hay biết. Điều này khiến bạn phải cảm nhận hương vị chẳng mấy dễ chịu. Bạn sẽ cảm thấy vị đắng xâm nhập khoang miệng. Bạn phải biết cách nhận biết cháy coil Pod để có thể tiến hành thay coil ngay khi cần thiết. Cụ thể, một số dấu hiệu cho thấy coil đã bị cháy thường gặp nhất là: 

- Khi hút cảm thấy vị khét đắng của tinh dầu

- Tinh dầu chuyển vị lạ, có thể không khét đắng

- Juice bị leak 

- Khi Vaping cảm thấy có âm thanh rè rè

- Vaping không lên khói hoặc lên cực ít

- ….

Ngay khi phát hiện các dấu hiệu chứng tỏ coil bị cháy, bạn hãy nhanh chóng thay coil ngay lập tức. Dù coil mới bắt đầu cháy và vẫn có thể hút thì bạn cũng nên thay coil mới. Vì coil cháy sẽ tạo ra những đám khói độc hại với sức khỏe của chính bạn. 

coil-pod-bi-chay-1

Làm sao để biết coil bị cháy?

>>> Tham khảo thêm: OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không?

3. Địa chỉ bán phụ kiện pod system giá rẻ nhất 2021

Đâu là địa chỉ bán phụ kiện Pod System chính hãng 2021 với giá hợp lý? Bạn muốn thay coil cho máy nhưng chưa biết mua coil mới ở đâu? Rất nhiều người cho rằng phụ kiện Pod chỉ là phụ, máy mới là chính. Vậy nên khi mua phụ kiện thay thế cho Pod, họ thường không quá chú tâm vào việc tìm kiếm sản phẩm chính hãng mà chỉ để ý đến giá. Điều này hoàn toàn sai lầm, muốn Pod lên vị ngon thì bạn phải dùng phụ kiện Pod System chính hãng. 

>>> Xem thêm: Mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng ở đâu tốt?

Nếu bạn muốn mua coil Pod cũng như những loại phụ kiện Pod System chất lượng thì VapePro là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Shop chuyên cung cấp rất nhiều phụ kiện chất lượng với mức giá tốt nhất hiện nay. Khi mua coil tại VapePro, bạn còn được tư vấn cụ thể về cách sử dụng, bảo quản cũng như thay thế khi cần. VapePro luôn hướng đến việc cải thiện chất lượng phục vụ để làm hài lòng tất cả các anh em khi ghé thăm shop. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nếu như bạn vẫn còn thắc mắc. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè