Mới chơi Pod nên dùng tinh dầu nào ngon nhất, hút đã nhất?

Mới chơi pod nên dùng tinh dầu nào là câu hỏi gây đau đầu với những người mới chơi thuốc lá điện tử. Cách lựa chọn tinh dầu chuẩn không chỉ hỗ trợ kéo dài tuổi thọ Pod System mà còn giúp người hút có những trải nghiệm thú vị nhất. Gỡ rối câu hỏi trên, VapePro sẽ dành bài viết này để chia sẻ bí quyết chọn Juice Pod cho người mới. 

Những lưu ý khi chọn tinh dầu Pod System cho người mới 

Có nhiều lý do khiến nhiều người lựa chọn thuốc lá thay vì thuốc lá truyền thống. Lý do phổ biến nhất chính là mong muốn tìm một sản phẩm an toàn hơn, thỏa mãn tương đương nhau. Điều tạo nên sự khác biệt của Pod System chính là tinh dầu (Juice). Tuy nhiên, với người mới chơi thì kinh nghiệm chọn tinh dầu vẫn khá non kém. Việc chọn sai tinh dầu có thể khiến Pod bị cháy, vị khói đắng. Một vài lưu ý sẽ khiến trải nghiệm với Pod trọn vẹn hơn bao giờ hết là: 

Hàm lượng nicotine

Nếu Vape chỉ cho phép người hút sử dụng tinh dầu freebase hoặc nic nồng độ thấp thì Pod System lại mang đến sự thỏa mãn cao hơn với tinh dầu salt nic. Đa số những người nghiện thuốc lá nặng mong muốn cai thuốc đều lựa chọn Pod.

chon-tinh-dau-Pod-System-cho-nguoi-moi 

Mới chơi pod nên dùng tinh dầu nào

Các loại Juice dùng cho Pod System có nồng độ nic khá cao từ 35mg - 50mg. Điều này giúp bạn có sự thỏa mãn cao, không quá bứt rứt khó chịu khi mới cai thuốc lá. Tuy nhiên, nếu mới chơi Pod, bạn nên chọn các loại Juice có nồng độ khoảng 35mg để không bị sốc do gắt. Nếu bạn nghiện thuốc lá nặng có thể cân nhắc juice salt nic 50mg. 

Hương vị tinh dầu

Nếu bạn mới làm quen với Pod System thì tinh dầu hoa quả là lựa chọn không tồi. Hiện nay, các mẫu tinh dầu rất đa dạng về mũi vị lẫn mẫu mã. Ban đầu có thể bạn sẽ khá bỡ ngỡ không biết nên chọn tinh dầu nào là hợp lý. Chúng tôi xin đưa ra một vài đặc điểm của các loại tinh dầu salt nic như sau: 

Vị hoa quả

Hương vị hoa quả nhiệt đới the mát luôn là lựa chọn được ưu tiên. Rất nhiều người thích vị hoa quả bởi sự thơm mát ở hơi thở và độ dịu nhẹ vừa phải. Nếu bạn thích sự mới lạ có thể chọn tinh dầu hoa quả mix bạc hà the mát. Thậm chí, nếu bạn muốn thử vị độc lạ hơn có thể tham khảo Juice trái cây vị chua. 

Vị ngọt 

Rất nhiều người đã khẳng định rằng, tinh dầu vị ngọt giúp họ cai thuốc nhanh hơn, cơn thèm thuốc được giảm xuống tối thiểu. Vị bánh ngọt béo bùi ngậy kích thích mọi giác quan. Nếu bạn không thích ngọt có thể thử các bị bánh ngọt mix với trái cây, đây sẽ là trải nghiệm khá thú vị 

Vị thuốc lá truyền thống

Vị tinh dầu thuốc lá truyền thống, thuốc lá mix cà phê là vị vừa quen vừa lạ. Vị thuốc lá có sự tương đồng với thuốc lá thật, thêm một chút vị cà phê sẽ giúp bạn luôn duy trì trạng thái tỉnh táo. Nồng độ nicotine trong các loại tinh dầu này khá vừa phải, dễ hút. 

Vị cafe vani 

Nồng độ cà phê đậm đặc hơn giúp bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Tinh dầu vị cà phê đọng lại sau khi hút một mùi thơm dễ chịu, giúp bạn tự tin giao tiếp. 

Ngoài ra, tinh dầu dành cho Pod System còn rất nhiều sự lựa chọn khác. Bạn có thể tùy ý lựa chọn và trải nghiệm để tìm được loại Juice “chân ái” của mình. 

Tỷ lệ VG/PG

Có một điều bạn phải hết sức chú ý khi chọn tinh dầu cho Pod System là tỷ lệ VG / PG. Nếu tỷ lệ này quá chênh lệch hoặc VG quá cao dễ dẫn đến tinh dầu bị đặc, bông coil mất nhiều thời gian để thấm hết tinh dầu dễ gây cháy coil hoặc khét tinh dầu. Nên sử dụng những loại juice dành riêng cho Pod System đã được nhà sản xuất chỉ định.

Mới chơi pod nên dùng tinh dầu nào? 

Mới chơi Pod nên dùng tinh dầu nào để đảm bảo vị thuốc ngon và khói thơm, hút mượt? VapePro xin gợi ý một vài loại juice salt nic rất phù hợp với những người mới làm quen với thuốc lá điện tử: 

Iced Jerry Berry (Cam Kem Việt Quất Lạnh) - Mouse Chef Salts - 30ml

Iced Jerry Berry với vị cam, việt quất cùng kèm lại mang đến hương vị khó quên. Hàm lượng nicotine là 30mg tạo độ thỏa mãn vừa phải, khiến bạn thoải mái dù đang cai thuốc lá.

Iced-Jerry-Berry-Cam-Kem-Viet-Quat-Lanh

Iced Jerry Berry (Cam Kem Việt Quất Lạnh)

Đây là loại nicotine salt nic tiêu biểu thuộc thương hiệu Mouse Chef Salts. Vị cam chia nhẹ hòa trộn với việt quất thơm ngon khiến bạn ngây ngất

Cush Man Grape (Xoài Nho Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Nasty Juice đã quá nổi tiếng với các loại Juice vị hoa quả thơm ngon. Cush Man Grape được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo của Xoài thơm ngọt và Nho lạnh.

Cush-Man-Grape-Xoai-Nho-Lanh

Cush Man Grape (Xoài Nho Lạnh)

Từng nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng tạo nên tổng thể vị tinh dầu rất thơm ngon. Nếu bạn đang băn khoăn mới chơi pod nên dùng tinh dầu nào thì đây chính là ứng viên sáng giá nhất. 

Vanilla Bean (Cafe Vani) By Nitro's Cold Brew Salt Nic E-Liquid - 30ml

Vanilla Bean là kết quả của sự hòa trộn giữa cà phê và vani. Vị cà phê thơm mát không chỉ chống lại cơn thèm thuốc mà còn giúp bạn tỉnh táo suốt cả ngày. Thêm một chút vani thơm béo giúp loại juice này ghi điểm tối đa. E-Liquid đã rất thành công với dòng tinh dầu salt nic cà phê vani này. 

Vanilla-Bean-Cafe-Vani

Vanilla Bean (Cafe Vani)

Đó là những gợi ý của VapePro về loại tinh dầu dành riêng cho người mới chơi Pod System. Một lưu ý cực kỳ quan trọng là bạn không nên dùng tinh dầu Vape cho Pod bởi tinh dầu của Vape có tỷ lệ VG khá đặc dễ gây cháy Pod. 

Nếu bạn muốn tìm những loại tinh dầu Pod dành cho người mới chơi thì hãy ghé thăm bộ sưu tập tinh dầu salt nic của VapePro. Với mức giá ưu đãi cùng các sản phẩm chất lượng nhất, VapePro đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè