Đầu đốt Vape là gì? Mua đầu đốt Vape ở đâu giá rẻ nhất hiện nay?

Nếu bạn đang dùng thuốc lá điện tử, đặc biệt là vape thì khái niệm đầu đốt hẳn không còn xa lạ. Đầu đốt là phụ kiện không thể thiếu để tạo nên những cơn vaping tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu sâu về đầu đốt thuốc lá điện tử cũng như địa chỉ mua đầu đốt Vape uy tín. Vậy nên, VapePro sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến loại phụ kiện này và địa chỉ mua hàng chính hãng tại bài viết sau.

1. Đầu đốt Vape là gì? 

Đầu đốt Vape được biết đến dưới nhiều tên gọi khác nhau, trong đó khi nhắc đến đầu đốt người ta thường đề cập đến một số cái tên như: tank, RDA, RTA,.. Bạn có thể tưởng tượng một cây Vape thông thường được chia thành hai phần chính là phần đầu đốt và phần thân máy. Trong đó, phần đầu đốt chính sẽ chứa tinh dầu và tim đun nóng tinh dầu. Loại đầu đốt phổ biến nhất là Tank vape. 

dau-dot-thuoc-la-dien-tu

Đầu đốt thuốc lá điện tử là gì?

Bên trong Tank Vape sẽ có coil, bông khiến tinh dầu bốc hơi trong quá trình hoạt động. Nhờ vậy mà tạo ra khói cực kỳ hấp dẫn.  Có thể nói, đầu đốt là phụ kiện quan trọng ảnh hưởng đến độ đậm đà và thơm ngon khi bạn thưởng thức thuốc lá điện tử. Tank Vape được chia thành hai loại chính là: RDA và RTA. Trong đó, RTA có thể chứa một lượng lớn tinh dầu. Bạn có thể thỏa sức hút Vape mà không lo châm juice liên tục. Loại đầu đốt này rất phù hợp cho những người nghiện thuốc và có tần suất hút dày. Đầu đốt RDA có khả năng lên vị ngon, khói đậm. Nếu bạn đang muốn tạo những màn khói dày hoặc tập nhả khói thì tank RDA sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước muốn. Đầu Tank Vape thường được nhà sản xuất quấn coil sẵn. Bạn không thể tự tạo hoặc quấn coil theo ý muốn. Việc hút khá tiện lợi, bạn không cần phải tìm hiểu các buil coil hay lắp phụ kiện lằng nhằng. 

dau-dot-vape-la-gi

Đầu đốt Tank Vape tạo nên thành công của hương vị khi hút Vape

Đầu đốt RDA được sử dụng khá phổ biến. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những kiểu quấn coil khác nhau. Vị khói trên những chiếc Vape Pod sử dụng tank RDA khá mạnh và đậm đà nên rất được những người yêu cảm giác mạnh thích. 

Đầu đốt RTA cũng là loại tank mà bạn có thể tự quấn coil. Tuy nhiên, RTA có thêm một khoang chứa juice giúp coil luôn có tinh dầu và lên vị chuẩn hơn. Loại đầu đốt này là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự đơn giản và tiện dụng, bạn không cần mất nhiều thời gian để châm juice liên tục như những loại đầu đốt khác. 

>>> Tin liên quan: 5 lý do nên chọn mua phụ kiện Vape giá rẻ tại VapePro

2. Mua đầu đốt Vape giá rẻ ở đâu? 

Rất nhiều người thích chơi khói muốn mua đầu Vape để tự mình sáng tạo ra những hương vị và làn khói khác biệt. Tuy nhiên, đầu đốt cũng như buồng đốt là phụ kiện Vape được làm nhái rất nhiều. Những loại đầu đốt kém chất lượng sẽ không lên vị ngon, rất dễ khiến tinh dầu bị leak ra ngoài. Chính vì vậy, lựa chọn những loại đầu đốt chất lượng cao là cực kỳ quan trọng. 

Khi lựa chọn mua đầu đốt vape giá rẻ cần hết sức lưu ý đến chất lượng. Những loại phụ kiện Vape được làm fake khá nhiều nên tình trạng hàng giả xuất hiện tràn lan là vấn đề bạn cần lưu tâm. Khi muốn mua đầu đốt, buồng đốt vape giá rẻ hãy chọn những địa chỉ chuyên bán hàng chính hãng và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía những khách hàng cũ. 

mua-dau-dot-vape-gia-re

Mua đầu đốt Vape giá rẻ ở đâu?

>>> Xem thêm: Điểm danh 7 phụ kiện Vape chất lượng người chơi Vape nên biết

Nhắc đến địa chỉ mua đầu đốt Vape giá rẻ, VapePro là shop chuyên cung cấp phụ kiện vape chính hãng giá tốt nhất hiện nay. Giàu kinh nghiệm trong mảng phân phối phụ kiện Vape, Pod, IQOS, VapePro là shop mang lại sự hài lòng cho nhiều người. VapePro có sẵn rất nhiều loại đầu đốt, buồng đốt cũng những phụ kiện Vape chính hãng khác. Shop còn liên tục cập nhật những phụ kiện theo Trend khác. Quá trình đặt hàng và giao hàng siêu nhanh, phụ kiện chất lượng, giá tốt nên VapePro là địa chỉ bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. 

Trên đây là những tổng hợp giải đáp của chúng tôi về loại phụ kiện Vape siêu quen thuộc với dân chơi khói - đầu đốt. Nếu bạn muốn mua đầu đốt Vape giá rẻ, chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè