Truy tìm địa chỉ bán pod system chính hãng chất lượng nhất hiện nay

Thị trường thuốc lá điện tử ngày càng xuất hiện thêm những mẫu mã mới nhỏ gọn hơn, thiết kế độc đáo hơn đồng thời khẳng định mạnh mẽ cá tính của người sử dụng. Tuy nhiên, việc chọn mua được những thiết bị pod system chính hãng, giá rẻ lại là mối trăn trở của nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng VapePro truy tìm địa chỉ mua pod system chính hãng đáng tin cậy nhất hiện nay.

Pod system là gì?

Thuốc lá điện tử Vape thường được cấu thành bởi hai bộ phận là buồng đốt và khoang chứa tinh dầu. Pod system được hiểu là vỏ bọc chứa cả hai bộ phận này dưới dạng nhỏ gọn và tiện dụng nhất. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về khái niệm pod system trong bài chia sẻ chi tiết của VapePro tại đây.

podsysten-la-gi

Pod system là gì?

Pod system không có quá nhiều sự khác biệt so với các thiết bị đốt khác. Pin của thiết bị này thường đạt 200-300 mAh, một số loại sẽ có dung lượng pin cao hơn. 

Pod system được phân loại thành dạng đóng và mở. Hiểu một cách đơn giản thì pod đóng là loại thiết bị mà khi người hút Vape hút hết lượng tinh dầu ban đầu thì không thể nạp thêm tinh dầu vào và tiếp tục hút được nữa. Nếu muốn tiếp tục sử dụng, bạn phải thay hẳn một pod khác.

podsystem

Pod system là thiết bị hết sức quen thuộc với người chơi Vape

Các loại tinh dầu trong pod đóng thường được lựa chọn kỹ càng đồng thời được điều chỉnh hàm lượng nicotine sao cho phù hợp nhất. Khi thay pod, bạn chỉ cần lắp vào vị trí ban đầu và thưởng thức. 

Pod mở có cơ chế hoạt động dễ hiểu hơn. Bạn sẽ có pin Vape và một số loại pod thay đổi. Bạn được chủ động chọn các loại tinh dầu theo sở thích, gắn pod mở vào vị trí và tận hưởng. Pod mở mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cùng sự tiện dụng hơn. 

Sự ứng dụng nicotine muối vào tinh dầu dành cho Pod System đã mang lại một trải nghiệm mới mẻ cho người hút thuốc lá điện tử. Nicotine muối là dạng hoạt chất an toàn, sử dụng ở nồng độ cao cũng không làm giảm đi sự nguyên chất của tinh dầu. Chính vì yếu tố này mà pod system càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp giữa nicotine muối cùng pod system là giải pháp hiệu quả với người đang nỗ lực cai thuốc. Nhận thức được sức hút cũng như ưu điểm vượt trội của thuốc lá điện tử so với thuốc lá thông thường nên nhu cầu mua Pod system chính hãng ngày một tăng nhanh. 

Mua Pod system chính hãng giá tốt nhất tại VapePro 

VapePro là đơn vị cung cấp các phụ kiện thuốc lá điện tử chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với tiêu chí “Uy tín làm nên thương hiệu”, VapePro luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm mua Vape, phụ kiện Vape, Pod system chính hãng thì VapePro chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi những lý do sau: 

VapePro luôn cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng

Tất cả các sản phẩm tại VapePro đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua tinh dầu, phụ kiện pod system tại đây. Ngoài ra, VapePro cũng luôn kịp thời cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn

VapePro thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đảm bảo tất cả khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm pod system chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Hiện nay, website vapepro.vn đang triển khai chương trình sale lên tới 60% đối với các sản phẩm pod system và phụ kiện pod system chính hãng. Tham khảo ngay và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

Chính sách bảo hành tối đa 

Khách hàng mua hàng tại website VapePro sẽ có quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng đối với các sản phẩm như: tinh dầu, các loại phụ kiện… Đường dây nóng tại VapePro luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng đối với sản phẩm. 

podsystem-chinh-hang

Mua Pod system chính hãng tại VapePro

Giao hàng nhanh

Chính sách giao hàng nhanh, giao hàng miễn phí được VapePro hỗ trợ cho tất cả những đơn hàng có tổng giá trị từ 1.500.000đ.

Hình thức thanh toán thông minh

Quý khách hàng khi mua các sản phẩm thuốc lá iQOS, Tinh dầu Salt Nic, Thân máy, đầu đốt, Pod System và phụ kiện Pod System chính hãng tại VapePro được chủ động lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp như: ship COD, thanh toán qua thẻ mastercard, visa… 

Với hơn 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thuốc lá điện tử tại thị trường Việt Nam, VapePro tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp Pod system chính hãng cho tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm thuốc lá điện tử!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè