Review đánh giá Nevoks Veego 80w KIT - Pod đời mới chất lừ

Nevoks Veego 80w KIT là cây Pod mạnh mẽ đời mới dành cho những dân khói ưa cảm giác mạnh. Bạn sẽ được chìm đắm trong cơn mưa khói đậm béo với siêu phẩm này. Kiểu dáng hiện đại chất ngầu, Nevoks Veego dự kiến sẽ soán ngôi những ứng viên nặng ký để xuất hiện trong Top Pod System 2021. Cùng VapePro tìm hiểu kỹ hơn về cây Pod này thông qua nội dung bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu về thương hiệu thuốc lá điện tử Nevoks

Nevoks không phải là cái tên xa lạ trong thị trường thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Nhất là trong thời kỳ có quá nhiều thương hiệu thuốc lá điện tử khác nhau được ra mắt với những sản phẩm thực sự tạo được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, Nevoks mang đến một sức hút riêng biệt, nếu bạn đã thử Pod nhà Nevoks thì hẳn sẽ không quên được hướng vị bùng nổ mà những cây Pod đó mang lại. 

Giới thiệu về thương hiệu thuốc lá điện tử Nevoks

Giới thiệu về thương hiệu thuốc lá điện tử Nevoks

Cây Feelin của Nevoks đã từng làm mưa làm gió trên thị trường nhờ khả năng tạo vị siêu hấp dẫn. Nevoks có trụ sở chính tại Thâm Quyến Trung Quốc. Đây là thương hiệu có nhiều dòng thuốc lá điện tử độc đáo, chất lượng. Nevoks luôn hướng tới việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm của mình. Hãng tích hợp cả nghiên cứu, phát triển, sản xuất và tiếp thị để đưa sản phẩm của mình đến gần với dân khói hơn. 

Mới đây nhất, cây Pod Nevoks Veego 80w Kit của hãng này được nhiều dân khói đánh giá cao nhờ hương vị hấp dẫn. Trong tương lai không xa, Nevoks sẽ còn tạo được nhiều thành tích đáng khen hơn nữa, hứa hẹn sẽ giữ vững vị trí cao tại những bảng xếp hạng best Pod System.

>>> Xem thêm: BỘ POD SYSTEM FEELIN 22W 1000mAh BY NEVOKS

2. Review đánh giá Nevoks Veego 80w KIT 

Nevoks Veego phiên bản công suất 80w đang gây sốt tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhận thấy rất nhiều anh em tò mò về cây Nevoks Veego 80w Kit. VapePro sẽ review chi tiết. Cụ thể như sau: 

Về thiết kế và kiểu dáng 

Máy sở hữu kích cỡ 49,0 x 23,3 x 90,5mm với dung tích chứa juice là 3.5ml. Nevoks Veego sở hữu kiểu dáng SBS (side by side), đây là một điểm tương đối mới lạ so với những cây Pod cùng phân khúc giá trên thị trường. Máy tạo cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ trong từng chi tiết thiết kế. Nevoks Veego 80w Pod System vừa mang đến cảm giác mạnh mẽ, trẻ trung vừa gợi nhớ đến sự sành điệu và cao cấp. Đây là thực là phiên bản có sự nổi trội về mặt ngoại hình.

Pin và công suất 

Nevoks Veego 80w được trang bị 1 pin 18650, mức công suất của máy từ 5 đến 80w. Máy thật sự mạnh, khi hút khói lên rất nhanh nhờ vậy mà người hút có thể cảm thấy sảng khoái trong tích tắc. Tin vui là phiên bản này còn được hỗ trợ chế độ Vaping DTL / RDL / MTL. Nevoks Veego 80w kit gần như tương thích với tất cả các loại đầu đốt, ví dụ như: RDA - RTA size 22mm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua Vape ở đâu uy tín, giá tốt nhất thị trường ?

Về cuộn dây coil và hương vị

Nevoks Veego 80 tương thích với mesh Coil 0,3 ohm và 0,17 ohm. Bạn có thể thoải mái chơi khói và nhả khói theo ý muốn. Điểm cộng là máy không bị rỉ tinh dầu. Khi hút vị lên đều, béo và bùi. 

Nevoks-2

Review Nevoks Veego 80w kit

Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ hoặc đang cần một cây Pod để reset lại khẩu vị thì Nevoks Veego 80w là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Một cảnh báo nhỏ là khi đi mua máy nên chọn những địa chỉ bán Pod Vape chính hãng để có được máy chuẩn nhé. 

3. Mua Nevoks Veego 80w ở đâu giá rẻ?

Nevoks Veego 80w là cây Pod System đời mới chơi được cả tinh dầu thường và tinh dầu salt nic. Bạn sẽ có thể tùy ý chơi loại juice mình yêu thích, siêu phẩm này lên khói cực ngon và đậm. Nếu bạn chưa biết đâu là địa chỉ bán Nevoks Veego 80w chất lượng chính hãng thì VapePro là gợi ý không tồi chút nào. 

Trước nhu cầu của rất nhiều người với Nevoks Veego 80w, VapePro đã nhanh chóng nhập hàng nhằm giúp anh em chơi khói Việt có cơ hội cảm nhận trọn vẹn vị ngon của cây Pod đang làm mưa làm gió này. Khi mua Nevoks Veego tại VapePro, bạn có thể yên tâm về khoản chất lượng. Các dòng máy của shop được nhập khẩu chính hãng và được phân phối với mức giá tốt nhất. Bạn có thể đặt hàng online ngay trên website của chúng tôi hoặc liên hệ Hotline để được hướng dẫn chi tiết. 

Nevoks-3

Mua Nevoks Veego 80w ở đâu giá rẻ?

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu những web bán vape uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

Nevoks Veego 80w kit sẽ là cây Pod không thể thiếu trong bộ sưu tập Pod chơi khói của bạn. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên mua cây Pod này không thì hy vọng thông qua những chia sẻ của VapePro, bạn đã có quyết định cho riêng mình. Nếu muốn đặt mua máy thì đừng ngần ngại lựa chọn VapePro nhé. Bên cạnh Nevoks Veego, VapePro - Shop bán Pod System giá tốt nhất hiện nay còn có vô số cây Pod System chính hãng 2021 khác chờ bạn khám phá!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè