Hướng dẫn sửa lỗi vape không đốt chỉ trong một nốt nhạc

Một trong các lỗi thường gặp của Vape khiến nhiều người băn khoăn là lỗi Vape không đốt. Chả có gì đáng thất vọng hơn là khi bạn đang mong chờ được thưởng thức những đám khói thơm ngon thì Vape gặp vấn đề không thể lên khói. Vậy lỗi này sửa như thế nào? Khi muốn sửa chữa Vape Hà Nội, TP HCM thì nên đến đâu? Những băn khoăn này sẽ được tổng hợp và giải đáp ngay dưới bài viết này. 

1. Tìm hiểu các lỗi thường gặp của Vape

Việc Vape bị hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng là điều hết sức bình thường. Có những lỗi nhỏ người sử dụng có thể tự xử lý. Tuy nhiên, một số lỗi phức tạp buộc bạn phải tìm đến các cửa hàng sửa chữa chuyên dụng. Dưới đây là một số lỗi thường gặp nhất của Vape do VapePro tổng hợp mà bạn cần quan tâm: 

Leak tinh dầu

Phần lớn những người sử dụng Vape đều từng gặp tình huống đầu đốt Vape bị rò rỉ tinh dầu. Khi tinh dầu bị leak ra ngoài có thể khiến tinh dầu bị chảy vào trong khoang chứa pin hoặc một số hệ vi mạch của thiết bị. Điều này có thể khiến Vape bị hỏng hoàn toàn hoặc nhẹ hơn là chập cháy. Khi xảy ra hiện tượng tinh dầu bị rò rỉ khỏi đầu đốt, bạn cần tháo rời phần đầu ra khỏi Vape mod. Bạn cần cố định lại phần đầu đốt sao cho khít để tinh dầu không bị rỉ. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ đầu đốt xem có vết nứt hoặc vết rạn nào bất thường hay không. Nếu Vape vẫn bị chảy tinh dầu thì bạn nên mang máy đi bảo hành hoặc sửa chữa tại những cơ sở có chuyên môn để máy hoạt động bình thường. 

loi-vape-pod

Tìm hiểu các lỗi thường gặp của Vape

Pin bị sụt đột ngột

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng pin bị sụt đột ngột khi đang Vaping. Một số dòng Vape cao cấp sẽ có phần hiển thị dung lượng pin, bạn có thể quan sát và biết được khi nào pin bị sụt. Thông thường, hiện tượng này xảy ra do điện áp đang được xả. Bạn hãy thử sạc lại máy và quan sát ở các lần hút tiếp theo. Ngoài ra, lực hút quá mạnh hoặc quá sâu cũng có thể khiến pin bị sụt. Hãy điều chỉnh tốc độ hút của mình, nên hút những hơi vừa phải, không nên cố tạo ra những pha long-hit quá dài và sâu. Không những khiến pin bị sụt nhanh mà khi bạn hút long-hit liên tục cũng có thể gây nên hiện tượng cháy coil, cháy bông. Ngoài ra, pin cũng có thể bị sụt do bạn sạc sai cách. Nên sạc bằng loại sạc chuyên dụng, không cắm sạc qua đêm để hạn chế hiện tượng pin bị chai. 

Lỗi Vape không đốt

Trong các loại ở Vape, lỗi Vape không đốt xảy ra khá phổ biến. Khi gặp hiện tượng này, nhiều người không biết nên xử trí như thế nào. Thực ra, Vape không nhận buồng đốt, không thể khởi động có thể đến từ rất nhiều nguyên nhân. Đây là lỗi thường gặp nên bạn không cần quá lo lắng và bối rối. Hãy quan sát các thông số hiển thị trên màn hình thiết bị. Nếu như chỉ số ohm bất thường ở dạng 9.9 hoặc 0.0 thì rất có thể buồng đốt đang có lỗi. Để sửa lỗi Vape không thể đốt, bạn nên tháo rời các bộ phận. Hãy kiểm tra lõi đốt và cố định lại coil. Nếu Vape vẫn không đốt thì nên mang thiết bị đến các cơ sở lớn để được sửa chữa sớm. 

loi-vape-khong-dot

Lỗi Vape không đốt

Trong số những lỗi ở Vape thì lỗi Vape không đốt thường khá khó xử lý. Vì lỗi này thường do rất nhiều nguyên nhân, nếu xác định không đúng lý do gây lỗi thì việc sửa chữa sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều người chọn cách tự sửa chữa tại nhà, cách này có thể giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Tuy nhiên, nếu như bạn chưa từng sửa Vape hoặc chưa am hiểu sâu về Pod Vape thì tốt nhất không nên. Bạn có thể khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn, Vape có thể sẽ không hoạt động được nữa nếu bạn tác động sai cách. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp tất cả các lỗi thường gặp của Vape và cách khắc phục

2. Địa chỉ sửa lỗi Vape không đốt, leak tinh dầu và sụt pin uy tín nhất

Khi gặp các vấn đề như: Lỗi Vape không đốt, Vape bị leak tinh dầu hoặc sụt pin bạn nên tìm các cửa hàng sửa vape Hà Nội, TPHCM uy tín để được hỗ trợ. May mắn thay tại Hà Nội và TP HCM có rất nhiều địa chỉ chuyên sửa lỗi Vape Pod giá cực tốt. Khi muốn sửa chữa vape tại TPHCM bạn nên tham khảo kỹ địa chỉ sửa chất lượng để tránh tốn nhiều chi phí không cần thiết. Những địa chỉ uy tín luôn chẩn đoán chính xác tình trạng hỏng của Vape và đưa ra phương án sửa chữa nhanh, hiệu quả, tốn ít chi phí nhất. 

loi-vape-pod-thuong-gap

Địa chỉ sửa lỗi Vape uy tín nhất là VapePro

Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết rằng Vape Pod kém chất lượng thường hay hỏng vặt và phát sinh lỗi khi sử dụng. Để tránh và hạn chế những lỗi trong quá trình hút Vape Pod, bạn cần mua những sản phẩm chính hãng. Nên chọn những dòng Vape Pod tốt để máy luôn hoạt động tốt, không bị lỗi trong quá trình sử dụng. Vậy nên mua Vape ở đâu uy tín? Câu trả lời chính là VapePro. Trong trường hợp bạn muốn tự sửa chữa Vape Pod tại nhà thì nên chọn mua những phụ kiện thay thế chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số loại phụ kiện TẠI ĐÂY

>>> Tin liên quan: Anh em cần làm gì khi có nhu cầu sửa chữa pod system?

VapePro là địa chỉ bán Vape uy tín mà bạn nên tham khảo. Không chỉ có chất lượng sản phẩm ở mức đạt chuẩn mà dịch vụ chăm sóc khách hàng của VapePro cũng cực tốt. Khi gặp các vấn đề như lỗi Vape không đốt, sụt pin, leak tinh dầu,... bạn có thể liên hệ với VapePro. Đội ngũ tư vấn của VapePro luôn sẵn lòng hỗ trợ giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi trong trường hợp cần thiết. Đừng quên ghé shop nếu bạn muốn mua thuốc lá điện tử chính hãng nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè