Mua pin cho Vape nên chọn loại nào? Mua ở đâu giá rẻ?

Hiện nay, pin Vape có rất nhiều loại với độ xả và giá tiền khác nhau. Khi mua pin cho Vape, nếu như không có kinh nghiệm bạn sẽ không chọn được loại pin tốt. Cách sạc pin Vape cũng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng. Cùng tìm hiểu cùng VapePro xem “Mua pin cho Vape nên chọn loại nào? Mua ở đâu giá rẻ?” ngay sau đây. 

1. Pin Vape là gì? 

Thuốc lá điện tử Vape lấy năng lượng từ pin như một số dòng thiết bị công nghệ cao khác. Pin cung cấp năng lượng giúp Vape có thể đun nóng tinh dầu giúp tạo khói. Không có pin thì Vape không thể hoạt động. Pin Vape có rất nhiều loại khác nhau, đắt tiền có, bình dân có. Tuổi thọ trung bình của pin Vape thường khoảng 2 năm. Sử dụng càng lâu, pin càng xuống cấp. Việc sạc và bảo quản pin đúng cách sẽ giúp pin sử dụng được lâu nhất. Ngoài ra, khi mua pin nên chọn pin tốt, ít hỏng.

mua-pin-vape

Pin Vape là gì? 

Loại pin được dân Vape sử dụng nhiều nhất phải kể đến khi nhiều người mua pin cho vape là pin 18650. Loại pin này khá bền, giá bình dân, phù hợp với nhiều dòng Vape. Ngoài ra, pin 18650 cũng ít hỏng vặt, khỏe giúp khói lên đậm và dày. 

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Pin Cylaid 18650 chính hãng ở đâu giá tốt nhất hiện nay?

2. Mua pin cho Vape nên chọn loại nào?

Bạn có thể dễ dàng mua pin cho Vape tại những shop bán Vape và Pod. Pin Vape là dòng phụ kiện giá mềm, bạn có thể dễ dàng tìm mua và sở hữu. Một số loại pin được yêu thích nhất hiện nay phải nhắc đến là: Cylaid, Hyust Pro, AWT Galaxy, Bossiming, Imr 18650, BST. VapePro sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về những loại pin này. 

Pin Cylaid Tím (Pin 18550)

Pin Cylaid 18650 Tím được yêu thích sau những dòng pin 18650. Ưu điểm của loại pin này là có dòng xả lớn tối đa đạt 40A. Loại pin này thích hợp với những loại Vape có công suất lớn, hút nhiều khói, nhất là những dòng máy có công suất khoảng 75w, tối đa 100w. Loại pin này có thể tạo ra những đợt khói dày với hơi hút sâu và dài. Loại pin này được sử dụng khá rộng rãi và thịnh hành trong giới chơi khói tại Việt Nam. 

Cylaid-tim

Pin Cylaid Tím (Pin 18550)

Pin Cylaid Xanh 

Cylaid Xanh tiếp tục là một ứng viên sáng giá mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua. Loại pin này thuộc dòng pin cao cấp với giá đắt hơn pin Cylaid 18650 tím. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở loại sạc đi kèm Super I2. Loại sạc này khi kết hợp với pin Cylaid Xanh có thể tối ưu hóa thời gian sạc, tránh tình trạng chai pin,... So với những dòng pin khác, Cylaid Xanh có thể ăn đứt về độ bền bỉ. 

Pin Cylaid Vàng

Pin Cylaid Vàng xứng đáng dành ngôi vương về độ bền bỉ. Pin trâu có dung lượng đạt mức kỷ lục 3100 mAh, mức xả 69A. Loại pin này còn đạt những chứng nhận về tiêu chuẩn, an toàn với người sử dụng. Nhìn chung đây là một trong những loại pin trâu "đáng đồng tiền bát gạo" nhất. 

Pin Hyust Pro

Pin Hyust Pro có dung lượng tương đương với pin Cylaid Vàng. Độ xả đạt 45A. Đây là loại pin khá bền, mạnh mẽ dành cho những loại Vape công suất lớn. Hyust Pro được rất nhiều dân Vape lâu năm lựa chọn sử dụng.

Pin AWT Galaxy

Pin AWT Galaxy là loại pin 18650 hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ. Dung lượng pin 3500mAh vượt xa mọi đối thủ. Đây là một trong những loại pin có dung lượng lớn nhất, bền nhất hiện nay. Nếu bạn thích chơi khói hoặc muốn hút Vape công suất lớn, đây là gợi ý tuyệt vời nhất. 

Pin Bossiming

Pin Bossiming có độ xả 40A với dung lượng 3000mAh. Loại pin này khá bền, các thông số dừng ở mức trung bình, khi hút khá êm. Nếu bạn đang dùng Box Mod thì pin Bossiming có thể đem lại những trải nghiệm thú vị nhất. 

Pin-Bossiming

Pin Bossiming

Pin IRM 18650 

Pin IRM 18650 sở hữu độ xả lớn với độ an toàn ưu việt. Loại pin này phù hợp với những loại vape có công suất 110w mang lại những đám khói cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể hút cả ngày không hết pin. 

Pin Vape BTS

Pin Vape BTS cũng là một loại pin có độ xả lớn tương tự IRM 18650, dung lượng pin lên đến 3200 mAh. Loại pin này có thể tạo ra những đám khói cực dày, cực thơm. 

Như VapePro đã chỉ ra, dòng pin quốc dân chuyên dùng cho Vape là pin 18650. Dòng pin này là loại pin đại trà được sử dụng phổ biến nhất. Để khẳng định pin vape nào tốt nhất là rất khó. Bạn cũng có thể cân nhắc một số dòng pin khác, những ứng viên VapePro liệt kê đều là những loại pin tốt, an toàn dành cho dân chơi Vape. 

>>> Tin liên quan: Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay?

3. Cách sạc pin Vape tăng tuổi thọ pin

Cách sạc pin vape có thể ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền cũng như khả năng lên khói của Vape. Những loại pin được sạc đúng cách sẽ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp tinh dầu nhanh chóng được hóa hơi. Cách sạc pin Vape đúng cách nhất chính là sạc đầy ở lần sử dụng đầu tiên khoảng 6-8 tiếng tùy thuộc vào dòng máy. Thỉnh thoảng, bạn nên dùng cạn pin và sạc lại để xả pin, giúp pin bền khỏe hơn. Không nên để pin sạc qua đêm vì có thể gây chai pin. 

Để mua pin vape chất lượng, tốt nhất bạn nên chọn VapePro. Shop cung cấp rất nhiều pin Vape 18650 với chất lượng tốt nhất. Các loại pin đều được cam kết bảo hành lâu dài với chứng nhận đầy đủ về nguồn gốc, xuất xứ. 

Thông qua những chia sẻ về “Mua pin cho Vape nên chọn loại nào? Mua ở đâu giá rẻ?” trên, mong rằng những anh chơi Vape đã hiểu hơn về những loại pin Vape đang được lưu hành trên thị trường. Ghé qua VapePro để được mua Pin Vape chính hãng với giá siêu rẻ nhé!


Chia sẽ bài viết tới bạn bè