Mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn dòng máy nào?

Rất nhiều người mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử đã lựa chọn các dòng máy dùng 1 lần để làm quen trước khi dùng các bản đầy đủ. Điều này cũng dễ hiểu bởi các dòng Vape Pod xài một lần thường không có nhiều phụ kiện đi kèm, giá bán lại tương đối rẻ. Vậy khi mua Vape Pod dùng 1 lần nên lựa chọn dòng máy nào tốt nhất? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời. 

1. Tại sao các dòng Vape Pod dùng 1 lần lại được ưa chuộng? 

Cai thuốc lá là điều ai cũng mong muốn nhưng không dễ để thành công. Không ít người lựa chọn thuốc lá điện tử là sản phẩm hỗ trợ bỏ thuốc lá. Khi mới làm quen với thuốc lá điện tử, bạn nên dùng những loại Pod Vape dùng một lần. Có rất nhiều lý do khiến cho những người mới chơi khói chuộng các sản phẩm dùng một lần, ví dụ như: 

Giá rẻ

So với những phiên bản Pod Vape đầy đủ thì các sản phẩm dùng một lần có mức giá dễ chịu. Mức giá dao động trên dưới 500 ngàn đồng được coi là rẻ hơn nhiều so với các dòng Pod Kit, Pod Mod. Nếu bạn có kinh tế eo hẹp và muốn thử dùng Vape Pod thì nên cân nhắc phương án này. 

Pod-dung-1-lan

Tại sao các dòng Vape Pod dùng 1 lần lại được ưa chuộng? 

Nồng độ nic trong juice châm sẵn cao

Thông thường, khi sử dụng thuốc lá điện tử dùng một lần bạn sẽ không cần châm tinh dầu. Những đầu Pod thay thế đã được châm sẵn tinh dầu, đa số loại tinh dầu này thường có nồng độ nicotine cao. Khi hút có thể đạt được trạng thái thỏa mãn cực cao so với những loại tinh dầu thông thường, từ đó giúp bạn bớt thèm thuốc lá. 

Nhỏ gọn, siêu nhẹ

Kích cỡ của những dòng máy này thường chỉ bằng cây bút với trọng lượng siêu nhẹ. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi mang máy đến bất kỳ nơi đâu, bạn có thể vaping mọi nơi theo ý muốn của mình. Ngoài ra những dòng máy này thường không đi kèm nhiều phụ kiện phức tạp nên bạn không cần quan tâm đến việc build coil như thế nào, thay bông và châm tinh dầu ra sao. 

>>> Xem thêm: Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang tìm Pod hút ni cao

2. Mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn dòng máy nào? 

Trên thị trường có tương đối nhiều dòng máy hút thuốc lá điện tử dùng một lần. Vậy khi mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn loại máy nào? Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về một số dòng Vape Pod dùng 1 lần hút ngon nhất mà bạn không nên bỏ lỡ:

POD DÙNG 1 LẦN LIO BEE Lit 6ML (2500 hơi) DISPOSABLE BY iJoy: Đây là cây Pod cỡ nhỏ nhưng có tận 2500 hơi hút, bạn sẽ ngập tràn trong cơn mưa khói với cây Pod dùng một lần này. Đầu Pod chứa 6ml tinh dầu đảm bảo cơn Vaping của bạn sẽ không bị cắt ngang vì hết juice. 

POD DÙNG 1 LẦN RODEO 6ML (1.600 hơi) DISPOSABLE BY GCORE: Một trong những cây Pod đời mới đưa ưa chuộng nhất hiện nay chính là Rodeo, dòng máy này sở hữu thiết kế đẹp mắt với trọng lượng nhẹ. Máy có thể hút 1600 hơi, vị khói lên đậm và ngon.

ARES A-STICK Pod system dùng một lần (khoảng 300 hơi): Đây là cây Pod đại diện cho phân khúc giá rẻ, máy có thiết kế nhỏ gọn với khoảng 300 hơi hút, những vị juice của Ares A-stick cực ngon, khi hút lên khói đều cực thích. 

Pod-Vape-dung-1-lan

Mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn dòng máy nào? 

>>> Xem thêm: Một số loại Pod System đáng mua nhất 2021 cho dân chơi Pod

3. Mua thuốc lá điện tử dùng một lần ở shop nào uy tín? 

Nên mua thuốc lá điện tử dùng một lần ở đâu là nỗi băn khoăn không của riêng ai. Trước sự xuất hiện của nhiều cửa hàng bán thuốc lá điện tử như hiện nay, chọn được một địa chỉ bán thuốc lá điện tử giá rẻ và chất lượng cao không hề đơn giản chút nào. 

VapePro là lựa chọn hợp lý nhất cho những người đang muốn mua thuốc lá điện tử dùng một lần. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những cây Vape Pod chất lượng hàng đầu. VapePro không chỉ hướng đến việc cung cấp những cây Pod Vape dùng một lần giá rẻ mà còn phải có chất lượng tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Khám phá một số loại Pod dùng 1 lần mới nhất 2021VapePro tự hào đồng hành cùng các anh em chơi khói, chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những dòng máy mới với các dòng juice thơm ngon, đậm đà để phục vụ nhu cầu cho toàn anh em chơi khói. Hãy liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn cụ thể hơn về từng dòng máy và cách sử dụng nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè