Phụ kiện cho Vape gồm những gì? Địa chỉ shop phụ kiện Vape giá rẻ

Việc thay thế phụ kiện cho Vape là điều cần làm để thiết bị hút ngon và hoạt động ổn định hơn. Tuy nhiên, nhắc đến những phụ kiện của Vape nhiều anh em còn khá mơ hồ chưa hiểu rõ. Cùng chúng tôi khám phá xem phụ kiện Vape gồm những gì và địa chỉ bán phụ kiện Vape giá rẻ tại bài viết này. 

1. Một số loại phụ kiện cho Vape phổ biến nhất hiện nay

Không riêng gì những người mới chơi Vape, dân sành khói cũng chưa chắc đã am hiểu và biết phụ kiện Vape gồm những gì. Thông thường, người ta chỉ quan tâm nhiều tới các thương hiệu Vape, Pod thay vị phụ kiện. Tuy nhiên, phụ kiện Vape chất lượng đóng vai trò tối quan trọng để tạo nên những hương vị thơm ngon. Những phụ kiện của Vape phổ biến nhất phải nhắc đến là: 

Phụ kiện Atomizer (Buồng đốt)

Buồng đốt là phụ kiện quan trọng giúp tạo nên những hương vị hấp dẫn cho Vape. Bộ phận này sẽ lấy năng lượng từ pin và nung nóng dây coil giúp tinh dầu được hóa hơi. Từ đó mà tạo ra những làn khói thơm ngon, hút thích nhất. Có thể khẳng định khói có ngon, có mượt hay không phụ thuộc rất nhiều vào Atomizer. Bạn cần lưu ý là buồng đốt rất dễ gặp vấn đề, bạn phải thường xuyên quan sát và thay thế khi có dấu hiệu xuống cấp. 

phu-kien-cho-vape

Phụ kiện cho Vape gồm rất nhiều loại khác nhau

Phụ kiện Drip Tip

Phần đầu hút hay còn được gọi là Driptip, ống ngậm là loại phụ kiện thường xuyên được "độ" kiểu dáng nhất. Những loại Drip Tip ngày càng có thiết kế bắt mắt hơn, trẻ trung và dễ sử dụng hơn. Những dòng đầu hút cao cấp có thể giúp khói lên nhiều và hấp dẫn hơn. 

Phụ kiện chân cắm

Phụ kiện chân cắm giúp thuốc lá điện tử có thể đứng cố định tại một vị trí mang lại rất nhiều lợi ích. Khi bạn đang bận rộn, bạn vẫn có thể Vaping và cắm máy tại chân đứng để tập trung làm việc mà không lo máy rơi, vỡ. Đây là loại phụ kiện Vape có tính tiện dụng và ứng dụng cao mà bạn nên tậu. 

>>> Tin liên quan: Những lưu ý cần biết khi mua phụ kiện pod system giá rẻ

Phụ kiện bao đựng 

Thực tế thì khá ít người quan tâm đến phụ kiện đựng Vape. Những loại phụ kiện này lại "nhỏ mà có võ", bao da thường được thiết kế tỉ mỉ, có độ bền cao. Khi đựng Vape trong bao da, bạn có thể thoải mái di chuyển mà không lo máy bị hỏng, xóc hay trầy xước. Các mẫu bao da luôn được làm mới nhằm thỏa mãn sở thích của người sử dụng. 

Phụ kiện sạc

Đa số những loại phụ kiện chuyên dụng để sạc pin đều được thiết kế độc đáo dạng chân ren xoay. Tuy nhiên, khi mua phụ kiện sạc pin cho Vape bạn nên ưu tiên những dòng phụ kiện dùng được cho nhiều đời máy hoặc sử dụng phụ kiện sạc chuyên dụng để hạn chế tình trạng chập cháy. Lưu ý là nên kiểm tra nguồn điện xem có tương thích với sạc hay không trước khi sử dụng. 

Phụ kiện dây đeo

Phụ kiện này chuyên dành cho những dân chơi ưa sự cá tính. Những loại dây đeo được thiết kế năng động trẻ trung, thể hiện cá tính mạnh mẽ của người chơi Vape. Bạn không cần lúc nào cũng cầm Vape bên mình, chỉ với phụ kiện dây đeo, bạn có thể trở nên cool ngầu và rảnh tay làm mọi thứ mình thích. 

Phụ kiện dây đeo

Phụ kiện dây đeo tiện lợi và dễ sử dụng

Nhìn chung thì những dòng phụ kiện cho Vape luôn được làm mới liên tục để bắt trend. Những thương hiệu cũng nỗ lực tạo ra những loại phụ kiện mới nhất với mức giá cạnh tranh nhằm thu hút sự chú ý của dân chơi khói. 

>>> Xem thêm: Chia sẻ địa chỉ bán phụ kiện vape Hà Nội giá tốt nhất 2019

2. Đâu là shop phụ kiện Vape giá rẻ nhất? 

Nhắc đến những dòng phụ kiện Vape giá rẻ, sẽ là thiếu sót lớn khi không đề cập đến VapePro. Đây là shop phụ kiện Vape giá rẻ nhất được rất nhiều người lựa chọn. VapePro luôn cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất, theo xu hướng để phục vụ nhu cầu của toàn thể anh em khi ghé thăm shop. Ưu điểm là những loại phụ kiện cho Vape tại VapePro đều là hàng chính hãng, giá siêu sốc. VapePro cũng có chính sách khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà đặc biệt đi kèm.  

phu-kien-vape

Đâu là shop phụ kiện Vape giá rẻ nhất?

Nếu như bạn muốn mua phụ kiện thuốc lá điện tử hoặc các dòng Vape, Pod giá rẻ thì hãy lựa chọn VapePro. Shop có đầy đủ những mẫu máy HOT nhất năm nay. Điểm cộng là giá bán của VapePro luôn ở mức cạnh tranh hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với shop để được tư vấn thêm. Bạn cũng có thể xem thêm những loại phụ kiện Pod Vape siêu hấp dẫn TẠI ĐÂY. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè