Sảng khoái cực đã với siêu phẩm Smok X Ofrf Nexmesh Pod Kit

NexMesh Pod là kiệt tác của sự kết hợp giữa Smok và OFRF. Không chỉ sở hữu ngoại hình ăn khách với thiết kế thu hút, OFRF NexMesh Pod Kit còn có hương vị cực kỳ tuyệt vời. Cùng tìm hiểu xem chiếc Pod System mới nhất của Smok này có gì nổi bật ngay bây giờ nhé. 

1. Review máy Smok X OFRF Nexmesh Pod Kit

Smok Pod System chưa bao giờ thất bại trong việc tạo ra những dòng máy giá rẻ với chất lượng vượt bậc. Với tham vọng tiếp tục làm đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu máy độc lạ, Smok đã tung ra Smok X Ofrf Nexmesh Pod Kit với thiết kế mới mẻ, hứa hẹn khiến bạn thích thú. Với những người chơi Pod thì Smok luôn mang dấu ấn đặc biệt với nhiều series máy rẻ, dễ dùng. Phiên bản  Ofrf Nexmesh cũng không phải ngoại lệ. Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa Smok và OFRF.

- Ofrf Nexmesh Pod Review về chất liệu và thiết kế: Máy nhẹ với trọng lượng khoảng 100gr, vừa tay và khá chắc chắn với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Thiết kế có tính di động cao, các cho tiết tối giản tạo sự thân thiện. Phần mặt sau là họa tiết kiểu lưới khá tinh tế tạo nên sự sang trọng và mới mẻ. Tuy sử dụng sạc MicroUSB cũ nhưng thời gian sạc của máy khá nhanh, khoảng 1h để máy sạc đầy. Máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu vaping thông thường. Kích thước máy là 80,5x45x17,5mm, phần vỏ máy được thiết kế vừa vặn và được cố định bằng nam châm chắc chắn giúp vỏ luôn vào đúng vị trí. Đầu Pod có thể chứa tối đa 2ml tinh dầu. 

- Review Ofrf Nexmesh về công nghệ: Màn hình Nexmesh Pod 0.69 inch hiển thị sắc nét các thông số như: pin, điện trở, điện áp,...Đặc biệt là các nút bấm được thiết kế kiểu mới, không tạo tiếng khi bấm. 

- Review Ofrf Nexmesh về pin và công suất: Pin 1200mAh, công suất từ 5 đến 30w. 

- Ofrf Nexmesh Pod Review về cuộn dây coi: Nexmesh Pod Kit sẽ đi kèm với hai tùy chọn coil là: 

- Cuộn lưới 0,4ohm SS316. Khả năng lên vị khá ổn, ngon nhất khi bạn hút ở mức công suất từ 15 đến 20w. 

- Cuộn dây DC MTL 0.4ohm. Mức công suất được nhà sản xuất khuyên dùng là từ 12 đến 25w. 

Smok-X-Ofrf-Nexmesh

Review máy Smok X OFRF Nexmesh Pod Kit

Nhờ sử dụng công nghệ thông minh nên các cuộn dây dùng cho NexMech đều làm nóng rất nhanh, giúp tinh dầu hóa hơi trong tích tắc, từ đó gia tăng trải nghiệm cho anh em. Bạn gần như sẽ cảm thấy thỏa mãn ngay lập tức. Khói khá lỏng, mịn và có hương thơm dễ chịu. Đặc biệt là phiên bản này có nguy cơ rò rỉ tinh dầu cực thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại Pod System có kích cỡ nhỏ, bền bỉ và hương vị dễ chịu thì Nexmesh Pod là gợi ý tốt nhất. Phiên bản này có thể thỏa mãn mọi mong muốn của bạn. 

>>> Xem thêm: Điểm danh những cái tên HOT nhất nhà Pod System Smok

2. Ưu nhược điểm của Smok X Ofrf Nexmesh Pod Kit

Ưu điểm 

- Thiết kế kiểu mới khá bắt mắt

- Sử dụng công nghệ Nexmesh thông minh 

- Chắc chắn, dễ cầm

- Kích cỡ nhỏ, nhẹ

- Pin trâu

- Khói đậm đà

- Khả năng chống xước tốt, máy khá bền

- Cách sử dụng đơn giản

- Không bị leak tinh dầu

- Giá hợp lý

- ….

Nhược điểm

- Khó quan sát lượng tinh dầu còn lại

Smok-X-Ofrf-Nexmesh-Pod-Kit

Ưu nhược điểm của Smok Nexmesh Pod Kit

Nhìn chung thì Smok X Ofrf Nexmesh là lựa chọn khá ổn cho những ai đang tìm kiếm Pod rẻ, tiện lợi. Liên tục nâng cấp và cập nhật, Smok Pod System đã không hề gây thất vọng khi tung ra mẫu máy chất lượng như Ofrf Nexmesh. 

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như vậy thì Nexmesh Pod giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, cây Pod này được phân phối chính hãng tại VapePro với giá siêu tốt chỉ khoảng 700.000 VNĐ. Shop liên tục sale đậm, bạn hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được giá tốt nhất nhé.  

>>> Tin liên quan: Vape lite 40w giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua hàng giá tốt

2. Mua Smok X Ofrf Nexmesh Pod Kit ở đâu giá tốt? 

Chẳng còn gì tuyệt hơn việc sở hữu những dòng máy giá rẻ, hương vị hấp dẫn. Smok X Ofrf Nexmesh là dòng Pod System cao cấp có mức giá rẻ dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm Pod nhỏ, hút ngon. Kích cỡ nhỏ và trọng lượng nhẹ, cây Pod này sẽ là người đồng hành lý tưởng của bạn. Hiện nay, VapePro đã chính thức phân phối mẫu Nexmech Smok với giá vô cùng cạnh tranh. Ưu điểm khi lựa chọn mua Smok Pod System tại VapePro chính là sự đảm bảo về chất lượng. 

Smok-X-Ofrf-Nexmesh-Pod

Mua Smok X Ofrf Nexmesh Pod Kit ở đâu giá tốt? 

VapePro chuyên cung cấp những dòng thuốc lá điện tử giá rẻ, chất lượng. Hiện shop đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn về các dòng Smok Pod System, Nexmesh Pod Kit cũng không phải ngoại lệ. VapePro sẽ khiến bạn hài lòng với những dòng máy chất lượng nhất. Để biết thêm những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay với VapePro. Shop luôn sẵn lòng giải đáp những tâm tư, câu hỏi của bạn một cách chu đáo nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dòng Pod System khác của shop TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè