Mua Vape mini giá rẻ siêu khói nên chọn loại nào?

Xu hướng chung của rất nhiều người chơi khói là mua Vape mini giá rẻ. Lý do vì những dòng máy cỡ nhỏ rất dễ mang theo khi bạn đi bất kỳ đâu. Thiết kế máy còn cực tinh tế sẽ là một phụ kiện ngon, rẻ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm thuốc lá ở bất kỳ đâu. Ở bài viết này, VapePro sẽ giới thiệu đến anh em những cây Pod Vape mini siêu khói giá rẻ cực chất. Hãy đón nghe những chia sẻ của shop để chọn ra một cây Pod Vape vừa ý nhất nhé!

1. Giá Vape mini bao nhiêu tiền? 

Khi nghĩ đến những dòng thuốc lá điện tử mini, nhiều người thường nghĩ đến những cây Ares Pod, Lio Bee, Vladdin Popo,... Đặc điểm chung của những sản phẩm này là cỡ siêu nhỏ. Có những cây Pod System, cây Vape có trọng lượng chỉ vài chục gram với kích thước như chiếc bút máy thông thường. Giá cả là một trong những yếu tố khiến Vape Pod mini bán chạy. Nếu bạn mới tìm hiểu về thuốc lá điện tử thì những loại Pod Vape mini giá rẻ là lựa chọn “khai vị” khá ổn.

vape-mini

Giá Vape mini bao nhiêu tiền? 

Giá của Pod Vape mini thường có nhiều mức như 99k, 199k, 299k, 399k,... Tùy thuộc vào dòng máy bạn mua là thương hiệu gì và mua ở đâu. Để mua được Pod Vape mini giá rẻ Hà Nội thì bạn nên tìm hiểu kỹ về các shop mua vape giá rẻ. Nên chọn những shop có giá hợp lý, ham rẻ sẽ khiến bạn nhận về những cây Pod Vape hút siêu chán, siêu nhạt. 

>>> Xem thêm: Những loại pod system nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

2. Lưu ý khi mua Vape mini giá rẻ Hà Nội 

Hà Nội là địa điểm hội tụ rất nhiều shop bán thuốc lá điện tử. Đây cũng là khu vực có rất nhiều dân chơi khói. Cũng vì vậy mà việc tìm ra một shop bán Vape Pod mini siêu khói tại Hà Nội không khó chút nào. Các shop đều quảng cáo, mời chào về sản phẩm với cam kết về chất lượng. Chính vậy nên người mua khá hoang mang không biết đâu mới là shop tốt. Một vài lưu ý dành cho bạn khi mua Vape mini giá rẻ Hà Nội: 

- Chọn những shop được đánh giá tốt khi muốn mua vape giá rẻ. Trước khi quyết định mua Vape Pod giá rẻ ở shop nào bạn cần tìm hiểu thật kỹ về shop đó. Hãy nghe review từ những người dùng trước đó, đây là những đánh giá khách quan mà bạn có thể tham khảo. 

- Kiểm tra giá. Hãy dạo quanh website bán hàng của shop bán Vape mà bạn định mua. Tham khảo trước mức giá ở các shop khác nhau trước khi chốt đặt hàng sẽ giúp bạn lọc ra những shop “đáng nghi”. Tuyệt đối không ham hố giá rẻ mà chọn những shop bán thuốc lá điện tử mini giá rẻ bất thường. 

- Chọn dòng sản phẩm: Vape Pod mini giá rẻ thường là những dòng thuốc lá điện tử xài một lần. Tham khảo những thương hiệu thuốc lá điện tử dùng một lần trên thị trường để chọn ra sản phẩm có tầm giá mong muốn. 

Mua Vape Pod mini giá rẻ yêu cầu bạn phải am hiểu về sản phẩm và có sự nghiên cứu kỹ về địa chỉ mua vape giá rẻ trước khi mua. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể mua được những dòng máy đáng đồng tiền, bát gạo. 

3. Nên mua Vape mini giá rẻ loại nào hút ngon? 

Những loại Pod Vape mini nhỏ gọn thường là các dòng 1 lần. Hiện nay, các hãng bắt đầu nắm bắt được xu thế chung của người chơi khói là hướng đến những dòng máy cỡ nhỏ, hút đậm đà với giá rẻ. Vậy nên, nhiều thương hiệu đã liên tục tung ra những mẫu máy chất lượng size mini với giá siêu mềm. Trong đó, phải kể đến một số cái tên như: 

- Lio Bee: Nếu bạn thích hút Pod có nhiều vị tinh dầu thì Lio Bee là lựa chọn cực hợp lý. Với hơn 18 vị tinh dầu, Lio Bee có thể chiều lòng bất cứ ai. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại tinh dầu vị lạ miệng như: Hoa quả trộn, trà sữa, bánh kem,... Với 1200 hơi hút, Lio Bee là lựa chọn quá tuyệt vời cho những ai yêu thích Pod cỡ nhỏ.

lio-bee-pod

Lio Bee Pod System

- Ares A Stick: Sở hữu kích cỡ như cây bút máy, cây Pod Vape nhỏ gọn - Ares Pod mang đến làn gió mới cho những tín đồ Pod dùng 1 lần. Ưu điểm lớn nhất mà cây Pod Vape này sở hữu chính là giá rẻ. Đây là một trong những dòng máy cỡ nhỏ giá rẻ nhất hiện nay. Bạn có thể xem thêm thông tin về Ares Pod và đặt hàng TẠI ĐÂY

Ares-pod

Ares A Stick

- Vapeman Solo: Cỡ nhỏ, vị khá đậm đà. Vapeman Solo được rất nhiều người hút Pod hài lòng lựa chọn. Đây là cây Pod Vape mini giá rẻ nên có trong bộ sưu tập của bạn. Vapeman Solo có nhiều lựa chọn về tinh dầu như: Mâm xôi lạnh, Dâu tây lạnh, Chuối lạnh, Xoài lạnh,.... 

Vapeman

Vapeman Solo

Mua Pod Vape mini giá rẻ, hút ngon không chỉ là mong muốn của riêng bạn. Bất cứ người hút Vape Pod nào cũng mong muốn được trải nghiệm những cây Pod Vape này. Những cái tên mà VapePro giới thiệu đến bạn đều là những dòng máy đang bán rất chạy và nhận được nhiều review tốt từ phía anh em. Bạn nên trải nghiệm thử để có những cảm xúc khó quên. 

Mua Vape mini giá rẻ Hà Nội tại VapePro là quyết định sẽ khiến bạn ưng ý. VapePro sở hữu hàng loạt mẫu Pod Vape giá rẻ với hương vị cực kỳ phong phú. Hơn nữa, những dòng máy này luôn được VapePro sale đậm nhằm giúp tất cả anh em hút Pod Vape có thể có những khoảnh khắc tuyệt vời khó quên. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được đặt hàng nhanh nhất. VapePro đã có cơ sở tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Bạn có thể nhận hàng cực nhanh khi đặt Pod Vape tại VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè