Đầu Pod Vladdin bao lâu phải thay? Địa chỉ mua mua đầu Pod Vladdin

Vladdin vang danh là loại Pod System tiện lợi, giá siêu mềm dành cho mọi đối tượng hút thuốc lá điện tử. Muốn Vladdin hút ngon, có thể lên khói ngọt yêu cầu bạn phải thay đầu Pod định kỳ. Mua đầu Pod Vladdin chất lượng ở đâu giá rẻ nhất sẽ là vấn đề được chúng tôi giải đáp tại bài viết này. 

Đầu Pod Vladdin bao lâu phải thay?

Thời điểm nào cần thay đầu Pod Vladdin? Đầu Pod Vladdin dùng được bao lâu? Rất nhiều anh em đang chơi Pod System vẫn chưa thể trả thời được câu hỏi này.

valddin

Đầu Pod Vladdin bao lâu phải thay?

Một trong những đặc điểm của Pod System so với các dòng thuốc lá điện tử khác là bạn phải thường xuyên thay đầu Pod. Theo các chuyên gia, bạn nên thay đầu Pod cho Vladdin vào các thời điểm sau: 

  • Sau khoảng 3-5 ngày sử dụng, bạn nên thay đầu Pod để thiết bị lên khói thơm nhất. Thực tế, đầu Pod Vladdin được khuyến nghị dùng 1 lần. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng. Hơn nữa, đặc điểm của Vladdin là đầu Pod khá bền, nếu như bạn duy trì thói quen vệ sinh sạch sẽ Pod bạn có thể tái sử dụng nhiều lần. Thậm chí hàng tuần mới cần thay thế đầu mới. 
  • Khi thiết bị có mùi hôi, lên khói không ngon. Đầu Pod quá cũ và không được vệ sinh thường xuyên có thể là dấu hiệu cảnh báo đầu Pod cần được thay thế. Khi hút Vladdin, nếu bạn cảm thấy vị khói khác lạ hãy cân nhắc đến phương án thay thế càng sớm càng tốt. 
  • Khi đầu Pod có dấu hiệu bị oxy hóa. Khi bạn quan sát thấy các cặn bám tinh dầu tại đầu Pod bị két đen lại hoặc đầu Pod đang bị oxy hóa thì bạn cần thay thế đầu Pod ngay. Khi các mảnh vụn oxy hóa theo hơi hút vào trong cơ thể sẽ gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. 

>>> Tin liên quan: Khi nào phải thay đầu pod? Chia sẻ chi tiết từ dân sành

Vậy chính xác Đầu pod vladdin bao lâu phải thay? Thông thường, bạn nên thay sau khoảng 5 ngày sử dụng. Hoặc bất cứ khi nào bạn nhận thấy đầu Pod đang có dấu hiệu hỏng, oxy hóa thì bạn nên thay. Thay đầu Pod Vladdin là điều hết sức cần thiết để duy trì hương vị độc đáo, thơm ngon của Pod System. Trước khi mua đầu Pod Vladdin  nên tìm hiểu kỹ dòng thiết bị bạn đang sử dụng để chọn đầu Pod cho phù hợp. Ngoài ra bạn cũng học cách thay để đầu Pod khít, không bị rỉ tinh dầu khi hút. 

Giá đầu pod vladdin cập nhật mới nhất

So với những loại phụ kiện khác thì giá đầu pod vladdin khá rẻ. Người hút có thể mua đầu Pod Vladdin theo bộ pack nhiều đầu thay thế tiện lợi. Tuy nhiên, nên chọn những địa chỉ bán đầu Pod tốt, chính hãng để cảm nhận được trọn vẹn vị ngon và êm ái khi thưởng thức thuốc lá điện tử. Trên thị trường, giá một bộ pack 4 đầu thay thế cho Pod Vladdin thường dao động trên dưới 300 ngàn đồng tùy từng thời điểm. Để mua được với giá tốt nhất, anh em nên chọn những shop tin cậy. Anh em có thể tự thay đầu Pod hoặc nhờ nhân viên shop tư vấn cách thay thế chuẩn nhất. 

dau-pod-vladdin

Giá đầu pod vladdin cập nhật mới nhất

>>> Xem thêm: Bao Lâu Thì Nên Thay Đầu Pod?

Mua đầu Pod Vladdin ở đâu? 

Để chọn ra được một địa chỉ bán đầu Pod Vladdin chính hãng, giá tốt nhất bạn nên tìm hiểu hoặc xin ý kiến từ những người đã hút Pod chuyên nghiệm. Nếu như bạn mới học hút Pod và chưa biết cách thay thế đầu Pod, hãy chọn những shop chính hãng có tư vấn nhiệt tình về cách sử dụng và hướng dẫn bảo quản để kéo dài tuổi đời sử dụng của sản phẩm. 

pod-vladdin

Mua đầu Pod Vladdin ở đâu?

VapePro có nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín trong mảng cung cấp và phân phối những loại phụ kiện chuyên dụng dành cho thuốc lá điện tử với một mức giá ưu đãi hấp dẫn. Những loại đầu Pod Vladdin tại VapePro đều được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc và được kiểm tra gắt gao về xuất xứ cũng như nguồn gốc. Hạn chế tối đa tình huống hàng lỗi. 

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về địa chỉ mua bán đầu Pod Vladdin tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán phụ kiện Pod System giá rẻ thì VapePro hoàn toàn là gợi ý tuyệt vời.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè