Những hiểm họa khôn lường từ việc mua Vape giá rẻ 100k

Hiện nay có rất nhiều shop bán thuốc lá điện tử với lời mời gọi siêu hấp dẫn về các dòng Vape, Pod giá rẻ. Trong đó, mua Vape 100k là từ khóa HOT nhất khiến không ít người ngỡ ngàng. Thực tế, khi mua những Vape giá “siêu rẻ” 100k anh em sẽ phải đối mặt với nhiều hệ lụy không thể ngờ tới. 

Hiểm họa khi mua Vape giá rẻ 100k 

Vape là dòng thuốc lá điện tử đời đầu được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Vape có thể mang lại sự thỏa mãn và cảm giác thoải mái cho những người hút. Giá của thuốc lá điện tử Vape có nhiều mức khác nhau. Trong đó, giá bán trung bình thường dao động ở mức 500k - 1 triệu đồng. Khi các hãng sale đậm thì giá có thể rẻ hơn một chút. Tuy nhiên việc Vape có giá “siêu mềm” 100k thì gần như là điều không thể.

vape-pod-gia-re

Hiểm họa khi mua Vape giá rẻ 100k

Nhiều người chơi Vape với kinh tế hạn hẹp hoặc thiếu hiểu biết đã đổ xô đi mua Vape 100k mà không lường trước được những rủi ro. Một vài hậu họa khi mua Vape, Pod system giá rẻ phải kể đến là:

Hàng giả

Rủi ro đầu tiên thường gặp khi mua những loại Vape 100k chính là nguy cơ hàng giả. Những loại Vape fake thường Made in China hoặc phụ kiện chắp vá. Đặc điểm của những loại Vape fake là thiết kế kém tỉ mỉ, đầu Pod dễ bị rỉ juice. Bạn hoàn toàn có thể phân biệt dựa vào những đặc điểm bên ngoài. Ngoài ra, tên thương hiệu máy có thể bị in lỗi font, mờ nhạt, không có tem bảo hành. Hàng giả, giá rẻ được lưu hành thương mại rộng rãi trên thị trường khiến không ít anh em trở thành nạn nhân. Giá cả chỉ dao động khoảng 100k khiến nhiều người ham rẻ mắc sai lầm. 

>>> Tin liên quan: Tổng hợp các loại vape cho người mới chơi

Hại sức khỏe

Những loại Vape giả 100k có cơ chế làm nóng tinh dầu rất kém. Thiết bị không thể làm nóng juice ở nhiệt độ chính xác hoặc có thể tạo ra những đợt khói độc hại do quá nhiệt. Phần đầu đốt có thể bị ảnh hưởng, khi thiết bị bắt đầu nung nóng juice có thể tạo ra nhiều chất độc hại. Sự oxy hóa diễn ra khiến đầu occ bị vỡ tạo ra những mảng vụn vô cùng nguy hiểm. Những mảnh vụn li ti theo hơi hút xâm nhập vào phổi người tạo ra nhiều bệnh nguy hiểm. Hút những loại thuốc lá điện tử giá rẻ, hàng giả thậm chí còn độc hại cả việc hút thuốc lá truyền thống. 

Vape-100k

Những loại Vape giả 100k có cơ chế làm nóng tinh dầu rất kém

Vị nhạt, không thỏa mãn

Mua Vape 100k với thành phẩm là những loại thuốc lá điện tử kém chất lượng sẽ tạo ra khói vị khá nhạt hoặc đắng. Khi hút bạn có thể bị khé cổ, gắt họng thậm chí nôn nao. Dù bạn có thử nhiều loại juice cao cấp trên loại Vape kém chất lượng thì hương vị thu về vẫn cực tệ. Theo đó là sự thỏa mãn bởi nicotine giảm đáng kể. Nếu bạn đang muốn cai thuốc lá thì lựa chọn Vape giá rẻ 100k gần như không có tác dụng. 

Hay hỏng vặt, không bảo hành 

Thực tế thì mua Vape 100k sẽ khiến thiết bị của bạn có thể hỏng sau một lần hút, bạn sẽ mất thêm một khoản tiền để thay thế và sửa chữa. Không dừng lại ở đó, những loại Vape siêu rẻ thường không được đảm bảo về chế độ bảo hành. Anh em cần hết sức lưu ý, không nên ham rẻ mà lựa chọn những dòng máy “siêu rẻ” này.

Khi chọn mua thuốc lá điện tử, anh em nào cũng mong muốn mua được loại máy siêu rẻ, chính hãng. Tuy nhiên, giá cả thường đi kèm với chất lượng. Những loại Vape, Pod System chính hãng thường có mức giá niêm yết và chỉ giảm giá vào những đợt sale đậm trong năm. Vì vậy, cần hết sức thận trọng khi được mời gọi những loại Vape giá 100k. Hiện nay, có khá nhiều dòng Vape có giá vài trăm ngàn nhưng chất lượng rất ổn. Bạn có thể tham khảo trước về giá cả và thông tin những loại Vape, Pod system cho người mới chơi trước khi mua để mua được đúng giá ở địa chỉ tốt nhất. 

>>>  Xem thêm: 5 cách chọn mua pod system chính hãng dân sành chơi tiết lộ

Mua Pod, Vape ở đâu giá rẻ hàng chính hãng? 

Nên mua Pod System, Vape ở đâu để đảm bảo cả hai tiêu chí là giá rẻ và hàng chất lượng? Không chỉ với người mới mà cả với những người đã chơi Vape, Pod lâu năm thì đây vẫn là câu hỏi rất khó để trả lời. Trên thị trường tràn ngập những loại Vape 100k, Pod 99k,... Những người cả tin, chưa có nhiều hiểu biết rất dễ mua phải những loại máy kém chất lượng. Hiện nay tại Hà Nội và khu vực Hồ Chí Minh, Vape Pro là địa chỉ tin cậy được nhiều anh em tin dùng là lựa chọn. VapePro cam kết mang đến những loại Vape, Pod system giá rẻ nhất 2020. 

Vape-chinh-hang

Mua Pod, Vape ở đâu giá rẻ hàng chính hãng?

Mua Vape 100k kèm theo rất nhiều hiểm họa và mối lo về hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu như bạn có kinh tế eo hẹp mà muốn dùng Vape, Pod thì hãy cân nhắc đến những loại đời máy thấp, giá rẻ thay vì tìm mua những loại Vape thương hiệu lớn với giá “siêu rẻ”. Nếu muốn mua Vape giá rẻ Hà Nội, hãy liên hệ VapePro để được mua với giá tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè