Pin Cylaid 18650 chính hãng ở đâu giá tốt nhất hiện nay?

Khâu lựa chọn pin sẽ quyết định mức độ phù hợp và độ bền cho Vape. Pin Cylaid 18650 là dòng pin quá quen thuộc trong ngành công nghiệp Vape. Lý do khiến dòng pin trở nên thịnh hành bởi chúng có độ bền cao, giá rẻ. Cùng VapePro khám phá xem Pin cylaid 18650 loại nào tốt nhất, bền nhất rẻ nhất. 

Tìm hiểu về thương hiệu pin Cylaid 18650 

Pin Cylaid 18650 là loại pin dành riêng cho Vape có kích cỡ nhỏ nhắn và tính ứng dụng cao. Trên thị trường có nhiều dòng pin từ bình dân đến cao cấp nhưng pin 18650 vẫn được ưa thích bởi dòng pin này phù hợp với nhiều loại Vape, giá khá rẻ và bền. Đặc biệt, dòng pin này thường có độ xả khá lớn giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng.

Tim-hieu-ve-thuong-hieu-pin-Cylaid-18650

Tìm hiểu về pin Cylaid 18650

Độ xả pin là thông số cực kỳ quan trọng quyết định thời gian hút của người sử dụng. Với độ xả pin càng lớn, thời gian pin nóng càng lâu bạn càng hút liên tục được nhiều lần. 

Dung lượng khủng, tạo khói nhiều và mạnh hơn mang đến cảm giác hút thú vị hơn rất nhiều. 

Khi mua pin dùng cho thuốc lá điện tử thông số bạn cần quan tâm chính là độ xả. Dung lượng pin khá quan trọng nhưng thông số này chủ yếu chỉ quyết định thời gian sử dụng thuốc lá điện tử của bạn chứ không quyết định độ nhả khói. Nên lựa chọn những loại pin có độ xả thích hợp.

Chọn pin có độ xả quá thấp sẽ gây hệ lụy là hỏng thiết bị khi bạn sử dụng suốt một thời gian dài. Mỗi loại thuốc lá điện tử sẽ có thông số pin quy định thích hợp, hãy tham khảo kỹ để chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp.

Pin Cylaid chính là dòng pin tương thích với đa số các loại thuốc lá điện tử với độ xả lớn xứng đáng giữ ngôi vương vua Pin Vape phân khúc giá rẻ. 

Pin cylaid 18650 loại nào bền và rẻ nhất hiện nay?

Một số mẫu pin 18625 không thể không nhắc đến là: Pin Tím, Xanh, Vàng, Hyust Pro, Pin AWT. Trong đó, pin cylaid Tím khá được ưa chuộng bởi độ xả pin lớn và bền. Pin Cylaid 18650 màu Tím có độ xả pin lên đến 40A cho phép tạo ra khói nhanh hơn và đậm đà hơn. Mức điện áp tiêu chuẩn khi pin sạc đầy đạt 4.2V và mức tiêu chuẩn khi xả cạn là 2.5V.

pin-cylaid-tim

Pin cylaid Tím khá được ưa chuộng bởi độ xả pin lớn và bền

Bên cạnh đó, nếu bạn thích hút nhanh, hút sâu thì loại pin này hoàn có thể đáp ứng được với công suất hút ấn tượng có thể đạt 75W. Kích thước pin nhỏ gọn đạt 18 mm x 65mm tương thích với đa số thiết bị, trọng lượng sản phẩm chỉ đạt 47g siêu nhẹ và tiện lợi. Dung lượng pin cũng là thông số đáng quan tâm khi đạt 2200 Mah. 

Pin cylaid Tím sạc bao lâu?

Thời gian sạc pin khá quan trọng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị. Đa số các dòng pin bán ra thị trường đều kèm theo hướng dẫn về thời gian sạc cũng như cách sử dụng nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được pin Cylaid Tím sạc bao lâu. Giống như đa số các mẫu pin thuộc dòng pin 18650 khác, vào lần đầu tiên sử dụng bạn nên sạc đầy pin khoảng 8 tiếng để đảm bảo tuổi thọ pin.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng không nên để pin cạn kiệt hoặc còn nhiều dung lượng đã sạc điều này có thể gây ra hiện tượng chai pin dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng hút thuốc lá điện tử. Bạn nên xả pin định kỳ bằng các sạc đầy và dùng cạn kiệt.

Nên dùng dòng điện thích hợp để đảm bảo không gây đoản mạch, cháy nổ pin. Khi dùng pin có dấu hiệu hết, bạn có thể sạc đến khi đèn báo đầy. Tùy thuộc vào tần suất hút của bạn mà quyết định bao lâu nên sạc một lần. 

Mua pin cylaid 18650 chính hãng ở đâu?

Mua pin vape giá rẻ ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng? Có thể nói pin là yếu tố quyết định sự vận hành của Vape. Nếu như pin kém chất lượng, pin chập cháy sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ của thiết bị. Mua được pin Cylaid 18650 chính hãng rất quan trọng. Để đảm bảo giá thành cũng như công năng sử dụng, bạn nên mua pin tại VapePro.

pin-vape-gia-re

Mua pin vape giá rẻ ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Đây là cơ sở đi đầu trong mảng phân phối thuốc lá điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử. VapePro tự hào là địa chỉ bán pin Vape giá rẻ, hàng chất. Nếu bạn muốn sở hữu pin Cylaid Tím thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè